รีวิว clearnose dark spot serum ซองม่วงตัวใหม่!!!!

41 12
WITH <strong>Clearnose</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคนนน~

วันนี้อ้อมมาประเดิมโพสแรกโดยจะมาแนะนำไอเทมตัวนึงที่เพิ่งไปเจอมาค่ะ! ไอเทมตัวนี้ก็คือ’Clearnose Dark Spot Bright Solution Serum’ เป็นเซรั่มลดรอยกดรอยสิว แล้วก็จุดด่างดำค่ะ ทุกคนคงสงสัยว่าอ้อมไปเจอมาจากที่ไหนนนน
จริงๆแล้วคือแวะเข้าเซเว่นไปซื้อขนมกินค่ะ555 แล้วเหลือบไปเจอเจ้าตัวนี้พอดี ราคา 49 บาทเป็นราคาที่ซื้อมาลองก็ไม่เสียหายอะไร ซึ่งส่วนตัวอ้อมเป็นแฟนคลับของ clearnose อยู่แล้ว เพราะผลิตภัณฑ์แต่ละตัวดีมากๆ โดยจะช่วยในเรื่องของสิวเป็นส่วนใหญ่เลยค่ะ!
ไม่รอช้า อ้อมก็ซื้อกลับบ้านมาลองสักสองสามซองเลยค่ะ5555 แล้วพอลองเอาน้องมาเกลี่ยดูคือ น้องเป็นเซรั่มที่เบาบางไม่หนักผิวเลยค่ะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ที่สำคัญคือซึมไวมากกกกกก! แล้วพอลองอ่านข้างหลังสองคือน้องไม่มีแอลกอฮอล์ถึงว่าทำไมถึงไม่มีกลิ่นเลยคนผิวแพ้ง่ายก็น่าจะใช้ได้้ ถ้าเห็นจากภาพสุดท้ายคือแค่เกลี่ยแปปเดียวเลยค่ะซึมเข้าผิวทันที
โดยครั้งนี้อ้อมมีแผลจากสิวที่มือบอนกดตอนรอบเดือนมาพอดี แล้วผลก็คือรอยจางลงจริงๆค่ะ! ทับใจมากๆ🥲💕 ตอนแรกว่าจะเอามาลองเล่นๆแต่ผลลัพธ์กลับเกินคาด เลยอยากเอามาแชร์ให้เพื่อนๆกันค่ะ
วันนี้อ้อมก็ขอตัวไปกินขนมที่ซื้อมาก่อนนะคะ5555 หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยให้ทุกคนเห็นถึงของถูกและดีก็ยังมีอยู่จริงๆ อย่าลืมลองไปซื้อใช้ตามกันนะคะ มันดีมากๆเลยยย!

, Aomjai Nanthicha 


Nanthicha Sinsai

Nanthicha Sinsai

Ig : aomjainanthicha
Youtube : aomjai nanthicha
Contact for work : aomjainanthicha@hotmail.com

FULL PROFILE