บอกลาปัญหากระเนื้อ ติ่งเนื้อ ด้วย… “TOKYO YONARS”

44 13

ไหนๆใครอายุ เข้าเลข 3 แล้วบ้าง??    

พออายุเข้าใกล้เลข 3 แล้วเนี่ย จะเห็นการเปลี่ยนแปลงของร่างกายที่ชัดเจนขึ้นมากๆ ทั้งรูปร่าง เส้นผม สายตา หรือแม้กระทั่ง “ผิวหน้า” ที่เฝ้าทะนุถนอมมาเป็นอย่างดี ก็เริ่มเห็นได้เลยค่ะว่ามีปัญหามากขึ้น ไม่ว่าะเป็น ปัญหาจุดด่างดำ ปัญหาริ้วรอย ตีนกา  หรืออีกหนึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวเราเลย ก็คือ “ปัญหากระเนื้อ” นั่นเองค่ะ  

      ซึ่งเจ้า “ปัญหากระเนื้อ” เนี้ย นอกจากอายุที่เพิ่มขึ้นจะเป็นสาเหตุหลักๆของเค้าแล้ว ก็ยังมีอีกหลายสาเหตุไม่ว่าจะเป็น จากพันธุกรรม จากการโดนแสงแดดเป็นเวลานาน (เมืองไทยของเราแดดแรงขนาดนี้จะหลีกเลี่ยงยังไงไหวจริงมั๊ยค่ะ ><) หรือจากสาเหตุอื่นๆ 

     แต่ !!! สาวๆก็อย่าเพิ่งกลัวหรือเพิ่งตกใจไปนะคะ เพราะการดูแลหรือแก้ปัญหา เจ้ากระเนื้อเนี่ยก็มีหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น การจี้เย็น, การจี้ไฟฟ้า, การจี้ด้วยสารเคมี, เลเซอร์ หรืออีกหนึ่งวิธีที่เราเลือกใช้ในตอนนี้ก็คือ “Tokyo Yonars” นั่นเองค่ะ 

     สำหรับ “Tokyo Yonars” เค้าเป็น Skin Care จากประเทศญี่ปุ่น ที่นอกจากเค้าจะช่วยจัดการกับ “ปัญหากระเนื้อ” หรือ “ปัญหาติ่งเนื้อ” ได้เป็นอย่างดีแล้ว เค้ายังช่วยลดเลือนในเรื่องของ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ช่วยลดปัญหาสิว ผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำ หรือผิวคล้ำเสียสะสม    
ด้วยส่วนผสมสำคัญจากจากธรรมชาติ อย่าง 
     • เปลือกส้มยูสุ ที่ช่วยยับยั้งการอักเสบ และช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน
     • ผลกุหลาบป่า ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย และช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส  

     • สาหร่าย Mozuku ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับชั้นผิว    
     • อะเซโรล่า เชอร์รี่ ช่วยให้ผิวกระชับ และช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย 

     นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมจาก ลูกเดือย, อ้อย, กระเจี๊ยบ, ชะเอมเทศ,มะระขี้นก, ไฮยาลูรอน, บวบ, ใบขิง และว่าหางจระเข้อีกด้วยค่ะ และที่สำคัญเลยก็คือเค้าผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัย และไม่มีส่วนผสมของพาราเบน หรือสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิว จึงอ่อนโยนและเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะสาวๆ 

    มาต่อที่เนื้อสัมผัสของเค้าเลยนะคะสาวๆ สำหรับตัวเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปครีมสีขาว ที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี และที่เราชอบมากๆเลยก็คือเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

     สำหรับวิธีใช้ “Tokyo Yonars” ก็ง่ายมากค่ะสาวๆ ตักตัวครีม ครั้งละ 1 เม็ดไข่มุก จากนั้นทาให้ทั่วใบหน้า และทาซ้ำบริเวณที่มีปัญหา ทั้งเช้า และก่อนนอนค่า (กระซิบนะคะว่าจริงๆสามารถทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลยน๊า) 

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก ส่วนตัวเรา “ชอบมาก” (ก.ไก่ล้านตัวไปเลยจ้าา) เพราะด้วยกลิ่นหอมที่ละมุน และด้วยตัวเนื้อสัมผัสของเค้าที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งความมันบนผิวหน้าไว้กวนใจเลยค่ะ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง แถมยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ทันทีหลังจากที่ทาอีกด้วยค่า 

     เค้าสามารถจัดการกับกระเนื้อได้โดยที่ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง หรือแสบผิว คือ ทาไปเรื่อยๆทุกวันทั้งเช้า-ก่อนนอน รู้ตัวอีกทีคือกระเนื้อหายไป โดยที่ไม่ทิ้งรอยแผลเลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือเราสัมผัสได้เลยค่ะว่า ผิวหน้าดูเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น ขึ้น รอยสิว หรือ จุดด่างดำ ก็ดูจางลง แถมผิวยังดูขาวกระจ่างใส และสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่า (คือหลงรักผิวตัวเองแล้วตอนนี้^^) 

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “Tokyo Yonars” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง วิธีที่ง่ายและก็สะดวกมากๆสำหรับ สาวๆที่กำลังมีปัญหาผิวหน้า โดยเฉพาะ “ปัญหากระเนื้อ” หรือ “ปัญหาติ่งเนื้อ” ค่ะสาวๆ เพราะนอกจากเค้าจะช่วยจัดการกับปัญหาได้เป็นอย่างดี ทั้งกระเนื้อ และติ่งเนื้อ แล้ว เค้ายังไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง ไม่เจ็บ ไม่แสบผิว ไม่ทิ้งรอยแผล เหมือนกับการจี้หรือการทำเลเซอร์ แถมยังช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใส สุขภาพดี และที่สำคัญเลยก็คือสามารถทำเองง่ายๆได้ที่บ้านอีกด้วยค่า (เหมาะกับช่วง Covid ที่คลีนิกปิดมากๆค่า) สรุปก็คือ เราขอให้ 10 10 10 แบบไม่หัก และยกให้เป็น Must Have Item สำหรับเราไปเลยค่า 

สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิว ไม่ว่าจะสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ผิวแห้งกร้าน คล้ำเสีย สะสม หรือโดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ปัญหากระเนื้อ” หรือ “ปัญหาติ่งเนื้อ” เราก็ขอแนะนำให้สาวๆลอง ไป “Tokyo Yonars” กระปุกนี้เลยค่า อาลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนค่า บ๊าย บาย  


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE