ฟีลเหมือนเข้าสปาราคาแพง! PANN Natural Body Scrub "ปัน" คัดสรรธรรมชาติที่ดีที่สุด 100% Vegan

42 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

กลับมาแล้วค่ะ สาวๆ ชาวจีบัน ช่วงนี้คิดว่าทุกคนก็ยังคง Work From Home กันอยู่ใช่ไหมคะ เริ่มเข้าหน้าฝนกันแล้ว อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยยิ่งต้องดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น สุขภาพก็ต้องดูแลเรื่องความสวยความงามก็ต้องไม่แผ่วค่ะ วันนี้ทิพย์หยิบเอา Scrub ตัวใหม่ ที่บอกได้เลยว่า โดนใจมาก ช่วงเวลาแบบนี้ไปสปาก็คงไม่สะดวก ทิพย์ลอง Scrub มาหลายตัว ตัวนี้ตอบโจทย์สุดและให้ ฟีลเหมือนเข้าสปาราคาแพง! จริงๆ ค่ะ รายละเอียดเป็นยังไง ทำไมอยากแนะนำแบรนด์นี้ ไปดูกันเลย


แบรนด์นี้เป็นแบรนด์น้องใหม่ ที่ทิพย์ได้มีโอกาสลองแล้วเห็นถึงความตั้งใจของแบรนด์จริงๆ ไม่ได้เว่อร์แต่รับรู้ได้ถึงความใส่ใจของแบรนด์ Pann “ปัน” จริงๆ ค่ะ แค่ชื่อแบรนด์ก็ทำให้คิดถึง คำว่าแบ่งปัน ซึ่งก็ถือว่าถูก เพราะหลังจากได้ศึกษาข้อมูลแบรนด์บวกกับการใช้สินค้า ก็สัมผัสได้ถึงคำว่า Feel Good และความเป็นมิตรกับธรรมชาติ ถ้าพูดถึงสินค้าความงามในท้องตลาดมีเยอะนะคะ หลายแบรนด์ทำ Scrub ผิวออกมาหลายสูตร แต่ไม่ใช่ทุกแบรนด์ที่จะใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการผลิต ไปจนถึงขั้นตอนการทำ Packaging หลังจากได้ของมา เปิดกล่องก็ว้าวแล้วค่ะ

𝐂𝐚𝐫𝐢𝐧𝐠 𝐟𝐨𝐫 𝐭𝐡𝐞 𝐞𝐚𝐫𝐭𝐡 🌟🌿

Concept : #SayNoSingleUsePlastic

🌿ทุกกระบวนการผลิตตั้งแต่วัตถุดิบไปจนถึงบรรจุภัณฑ์ ทางแบรนด์พยายามเลือกให้กระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

 

เปิดกล่องมาก็ต้องตกใจ ว่าสิ่งที่มาพร้อมสินค้าคืออะไร นั่นคือ ผักตบชวากันกระแทก  ที่ทำหน้าที่ปกป้องผลิตภัณฑ์แทน Bubble หรือพลาสติกกันกระแทกที่หลายคนคุ้นเคย ซึ่งทางแบรนด์ ปัน ต้องการ สร้างภาระให้โลกน้อยที่สุด จึงเลือกใช้สิ่งมาจากธรรมชาติและสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ นอกจากนั้น บรรจุภัณฑ์อื่นๆ ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยเช่นกัน 

  • สติกเกอร์ทำมาจาก Stone paper ผลิตจากเศษหินเหลือใช้จากการก่อสร้าง ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ

  • หมึกพิมพ์ใช้ Soy ink

  • กล่องไปรษณีย์เป็นกล่องรักษ์โลก ที่กระบวนการผลิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 

  • และทุกการซื้อกล่อง 1 ชิ้น มีส่วนบริจาคให้มูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์

 

แค่พูดถึง Packaging ก็ใส่ใจขนาดนี้ ไม่มีเหตุผลใดใดมากไปกว่าการได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำให้สิ่งแวดล้อมโลกดีขึ้น มันมีคุณค่าทางใจค่ะ ขยับเข้าสู่การพูดถึงตัวผลิตภัณฑ์กันบ้าง

 

 

 

PANN Natural Body Scrub สูตร After the Rain: Deep Detox & Anti - Pollution

 

เรามาเริ่มที่ส่วนผสมกันเลยค่ะ แบรนด์ระบุว่า มากกว่า 99% ของส่วนผสมทั้งหมดเป็น Organic & Natural และวัตถุดิบที่นำมาใช้ ผ่านการรับรองมาตรฐานจากสถาบันที่ได้มาตรฐานระดับโลก เช่น ECO CERT จากยุโรป USDA จากสหรัฐอเมริกาด้วย จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อร่างกาย

 

ที่สำคัญสครับตัวนี้แตกต่างจากสครับทั่วไปตรงที่มีการเพิ่มสารสกัดธรรมชาติหรือ Active Ingredients ด้วย สครับโดยส่วนใหญ่มักจะไม่ได้มีการเพิ่มเติมสารสกัดต่างๆ ค่ะ จึงทำให้สครับตัวนี้พิเศษยิ่งขึ้น โดยสารสกัดสำคัญคือ

"BioDtox" นวัตกรรมจากประเทศเกาหลี เป็นการรวมกันของสารสกัดจากพืช 3 ชนิด ได้แก่ Citrus, Aloe และ Broccoli  

>> คุณสมบัติคือ ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกอย่างลำลึก กระตุ้นเอนไซม์ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการขจัดสารพิษในเซลล์ พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี แข็งแรง​

 

เม็ดสครับก็พิเศษเช่นกัน เพราะใช้ "Apricot Scrub" เม็ดสครับจากแอปริคอท เนื้อละเอียด  

>> ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดการอุดตันของรูขุมขน กระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวนุ่ม มีสุขภาพดี อ่อนโยน ไม่บาดผิว ไม่ก่อให้เกิดการอักเสบ​ 

 

เพิ่มการบำรุงผิวให้เนียน นุ่ม ชุ่มชื่นด้วย "Organic Sweet Almond Oil" น้ำมันอัลมอนด์คุณภาพออร์แกนิคสกัดเย็นที่มีความบริสุทธิ์ถึง 100% 

>> ช่วยลดปัญหาผิวแห้ง แตก เป็นขุย กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่และคอลาเจน ให้ผิวเฟิร์มกระชับ ยืดหยุ่น นุ่มนวล

นอกจากนี้วัตถุดิบอื่นๆ ยังคง Concept ชัดเจนเช่นเดิมคือ 

  • ปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดอันตราย 

ทางแบรนด์พยายามใช้สารเคมีให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิว

  • 100% VEGAN & No Animal Testing 

ปราศจากส่วนผสมจากสัตว์และไม่มีการทดลองในสัตว์ ทางแบรนด์ตระหนักถึงปัญหาการทารุณกรรมสัตว์ที่เกิดขึ้น จึงหลีกเลี่ยงทุกกระบวนการที่ส่งผลกระทบต่อเพื่อนร่วมโลกของเรา คนใช้สินค้าก็รู้สึกดีไปด้วยจริงๆ ค่ะ และกำลังเป็นเทรนด์ที่เติบโตแน่นอนในอนาคตอันใกล้นี้

  • ทุกกระบวนการผลิตตั้งแต่โรงงานจนถึงมือผู้ใช้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

วัตถุดิบ โรงงาน กระบวนการผลิต รวมไปถึงบรรจุภัณฑ์ ทางแบรนด์พยายามเลือกให้กระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ข้อมูลจากทิพย์ได้เปิดกล่องให้ดูข้างต้นค่ะ อันนี้ประทับใจตั้งแต่เปิดกล่องแล้ว แค่เรามีส่วนช่วยทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้น เล็กๆน้อยๆก็ทำให้คนใช้ผลิตภัณฑ์ Feel Good ได้จริงๆค่ะ 🙂

 

และในช่วงเวลาแบบนี้ ผิวต้องเผชิญมลภาวะ สิ่งสกปรก ฝุ่นควัน PM2.5 ซึ่งเป็นตัวการทำร้ายผิวในทุกๆ วัน การทำสปาด้วยการสครับผิว เป็นหนึ่งในตัวช่วยในการขจัดสิ่งสกปรก ที่อุดตันตามรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ซึ่งเป็นหนึ่งในต้นเหตุปัญหาผิวได้อย่างล้ำลึก 

แต่การใช้บริการสปาก็มีข้อจำกัดมากมาย เช่น ความสะอาดของสถานที่ ความปลอดภัยของผู้ให้บริการ ชนิดของสครับที่ใช้อาจมีสารเคมีตกค้าง หรือเม็ดสครับบาดผิว ทำให้เกิดการระคายเคือง รวมทั้งค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ยิ่งถ้าเป็นสปาที่ได้มาตรฐานมากๆ ก็แพงเอาเรื่องค่ะ  


แต่หลังจากที่ลองใช้  PANN Natural Body Scrub สูตร After the Rain: Deep Detox & Anti - Pollution มั่นใจเลยว่าเราสามารถเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นสปาระดับพรีเมียมได้ง่ายๆ มันเริ่ดมากค่ะ

หลังจากใช้ แค่วันแรกก็ Feel Good แล้ว เพราะว่ากลิ่นหอมมาก หอมแบบหอมแพง บอกเลยว่ากลิ่นติดนาน และสิ่งที่ชอบมากๆ คือ มีความเย็นๆ ที่เนื้อผิว เหมือนได้ Detox จริงๆ รู้สึกถึงการทำความสะอาดผิวจากมลภาวะ และฝุ่น PM 2.5 อย่างล้ำลึกมากแม่ แถมช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตาย ลดการอุดตันรูขุมขน ที่ทำให้รู้สึกสะอาดมากกกก รู้สึกสนุกตอนอาบน้ำ แถมสดชื่นผ่อนคลาย เหมือนอยู่ในสปา ฟีลนี้จริงๆ ปลื้มมมมมม~


ใครสนใจสั่งซื้อได้ ตามช่องทางนี้เลยค่ะ

🌿IG: https://www.instagram.com/pann.natural.skincare 

🌿FB: https://www.facebook.com/PannNaturalSkincare 

🌿LINE: https://bit.ly/3y4Obh7 

🌿Shopee: https://bit.ly/3uHhPXH 

 

#PANNnaturalskincare #NaturalSkincare


thipliftedstory

thipliftedstory

??‍♀️สวัสดีค้า ทิพย์นะคะ หลังจากเรียนจบก็เดินทางในสายงานแอร์โฮสเตสเป็นเวลากว่า6ปี ได้มีโอกาสเปิดโลกหลากหลายประเทศ แต่ยังมีใจรักในงานศิลปะ และเพิ่มเติมเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น การพัฒนาตัวเองทุกด้าน ยังไงสอบถามเรื่องงานสายการบิน หรือพูดคุยเม้าท์มอยเรื่องความสวยความงามหรือแฟชั่นได้นะคะ มาสนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวกัน :)

FULL PROFILE