รีวิว haircare ที่ใช้ จากใจคนผมร่วงเป็นกระจุก! 🤦🏻

41 10

ใครเป็นคนผมร่วงเยอะแบบเราบ้างคะ 

ขอเสียงหน่อยยยย 🙋🏻‍♀️

เราเป็นคนหนึ่งที่ต้องบอกเลยว่าผมร่วงเยอะมากกกก โดยเฉพาะหลังสระผม คือร่วงออกมาเป็นกระจุก เป็นกอบเป็นกำ ฮือ ทดลองใช้มาสาระพัด อะไรที่เขาว่าดีก็ไปตำ มีทั้งได้ผลบ้าง เสียเงินฟรีบ้าง วันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผม ที่เราใช้แล้วดีจริง และได้ผลสำหรับเราค่า 👇🏻
Regro shampoo - สำหรับตัวนี้ใครหลายๆคนก็น่าจะเคยเห็นผ่านตากันนะคะ เป็นแชมพูที่ช่วยเรื่องลดผมร่วง ช่วยให้ผมเกิดใหม่ เราก็ลองซื้อมาใช้บ้าง ปรากฏว่าโอเคเลยค่ะ ผมร่วงน้อยลง มีไรผมขึ้นด้วย กลิ่นหอมสดชื่นมากกกก ชอบสุดๆ ราคาก็ไม่แพงค่ะ ประมาณ 100+ เราซื้อในแอพช็อปปิ้งออนไลน์นะ

ประสิทธิภาพ: 4/5
กลิ่น : 5/5
ราคา : 5/5
D-hair shampoo - ต้องสารภาพเลยว่าแชมพูตัวนี้เราไม่ได้ซื้อเอง แต่เป็นความบังเอิญที่เจ้า Regro หมด แล้วเห็นแชมพูตัวนี้วางอยู่ที่บ้านมานานมากกกแล้ว พลิกดูวันหมดอายุ ตายแล้วหมดปลายปีนี้ เลยรีบเอามาใช้ แต่ผลออกมาเกินคาดมาก อาจจะไม่ได้ช่วยเรื่องผมร่วงมากนัก แต่เรารู้สึกได้ว่าผมมีความดกดำมากขึ้น ลองอ่านฉลากเขาบอกว่ามีสารแอนโทไซยานิน น่าจะเป็นสารที่ช่วยบำรุงเส้นผม แต่แอบมีข้อเสียนิดนึงคือปั๊มหนึ่งออกมาน้อยเกินไป ไม่สะใจแบบคนชอบเทอย่างเรา 😂 ส่วนเรื่องราคา เราแอบไปดูในแอพช็อปปิ้งออนไลน์ อยู่ที่ประมาณ 100+ เท่านั้น แถมขวดใหญ่ด้วย คุ้มอยู่นะ

ประสิทธิภาพ : 4.5/5
กลิ่น : 4/5
ราคา : 5/5
Natural essence conditioner -  ตัวนี้เป็นครีมนวดที่เราได้มาจาก 7-11 ค่ะ สะดุดตาด้วยราคาที่ไม่แพง 85 บาท และปริมาณได้เยอะ (งกนั่นเอง 55555) ซื้อมาแบบไม่คิดอะไรมาก แต่แม่เจ้า! มันดีมาก ดีกว่าที่คิดเยอะเลย คือใช้แล้วผมเราร่วงน้อยลงมากกก จากที่เคยรูดแล้วร่วงเป็นกำๆ พอใช้ตัวนี้แล้วร่วงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ปลื้มมาก แต่มีข้อเสียคือเนื้อครีมนวดเหลวมากกก 😩 เหลวแทบจะเป็นน้ำเลย ทำให้เวลาเทใส่มือแล้วเอาไปลูบผม มันชอบหกลงพื้น เสียดาย หลังๆเราเลยกะมั่วๆบีบใส่ผมไปเลยค่ะ 555555

ประสิทธิภาพ : 5/5
กลิ่น : 4/5
ราคา : 5/5
Terapic hair tonic - ตัวนี้เป็นโทนิคฉีดหนังศีรษะค่ะ เราซื้อจากกลุ่มในเฟสบุ๊ค ราคาจำไม่ได้ น่าจะประมาณ 200 เราใช้ฉีดหลังสระผมค่ะ กลิ่นหอมมากกก เป็นกลิ่นองุ่น คือหอมจริงๆ แถมเวลาฉีดเสร็จจะรู้สึกเย็น สะใจดีมากค่ะ ฉีดไปบริเวณที่รู้สึกว่าผมบาง อย่างเราจะฉีดบริเวณกรอบหน้า รู้สึกว่ามีลูกผมเยอะขึ้น แถมผมยาวเร็วด้วย เรื่องผมร่วงยังไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ แต่ถือว่าผ่านค่ะ 👍🏻

ประสิทธิภาพ : 4/5
กลิ่น : 100000000/5
ราคา : 5/5


หมดแล้วค่า สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่คนผมร่วงหนักอย่างเราได้ลองใช้ แล้วค้นพบว่ามันเวิร์ค! ใครใช้ตัวไหนอยู่ หรือมีตัวไหนดีๆ มาแนะนำเราได้น้าา อยากลาออกจากการเป็นคนผมร่วงงง

ขอบคุณสำหรับการอ่านนะค้า 💖

Ig : kotchapohn.m
Line : mokotchaporn
🤍🐈


mokingjay kot

mokingjay kot

สวัสดีค่า :-)
🪐 ชื่อโม อายุ 25 ปีค่ะ
เป็นสาว office ที่อยากผันตัวมาเป็นนักรีวิวในช่วง wfh

- รีวิว skincare, makeup, น้ำหอม, haircare, lifestyle etc.
ฝากติดตามด้วยนะค้า
💖🤍💖🤍💖🤍

Line id : mokotchaporn

FULL PROFILE