ถึงหน้าจะไม่เหมือน ITZY อย่างน้อยก็สีปากเหมือนน้าาา 💖✨

62 21
สวัสดีวันอาทิตย์ค่ะทุกคน 🥺🌷
นี่เป็นบทความแรกที่มิลได้ลองเขียนเลยค่ะ หลังจากรวบรวมความกล้าอยู่นาน โดนเพื่อนๆพี่ๆทุกคนป้ายยามาเยอะ กระเป๋าฟีบตามไปติดๆๆ วันนี้มิลเลยอยากมาแบ่งปันน้องลิปตัวใหม่ที่อยากให้ทุกคนได้ลองกันค่า 🍰
หลายๆคนอาจจะเคยเห็นผ่านตากันไปแล้ว กับ

 MAYBELLINE  Sensational Ultimatte
หรือ 'ลิป ITZY' นั่นเองค่า

เห็นในทวิตมาน๊านนานน ก็ได้ฤกษ์ซื้อมาลองแล้วค่า กว่าจะเลือกสีได้ก็นานอยู่เหมือนกันนะคะ เพราะรุ่นนี้สีเยอะมากก มิลสั่งแบบออนไลน์มา บอกตรงๆก็หวั่นใจค่ะว่าน้องจะ 'เปิง' ไหม 😱
พอมาถึงแล้วก็แฮปปี้เลยค่ะ เพราะน้องสวยมากกก😊

เริ่มจาก Packaging กันก่อนนะคะ ตัวแท่งเป็นแมตต์พลาสติก ส่วนฝาปิดสนิทดีมากกก เค้ามีล็อค 2 ชั้น ไม่ต้องกลัวว่าจะเลอะกระเป๋า แต่! ไม่ได้เปิดใช้ยากเลยนะคะ ดึงเบาๆก็ออกแล้วค่า ถึงจะมีเกลียวๆ แต่ไม่ต้องหมุนขึ้นลงให้เสียเวลานะคะ กดได้เล้ย ⟢

ในส่วนของเนื้อลิป ตัวนี้เป็นแมตต์น้า แต่ไม่แห้งง ทาแล้วลื่นปรื๊ดด ทางเมย์เบลลีนเคลมว่าฟินนิชของเค้าเป็น 'เบลอลิ่งเจล' เบลอร่องปาก ซึ่งมิลว่าตรงนี้ก็เฉยๆค่ะ ด้วยความที่มันเป็นแมตต์ก็ตกร่องบ้างเป็นปกติ แต่มิลไม่ติดเลยน้า มองว่าเนื้อดีมากๆแล้วว ทั้งเบา ทั้งสวย 💁🏻‍♀️

ซึ่งสีที่มิลเลือกมาก็คือสีเบอร์ 1299 More Spice นั่นเองค่า 👼🏻 เลือกยากมากกกก เพราะทั้งคอลเลคชั่นนี้ มีให้เลือกถึง 10 สีเลยค่ะ

สีนี้คือบอกเลยว่ามิลว่าทารอดทุกคนนะคะ สาวผิวเข้มก็รอด ผิวขาวก็รอด! น้องเป็นสีชมพูอมน้ำตาลที่ดูแพงมากกก สีเหมือนลิปเคาน์เตอร์แบรนด์ฮะ สาวๆที่อันเดอร์โทน neutral หรือหนักไปทาง warm ทาสวยแน่ค่า เพราะพิกเมนท์เค้ามีความผสมสีน้ำตาลๆ เหมาะกับสาวไทยมากๆค่ะ 🥺

สีขึ้นปากมากๆเลยค่ะทุกคน มิลว่าแต่งฝอหรือแต่งเกาก็รอดหมดน้าา ในส่วนของความติดทน มิลว่าไม่ได้ขนาดนั้นฮะ แต่เติมระหว่างวันได้อยู่แล้วว ส่วนตัวไม่ชอบลิปที่ทนเกินไปด้วยค่ะ เพราะว่าเราอยากทาลิป ไม่ได้อยากกินลิปเนอะ แฮ่ 😂


สุดท้ายนี้ มิลมีฟินนิชลุคมาฝากกันด้วยค่า 💖💖
จะเห็นว่าลิปสีนี้ขึ้นปากดีมาก แต่งได้กับทุกลุ๊ค
ตัวเนื้อ texture ก็เบลอ เนียนดี ทำให้ปากดูอิ่มขึ้นน
สรุปได้ว่าชอบมากเลยค่ะ เป็นลิปที่ต้องพกแล้ว1 

ให้คะแนน 9/10 ไปเลยย

น้องลิปแท่งนี้มิลซื้อมาจาก Maybelline_thailand ที่ Shopee ค่า ราคาก็น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ 199฿ เท่านั้นค่ะ🧡 มิลซื้อพร้อมรีมูฟเวอร์ แล้วก็ได้ของแถมมาอีก 5 อย่างเลยค่ะ คุ้มมากก ซื้อไปไม่เสียดายตังค์เลย มีซ้ำแน่ๆค่ะตัวนี้ ชอบมากก ꒱♡

ยังไงมิลก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนที่บ้าน Jeban นี้ด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านด้วยค่า ดูแลสุขภาพกันด้วยน้า บะบุยค่าา☺️☁️


kittypyn

kittypyn

สวัสดีค่าทุกคน💖✨ มิลนะคะ เป็นหนึ่งในคนที่ชอบเครื่องสำอางเหมือนกับทุกคนค่า เราเลยอยากรีวิว แบ่งปันความชอบของเรากับทุกคนค่า ยินดีที่ได้พบกับทุกๆคนนะคะ 🥺

My contact 🥣
Line : .lipml (มีจุดด้วยนะคะ🌷)
Twitter : @kittyxty

FULL PROFILE