จบปัญหาเรื่องสิวๆด้วย RINne Anti Acne Serum

40 12
WITH <strong>RINne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สิวบุกอีกแล้ว!! ปัญหากวนใจที่ใครหลายคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะในยุคนี้ออกไปไหนก็ต้องใส่แมสไว้ตลอด ปัญหาที่ตามมาก็คือ สิวจ้าา สิวบุก!! แต่ถึงแม้ใส่แมสแล้วจะไม่เห็นแต่เวลาทานข้าวก็ต้องเผยโฉมหน้าที่สวยงามของเราอยู่ดี เพราะฉะนั้นเราจะปล่อยให้หน้าพังไม่ได้!! เราต้องมีตัวช่วยย

นี่เลยค่ะ RINne เซรั่มแต้มสิวนวัตกรรม Nanocube-V ที่เพิ่มประสิทธิภาพการนำสารสกัดเข้ารักษาสิวในระดับนาโน และการันตีด้วยรางวัล Good Product Design JAPAN นอกจากนี้ยังมี 7 Functions เข้ารักษาสิวตั้งแต่ต้นเหตุของการเกิดสิว จนกระทั่งควบคุมการเป็นสิวซ้ำ และผลิตภัณฑ์ RINne ได้ถูกค้นคว้า พัฒนาจากประเทศญี่ปุ่นและได้มาตรฐานการผลิตและควบคุมคุณภาพจากบริษัทญี่ปุ่น แพ็คเกจน่ารัก พกพาสะดวก เนื้อเซรั่มเป็นสีใสน่าใช้มากๆ

สามารถแต้มไปที่บริเวณที่เกิดสิวได้โดยตรง ทาแล้วไม่แสบผิว ไม่ทำให้ผิวบริเวณที่แต้มเซรั่มแห้งด้วย เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวง่ายมากๆ ทำให้ผิวบริเวณที่เราแต้มลดการอักเสบและบวมแดงของสิว แต้มได้ทั้งเช้า-เย็นเลยค่ะ 

หลังจากที่ใช้ไป 1 คืน ตื่นมาคืออาการบวมแดงลดลงอย่างเห็นได้ชัด สิวหนองยุบแทบไม่ทิ้งรอยเลยค่ะ เพราะเขามีบำรุงในตัว ไม่ว่าจะสิวแบบไหนก็เอาอยู่ และที่สำคัญไม่ทำให้เกิดสิวซ้ำในบริเวณที่แต้มเซรั่ม เชอรี่ชอบมากๆค่ะ  

สำหรับใครที่มีปัญหาในเรื่องของสิว ลองไปซื้อมาใช้ดูนะคะทุกคน จบทุกปัญหาสิวแน่นอน สามารถซื้อได้ที่ website rinne.com ค่ะ ใครที่ได้ลองแล้วถูกใจยังไงก็อย่าลืมมาคอมเม้นท์บอกเล่าประสบการณ์กันด้วยนะคะทุกคน วันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่ะ จุ๊บบ 


Cherry9

Cherry9

FULL PROFILE