ใครเป็นฝ้าต้องมาส่อง! ครีมทาฝ้าตัวเด็ดจาก Eveandboy ซื้อเอง ลองเอง ปังจริง

39 12
ห่างหายไปนานมากกกก ครั้งนี้เรากลับมาแล้วจ้า เพื่อนชาวจีบัน รอบนี้เราก็ขอมาอวยครีมทาฝ้าตัวเด็ดที่เพิ่งไปสอยมาลองเอง ซื้อเอง แต่ปังจริง!!!! ช่วงก่อนหน้านี้เราปัญหาฝ้ามากวนใจ เพราะมีไปทำงานที่ต่างจังหวัดแล้วออกนอกสถานที่บ่อย ฝ้าก็เริ่มมาตรงแถวๆ ข้างแก้ม ตอนแรกก็นึกว่าปัดคอนทัวร์หนักมือ แต่เปล่า! นางคือฝ้า พอรู้ตัวก็ร้อนใจรีบหาครีมทาฝ้ามาจัดการให้สิ้นซากด่วนๆ !!!
ตัวนี้ชื่อว่า Melamii Anti Melasma Perfect White Serum & Spot Corrector ขอเรียกสั้นๆ ว่า Melamii แล้วกัน เหนื่อย 555 ครีมทาฝ้าหลอดม่วงที่เราจะเจอรีวิวบ่อยมากช่วงนี้ ตัวนี้เคลมว่าลดเลือนฝ้าเก่า ยับยั้งการเกิดฝ้าใหม่กันเลย แถมช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสได้ด้วย ล้ำกว่าพวกครีมทาฝ้าอื่นๆ คือมีเทคโนโลยีที่ทำให้ลดเลือนฝ้าได้เข้มข้นและดีกว่าอาร์บูติน 80 เท่ากันเลยทีเดียว
เนื้อครีมก็เป็นกึ่งครีมกึ่งเซรั่ม สีขาว เกลี่ยง่าย ทาง่าย ไม่เหนียวหน้า ซึมไว ทำให้ทาได้ทั้งเช้า-เย็นเลย วิธีใช้เราก็ใช้ทาทั่วหน้า เน้นทาตรงฝ้าเป็นหลัก ย้ำๆ ตรงนั้นเป็นพิเศษ

อ่อ ใครที่กลัวแพ้หายห่วง เพราะไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์หรือสารอันตรายกับผิวแน่นอน

สำหรับผลลัพธ์ก็คือปังจริง!!! ฝ้าเราจางลงไปเยอะมากแม่ รอยฝ้าจะค่อยๆ จางลง บางลง จนตอนนี้คือดีขึ้นมาก จากที่กังวลมานาน อาจจะเพราะเราทาต่อเนื่องด้วย มีวินัยกับตัวเองสุดๆ เน้นตรงจุดที่เป็นฝ้าโดยเฉพาะ สรุปก็คือประทับใจ ซื้อต่อค่ะ!
อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันนะ แนะนำจริงๆ หาซื้อก็ง่ายตัวนี้ได้มาจาก Eveandboy นะ ปังจริงจ้า ลองใช้กันแล้วเป็นไงก็มาเม้นบอกได้น้า