แป้งฝุ่น 4 แบรนด์ดัง ราคาหลักร้อย ตัวไหนปัง ตัวไหนตุ๊บ!

62 19

     หลังจากดูตารางเปรียบเทียบเพื่อให้เห็นภาพกันแล้ว เรามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมของแต่ละตัวกันเลยดีกว่า เริ่มเรียงจากราคามากสุดไปน้อยสุดเลยน้าาาา….

  1. BK LOOSE POWDER 

     BK Acne Loose Powder Soft And Smooth Texture ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นเนื้อโปร่งแสง นางมาในสูตรคุมมัน ทาแล้วให้ลุคแมทแต่ยังดูเนียนธรรมชาติอยู่นะเออออ… เปิดตลับออกมา เป็นตลับ 2 ชั้น มีพัฟมาให้ด้วย เน้นลดสิว ไม่อุดตันตามที่ BK ขึ้นชื่ออยู่แล้ว มีความบางเบาแต่ก็ยังช่วยเบลอรอยได้ระดับนึงเลยแหละ ตัวนี้ก็อยู่ในราคา 389 บาทนะสาวๆ ลองไปเทสกันดูได้เลยยยยย เผื่อจะถูกใจน้าาา


LINK: https://bkacne.com/loose.php

     2. Chaonang Diamond Translucent Powder 

       

     Chaonang Diamond Translucent Powder แป้งฝุ่นจากแบรนด์เจ้านาง ผิวสัมผัสเนื้อมีความละเอียดบางเบา ให้ความรู้สึกว่าโปร่งผิวเบาๆ เหมือนไม่ได้ทา แต่อันนี้เราเทออกมาเยอะเพื่อให้เห็นเนื้อสี ทาแล้วผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นให้ลุคธรรมชาติเหมือนหน้าเนียนมาตั้งแต่เกิดเลยจ้าาา แบรนด์นี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องหน้าเนียนอยู่แล้วจริงๆ ตัวนี้นางควบคุมความมันด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น (Jellification) เลย คือนางจะช่วยให้เนื้อแป้งติดผิวหน้าเราได้ดีขึ้นมากกว่าแป้งฝุ่นทั่วไปยังไงล่ะ แถมยังมีสารที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอีกด้วยนะสาวๆ ใช้ได้ทุกโทนสีผิวเลยจ้าาาา พัฟของนางก็ดูหรูหรา ที่สำคัญมาในราคา 319 บาท แต่ตอนนี้ในหน้าเว็บ Chaonangthailand.com ลดราคาอยู่ด้วย!!! เหลือ 289 บาท โอ้มายก้อดดดด สำหรับปอแล้วปอชอบตัวนี้ ราคาไม่แรงไปแล้วก็แพ้ของเซลล์ซะด้วยสิ 5555 ต้องตำแล้วป้ะเอาดีๆ

 

LINK: https://www.chaonangthailand.com/product/diamond-translucent-powder/

     3. De Leaf Thanaka Duo Translucent Loose Powder 270 บาท


     แป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อนุ่มละเอียดจากทานาคา De Leaf Thanaka Duo Translucent Loose Powder ราคาอยู่ที่ 270 บาท ในตลับนางให้มา 2 เฉดสีด้วยกัน เป็นโทนเหลืองกับชมพู แต่ในรูปที่ปาดให้ดูคือใช้ทั้งสองสีผสมกัน ตัวเนื้อแป้งโทนเหลืองนางก็จะมีความช่วยคุมมัน ปกปิดรอยคล้ำใดๆ ส่วนโทนชมพูลองปาดแล้วเนื้อนางจะมีชิมเมอร์ มีความวิบวับใดๆ ใช้ปัดเบาๆ พออย่าทาหนักเกินไป ให้ผิวดูอมชมพู สาวๆ คนไหนที่ชอบงานผิวโกลวๆ น่าจะปลื้มตัวนี้

 

LINK: ://url.in.th/WUO5GXR

     4. COVERMARK FINISHING POWDER S JQ 250 บาท


     แป้งฝุ่นจาก COVERMARK เนื้อเนียนนุ่มอยู่น้าทุกคนนนน แต่จะให้ความแมทหน่อย ก็จะช่วยให้เมคอัพของเราติดทนนาน อำพรางรูขุมขนและความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวนี้เค้ามี 3 เฉดสีให้เลือกเลย P2, Y2 และ Y3 ตัวที่ปาดในรูปเป็นเบอร์ Y2 นะคะ เบอร์นี้โปร่งๆ เหลืองหน่อยนึงน่าจะใช้ได้ทุกโทนสีผิวเลยนะ แต่ถ้าใครชอบโทนชมพู หรือเข้มขึ้นหน่อย ก็ลองจัดเบอร์อื่นได้เลยค่าาาาาาา


LINK: https://www.covermark.co.th/product/Finishing-Powder-S-JQ/57

     หมดไปแล้วกับแป้งฝุ่นทั้ง 4 แบรนด์ ตัวที่ชอบที่สุดจะเป็นของเจ้านางเลยค่ะ เพราะใช้มาตั้งแต่แป้งพัฟก็รู้สึกประทับใจและตามเก็บสินค้าตัวอื่นๆ ทั้งดีราคาไม่แพงเกินไปเรามันคนงบน้อย T____T ก็คือผลลัพธ์ที่ปอใช้กับตัวเองแล้วชอบนะคะ ถ้าเพื่อนๆ ลองใช้อาจได้ผลลัพธ์ที่ต่างกันไป แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเลยค่ะ แล้วเพื่อนๆ ล่ะคะชอบตัวไหนมากที่สุด มาคอมเมนต์เล่าสู่กันฟังหน่อยน้าาาาาา ^_______^


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE