แก้หน้าสิว กู้หน้าใส | ด้วยขมิ้นโรสครีม

41 12
WITH <strong>Kamin rose cream</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ wwilda คัมแบ็คแล้วค่าา เนื่องจากหน้าพังไปเป็นเดือนเพราะโควิดแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางค์ปกติแต่ว่าใส่ MASK แล้วเหมือนสภาพผิวของ wwilda น่าจะหายใจไม่ออก หรือคิดไปเองนะ แฮะๆ (≧◡≦) แต่คือเป็นหนักมากไปเดือนกว่าๆ คือนอยส์มากๆ  
ก็เลยหันไปพึ่งพวกครีมบำรุงโดยตรงแทบจะเรียกว่าอัดเลยเพราะเราไม่เคยเป็นสิวจนเละเต็มหน้าเลยทนไม่ได้ ทั้งเจลเเต้มสิวเอยอะไรเอย อัดแน่นแต่มันยังไม่พอแง ><~
เลยไปลองครีมบำรุงตัวนี้มาจากเพื่อนที่ใช้อยู่ หลังจากที่ไปปรึกษาเพื่อน ก็ลองมา เป็นเวลาเดือนเต็มๆ เค้ามีชื่อว่า “ KAMIN ROSE CREAM หรือเรียกง่ายๆ คือ วิฟสกิน ขมิ้น โรส ครีม”และสารสกัดหลักๆจากขมิ้นชัน Curcumin Encapsulation เลยย ~
แอบกระซิบสารสกัดสมุนไพรไทยอัดแน่นยังไม่พอ ยัง ผสานกับ 3 สารสกัดพืชอย่าง กุหลาบมอญ ขมิ้นชัน และข้าวสังข์หยด พร้อมสารสกัดข้าวดำ( แอบกระซิบว่าสารสกัดจากกาแฟถ้าขัดผิวคือดีย์มักๆ จุ๊จุ๊ ) คือตอบโจทย์มากกก!!
เนื้อครีมของเค้าอย่างแรกที่ wwilda สัมผัสได้คือเนื้อนุ่ม เข้มข้นพิเศษมากเวอร์ และที่ทำ wwilda ประหลาดใจมากคือมีแผ่นทองคำด้วยค่ะทุกคน คือหาได้ยากมากจากครีมหลายๆตัว wwilda เจอคือ omg มั๊กๆ (o.O)
เวลาเราทา wwilda จะทาเช้า-เย็นเลยน้า เพราะว่าทุกครั้งหลังทำความสะอาดผิวเสร็จเราจะบำรุงทันทีเลย ( กระซิบ 2 เราชอบเอาครีมบำรุงไปแช่เย็นด้วยนะ อารมณ์เวลาเราทาครีมคือสดชื่นผิวมากๆ ) >,,<
และผลลัพธ์ที่เราได้พอใจไปเลย เพราะสิวไม่แย่งกันผุดอีกแล้ว และสิวที่เป็นอยู่คือเบาลง!! เรียกได้ว่ารอยดำรอยแดงจากสิวแลดูค่อยๆจางลง wwilda ปลื้มมากๆ
ที่สำคัญไปกว่านั้นคือผิวกระชับขึ้นมากๆ ผิวดูธรรมชาติม๊ากกก บอกเลยว่ามีตุนแน่นอน หน้า wwilda ดีขึ้นมาด้วยความรู้สึกที่ “ เห้อผิวชั้นไม่ได้โล่งแบบนี้มาเป็นเดือน” ปลื้มมาก ต้องมีกันแล้วน้า 📌  


Candymild

Candymild

สวัสดีค่าา ชื่อมายด์ นะคะ ~

❥Facebook Page : Candymild
Ig : @candymild_official
🎄For work(line) : @candymild.contact
📧 Candymild.xu@gmail.com

FULL PROFILE