ไอเทม Vit-C กู้ผิวโทรมคล้ำให้เคลียใส ตัวใหม่จาก Facelabs

46 18
WITH <strong>Facelabs</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลลล สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ช่วงนี้ปาร์ตี้ค่อนข้างโดนแดดเยอะเป็นพิเศษ อากาศก็ร้อนแบบร้อนสุดๆ ทำให้ผิวเยินไปหมดด้วยยิ่งพวกผื่นเม็ดเล็กๆขึ้นบนหน้าทั่วไปหมด เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวหายเป็นวัฏจักร ยิ่งเรื่องความกระจ่างใสของผิวนะมีความโทรมและแอบคล้ำไม่สม่ำเสมอ! ถือโอกาสจะมาแชร์ตัวช่วยกู้ผิวจากแบรนด์ที่โด่งดังเรื่องงานผิวและปาร์ตี้ชอบใช้ส่วนตัวอยู่แล้ว 

 นั่นคือ Luminah C’erum ของ Facelabs ❤ 

เป็นเวชสำอางที่คิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังโดยเฉพาะ จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย รวมถึงคนท้องและสาวที่ให้นมบุตร จึงมั่นใจระดับนึงเลยว่าปลอดภัยและอ่อนโยนกับผิวแน่ๆ

เค้าได้ออกตัว Luminah C’erum เป็นเซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์สูตรเข้มข้น พร้อมสารสกัดพิเศษจากธรรมชาติ กอบกู้ผิวให้กลับมากระจ่างใส ช่วยลดริ้วรอยให้ผิวอ่อนกว่าวัยแบบผิวเด็ก น้องมีจุดเด่นน่าสนใจยังไงไปดูกันเลย

Facelabs Luminah C’erum เป็นวิตามินซีบริสุทธิ์ที่ดูดซึมสู่ผิวได้ดี มีความเสถียรหรือคงตัวสูง ทำให้วิตามินซีไม่สูญเสียคุณค่า และ มีประสิทธิภาพดีตลอดเวลาไม่ว่าจะนานแค่ไหน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดริ้วร้อยและปัญหาผิวเสียต่างๆ

มาดูเนื้อกันดีกว่า น้องเป็นเนื้อเซรั่มใสๆ มีความเหลวค่อนข้างบางเบา เวลาทาต้องรีบเกลี่ยลงผิวเร็วๆเลย เกลี่ยง่าย ซึมซับเข้าผิวได้ดี วิตซีมีความคงตัวสูง ไม่เหนียว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สบายใจได้เลยว่าไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองและไม่ก่อให้เกิดสิวแน่นอน น้องมาในขวดปั๊มใช้สะดวก ละก็ซิลปิดสนิทสะอาดอากาศไม่เข้า

นอกจากเนื้อแล้วมาพูดถึงส่วนผสมๆตัวเด็ดของเค้าให้มากกว่านี้กันดีกว่า

ส่วนผสมที่ชูโรงตัวแรกเลยคือ

  • Vit C วิตามินซีช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง และ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ทำให้ผิวเรียบเนียนดูอ่อนเยาว์ ซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายให้ผิวแข็งแรง ชะลอความแก่ของผิวเราให้กระจ่างใสจากภายใน

  • Pseudoalteromonas สารสกัดจากทะเลแอนตาร์กติกา ช่วยในการสร้างแผ่นฟิล์มเคลือบผิว รักษาความชุ่มชื้นบนผิว กระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin ที่เพิ่มการยึดเกาะของเซลล์ทำให้ผิวแข็งแรง กระชับเรียบเนียน ฉ่ำน้ำ ทำให้เครื่องสำอางติดทนมากๆ

  • Glycosaminoglycans สารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ยับยั้งเอนไซม์ที่เข้าไปทำลายโครงสร้างคอลลาเจนในเซลล์ผิว รักษาให้ผิวให้สมดุล ดูเต่งตึง เรียบเนียนสม่ำเสมอ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ป้องกันการเกิดสิว

ปาร์ตี้จะมาทาบนผิวพร้อมอวดผิวสวยจากการบำรุงของน้องเซรั่มวิตามินซี Luminah Cerum ให้สังเกตผิวก่อนทาจากรูปล่างว่าผิวจะดูด้านๆ­ ไม่ชุ่มชื้นไหร่นะคะ

ความประทับใจหลังทา

อย่างแรกคือชอบเนื้อมากกกก แล้วซึมหายไปเลยอย่างรวดเร็ว ไม่กัดผิว และทิ้งความชุ่มชื้นให้ผิวได้แบบดีงามสบายผิวมาก ต่อมาที่ปลื้มเลยคือผลลัพธ์หลังใช้ ปาร์ตี้ใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ ทาทั้งเช้า-เย็น ตอนแรกไม่คิดว่าผลลัพธ์จะว้าว เพราะผิวเหมือนไม่ตอบสนองเท่าไหร่ แต่พอใช้ทาไป 3 วัน รอยสิวจางไวขึ้นมากๆ ยิ่งรอยสิวใหม่คือหายไปจนลืมแล้วว่ามีรอย ผิวคล้ำจากออกแดดก็สม่ำเสมอขึ้น เหมือนช่วยปรับพื้นสีผิวให้ใสขึ้น ฟีลแบบรู้สึกว่าผิวมันเคลียดูใสขึ้น ผิวชุ่มชื้น และรูขุมขนก็เล็กลงด้วย ชอบมากก

แต่งหน้าผิวก็จะออกมาประมาณนี้นะคะ อันนี้ปาร์ตี้ไม่ได้ลงรองพื้นเลย ทาคอนซีลเลอร์บางๆในจุดที่สีผิวไม่สม่ำเสมอแค่นี้ก็ได้ลุคธรรมชาติง่ายๆ จากพื้นผิวที่ใสแบบจริงๆจากการบำรุงด้วยน้อง Facelabs Luminah C’erum ของเรา ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้นมาก เมคอัพก็ติดทนดีงามด้วย

ใครที่มองหาไอเทมฟื้นฟูผิวให้กลับมากระจ่างใสสม่ำเสมอ พร้อมผิวชุ่มชื้นดูเนียนต้องสอยมาลองเลย เค้ามีทั้งหมด 2 รุ่นตามสภาพผิวเลย

❤ Luminah Cerum  สำหรับผิวธรรมดา-มัน 

(สูตรที่ปาร์ตี้ใช้ตามสภาพผิวช่วงนี้เลยค่ะ)

Luminah C Booster สำหรับคนที่มีผิวหน้า ผิวธรรมดา-แห้ง


เซรั่ม Facelabs Luminah C’erum ปริมาณสุทธิ 15 มล. / ราคาเต็ม 799 บาท

ปาร์ตี้จะมาบอกโปรโมชั่นสำหรับเดือนมิ.ย. 

ราคาพิเศษสุดๆ 599 บาทเท่านั้นค่า

รีบไปช็อปตามกันได้ที่ Line@facelabs 

และ Facebook@facelabsthailand ได้เลยนะคะ เค้ายังมีไอเทมเด็ดอื่นๆให้เลือกอีกมากมาย 

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกัน ถ้าอยากปาร์ตี้แต่งหน้าลุคไหน หรือ แชร์อะไรอีก

อย่าลืมคอมเม้นต์บอกกันข้างล่างได้เลยนะคะ


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE