เปลี่ยนหน้าสิวเป็นหน้าใส ด้วยเซรั่มแต้มสิว RINne

41 11
WITH <strong>RINne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

        สวัสดีค่า วันนี้หมิวจะมาแนะนำเซรั่มแต้มสิวที่ขายดีจากญี่ปุ่น นั่นก็คือ RINne – Nanocube Anti Acne Serum นั่นเองค่ะ แพ็กเกจจิ้งทั้งนอกและใน น่ารัก และน่าใช้มากกก ที่แนะนำทุกคนให้ใช้ตัวนี้เพราะว่าเป็นแบรนด์ที่รักษาสิวของหมิวได้ดีจริง หมิวชอบมีสิวผด ผื่นแดง หรือบางวันอากาศร้อนมากๆแล้วต้องใส่แมสก์ทั้งวัน สิวอักเสบก็ผุดขึ้นมา คือเศร้ามาก ยิ่งเป็นคนกลัวเจลแต้มสิว กลัวแพ้แล้วเห่อกว่าเดิม แต่ตัวนี้หมิวใช้แล้วไม่แพ้ เพราะงั้นต้องรีบบอกต่อค่ะ ไปดูรีวิวกันเลยดีกว่า!

        Nanocube Anti Acne Serum 


        เซรั่มแต้มสิวนาโนคิวบ์ ที่ช่วยต่อต้านแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว โดยตัวนี้จะช่วย ลดการอักเสบของสิว อาการบวมแดง และยังควบคุมความมัน ปรับสมดุลให้แก่ผิวหน้า พร้อมทั้งบำรุงและลดรอยดำจากสิวได้ดีอีกด้วย Formulated of JAPAN & Quality Control JAPAN (มาตรฐานคุณภาพจากญี่ปุ่น) เหมาะกับคนมีสิวข้าวสาร สิวหัวดำ สิวหัวหนอง สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวฮอร์โมน หรือแม้กระทั่งสิวจากการใส่แมสก์ สรุปแล้วคือสิวทุกประเภทใช้ได้หมดเลยค่ะ555 คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะไม่แต่งสี ไม่มีแอลกอฮอล์, พาราเบน และน้ำหอม 

Nanocube-V คืออะไร ?



        เป็นนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ Active Ingredients ในระดับนาโน โดยเป็นตัวนำสารสกัดต่างๆ ทั้ง Anti-Acne Complex ต่อต้านแบคทีเรีย ทำให้ลดการเกิดสิวลงได้ ผสานกับ AHA+BHA ที่ช่วยลดรอยดำจากสิว ลดความมัน ป้องกันการเกิดสิวใหม่ เรียกได้ว่าเป็นตัวที่ช่วยทำให้สารสกัดต่างๆทำงานได้เต็มที่มากขึ้น นอกจากนี้ยังได้รางวัล Good Product Design JAPAN ด้วย

ส่วนประกอบ

 

AHA+BHA : ผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนรอยดำจากสิว 

Azelaic acid : ช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดสิวอุดตัน และลดความมัน 

Salicylic acid : ช่วยลดการอักเสบของผิว ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดการระคายเคืองรวมทั้งรอยแดงจากสิวด้วย 

7 Functions

 

        1. Anti-Acne (ต้านแบคทีเรีย P.Acne) ต้านแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว P.Acne ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง Sebustop, Anti-Acne Complex และ Phycosaccheride A.C.P 


        2. Anti-Irritation (ลดการอักเสบ บวมแดง) Biosaccharide Gum-2 เป็นสารที่ได้จากกระบวนการหมักชีวภาพของพืช ช่วยระงับการบวมแดง การระคายเคือง และสิวอักเสบได้อย่างดี 


        3. Nano Technology (การซึมสู่ผิวระดับนาโน) Nanocube-V นวัตกรรมจากญี่ปุ่น ที่ได้รางวัล Good Product Design ช่วยนำพาสารสกัดทั้งหมดซึมสู่เซลล์ผิวได้ในระดับนาโน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้เต็มพิกัด 


        4. Cell Renewal (กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่) AHA และ BHA จากดอกไม้และเปลือก Willow tree ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้แลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมลดการอุดตันของรูขุมขน 


        5. Sebum Control (คุมความมัน) สารสกัดจาก Sebustop ช่วยลดขนาดรูขุมขน ควบคุมความมัน และต่อต้านแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว 


        6. Brightening (ลดรอยดำ) สารจาก Capsylyl 2-Glyceryl Ascorbate ซึ่งเป็นอนุพันธ์ของวิตามินซี ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน และเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจน ให้รอยดำแลดูจางลง 


        7. Balance Microbiome (ปรับสมดุล) Lactobacillus Ferment เป็นจุลินทรีย์ที่ช่วยปรับสมดุล ปริมาณแบคทีเรียบนใบหน้า แถมต่อต้านแบคทีเรีย P.Acne ทำให้ลดการเกิดสิวหรือการเกิดสิวซ้ำได้ 

เนื้อผลิตภัณฑ์

วิธีใช้

 

        หลังจากล้างหน้าแล้ว ใช้แต้มบริเวณที่เป็นสิว เช้า-เย็น แต้มบ่อยได้ตามต้องการ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว 

Before – After

ความรู้สึกหลังใช้


        ปกติใช้เจลหรือเซรั่มแต้มสิวแล้วจะแสบคันมาก แต่ RINne ไม่เป็นกับผิวหน้าเราค่ะ ซึ่งถูกใจตรงนี้ ไม่แพ้ตั้งแต่ลองใช้ครั้งแรก ก็เลยใช้ต่อเนื่องมา ปกติหมิวไม่ค่อยมีสิวอักเสบ แต่มีสิวผด ผื่นแดงนี่เยอะมากกก แพ้เหงื่อจากการใส่แมสก์ทั้งวัน เพราะต้องออกไปทำงานบ้าง ออกไปซื้อของเข้าบ้านบ้าง ก็อับชื้นทั้งวันเลย ดีที่มีโอกาสได้ลองเซรั่มแต้มสิวตัวนี้ ใช้แล้วสิวยุบในข้ามคืน ปกติหมิวใช้ก่อนนอนน้า ซึ่งถือว่าดีเลยค่ะ แนะนำมากๆๆ ใครที่สนใจ หลอดนี้ 7 g. ราคาเพียง 330 บาท หาซื้อได้จาก Shopee และ Lazada เลยค่า ใครลองใช้มาก่อนแล้ว มาแชร์ผลลัพธ์กันได้นะคะ  


Mhew Darin

Mhew Darin

หมิวนะคะ จะพยายามนำเรื่องที่น่าสนใจ หรือรีวิวของดีๆให้ทุกคนอ่านกันน้า ❤

FULL PROFILE