รีวิวกันแดดสุดปัง ปกป้อง บำรุง พร้อมอัพผิวไบร์ท V2 Revolution UV Sunscreen

44 11
WITH <strong>V2 Revolution</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


แม้จะเข้าหน้าฝน แต่ประเทศไทยก็ยังมีแดดอยู่นะ วันนี้เรามีครีมกันแดดอัพผิวสว่างกระจ่างใสมาแนะนำ ตัวนี้คือดีมาก ลองครั้งแรกแล้วชอบ เนื้อดี เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ทั้งปกป้องและบำรุงในหนึ่งเดียว! ไม่ลองแล้วจะเสียใจ กับครีมกันแดดตัวนี้เลยค่ะ V2 Revolution UV Sunscreen SPF50+ PA+++ เป็นครีมกันแดดที่คนผิวแพ้ง่ายอย่างเราสามารถใช้ได้ด้วยนะ ปราศจากสารอันตราย แถมบำรุงผิวไปได้ในตัวด้วย ดีงามมาก ช่วงนี้ใช้ตัวนี้ ทาเสร็จปุ๊บ ผิวไบร์ทใสปิ๊ง แบบไม่เทา ไม่ลอย ไม่วอก เริ่ด! วันนี้เลยหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะ จะเป็นยังไง เราไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลย!


มาทำความรู้จักน้องกันแดด V2 Revolution UV Sunscreen กันหน่อย เขาเป็นครีมกันแดดสูตรน้ำ ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดสุดพรีเมี่ยม ทั้ง Physical Sunscreen ,Ethylhexyl Mwthoxycinnamate ,Butyl Methoxydibenzonylmethane ,Bisabolol และ Benzophenone-3 ซึ่งทั้งหมดนี้ มีส่วนช่วยปกป้องรังสี UVA และ UVB ทั้งยังมีส่วนช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ทั้งยังช่วยซ่อมแซมผิว ลดการอักเสบและบวมแดงจากแสงแดดได้ด้วย แล้วตัวนี้สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้สูงมากถึง SPF50+ PA+++ พร้อมเสริมเกราะป้องกันมลภาวะและฝุ่นควันได้ด้วย เริ่ดมาก!


นอกจากนี้ เขายังเป็นกันแดดที่มาพร้อมส่วนผสมสำคัญอย่าง Titanium Dioxide ที่มีส่วนช่วยสะท้อน หักเหแสงได้สูงและยังช่วยสะท้อนรังสียูวีได้ดี ไม่เป็นอันตรายต่อผิวด้วย นอกจากนี้เขายังมีส่วนช่วยลดการเกิดจาดสิวอุดตัน ลดความมันในรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสิวได้ และยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยเป็นพิเศษ และป้องกันจุดด่างดำ พร้อมจบปัญหาผิวหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญคือ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างสบายใจ เพราะอ่อนโยน ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้


ทีนี้เรามาดูที่เนื้อครีมกันแดดของเขากันหน่อย เนื้อกันแดดจะเป็นสูตรน้ำ เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังซึมเร็ว แล้วตัวนี้ยังช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้นหนึ่งระดับ ไม่ทำให้หน้าวอกหรือลอย ผิวจะดูไบร์ท เรียบเนียน และดูสดใสขึ้น


ลองทาลงที่ผิวหน้าให้ดู เราชอบเนื้อครีมของเขามากเลย เกลี่ยง่ายมาก ติดตรงที่กลิ่นนิดหน่อย จะมีกลิ่นแบบครีมกันแดดอะ แต่ไม่ได้ฉุนอะไรนะ พอทาทั่วหน้าแล้ว จะเห็นได้ชัดว่า เขาจะช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้น ถ้าใครที่กังวลว่า จะหน้าลอยมั้ย ขาวไปรึเปล่า สามารถลงแบบทีละน้อยๆ ก่อนก็ได้นะ ถ้าไม่พอค่อยลงเพิ่มได้จ้า ไม่เป็นคราบขาว ไม่เหนอะหนะผิว เนียนและแห้งสนิทไปกับผิวเลย


พิสูจน์ความกันน้ำกันหน่อยดีกว่า ลองฉีดน้ำลงไปที่ผิวให้ดูเลยค่ะ จะเห็นว่า ไม่มีคราบขาวไหลลงมา ลองเช็ดให้ดูกัน ไม่มีคราบครีมกันแดดติดกระดาษทิชชู่และผิวยังคงกระจ่างใสอยู่เหมือนเดิมเลย


ในส่วนของการคุมมัน เราว่าทำได้ดีมาก นี่ทดลองมาประมาณ 8 ชั่วโมง ทาตั้งแต่เช้ายันเย็น ได้ความมันประมาณนี้เอง ซับแค่ครั้งเดียวนะ ไม่มีการเติมแป้งหรือซับมันระหว่างวัน ความมันที่ซับได้ ถือว่าน้อยมากๆ ส่วนใหญ่จุดที่มันที่สุดบนหน้าเราคือ ช่วงทีโซนค่ะ ระหว่างวันหน้าไม่เยิ้มและไม่สังขยาด้วย


ลองใส่แมสก์ให้ดูกันหน่อย ดูซิว่าจะติดแมสก์มั้ย ไม่ติดแมสก์นะคะ ผิวยังคงสวยปิ๊งเหมือนเดิมเลยค่ะซิส แล้วก็ตัวแต่ที่ได้ลองใช้มา ไม่มีสิวอุดตันหรือสิวแมสก์ขึ้นเพิ่มนะ ชอบมาก!


สรุป: ส่วนตัวชอบนะ เนื้อกันแดดเกลี่ยง่ายมาก พอทาทั่วหน้าแล้ว ผิวดูสว่างขึ้น แถมไม่เหนอะหนะผิวด้วย พอกันแดดเซตตัวแล้ว จะเนียนสนิทไปกับผิวเลยค่ะ ไม่เป็นคราบขาวๆ ผิวจะติดแมต แต่ไม่แห้ง จากใจคนผิวแห้ง ใช้แล้วไม่แห้งกรัง สบายผิวและไม่หนักผิวจนเกินไป อาจจะติดตรงกลิ่นนิดหน่อยเท่านั้นเอง ทั้งนี้ระหว่างวัน หน้าไม่สังขยา ไม่มันเยิ้มอีกด้วยนะ กันน้ำกันเหงื่อได้ดี เป็นหนึ่งในครีมกันแดดราคาหลักร้อย ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ เริ่ด!



ใครที่สนใจ หรือยังไม่เคยลองและอยากลองใช้ครีมกัน สามารถตามไปตำมาใช้กันได้ 1 หลอด 15 ml. ราคาปกติ 790 บาท ตอนนี้มีโปรลดอยู่ที่ 390 บาท พิกัดที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเท เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดดีๆ ที่ควรลองตำมาใช้ พลาดไม่ได้ ใครเคยลองแล้ว รู้สึกยังไง รีวิวได้ที่ใต้โพสต์นี้เลย


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE