แก้ปัญหาฝ้าด้วย 4 ครีมทาฝ้าราคาหลักร้อย แต่เห็นผลเกินคาดหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ Boost

40 14

ไฮๆ ค่ะสาวๆ ไหนใครที่ตอนนี้ผิวหน้าเริ่มเป็นฝ้าขอเสียงหน่อยได้มั้ยคะ ใครที่เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำมากองรวมกันตรงนี้ค่ะ เพราะว่ากระทู้นี้เราจะมาเขียนแนะนำผลิตภัณฑ์แก้ปัญหาผิว “ฝ้า กระ” บริเวณใบหน้าที่ราคาน่ารักปุ๊กปิ๊กหลักร้อย ที่ใช้แล้วผลลัพธ์ปัง แถมยังหาซื้อได้ง่ายๆ ตามร้านยาและร้าน Boots อีกด้วย


ต้องขอออกตัวก่อนเลยว่าปีนี้เราอายุเข้าเลข 30 แล้วค่ะ ช่วงที่ผ่านมาเราเริ่มประสบปัญหาฝ้าขึ้นบริเวณ 2 ข้างแก้ม โดยขึ้นเป็นจุดเล็กๆ ค่ะ ไม่เข้มมาก ตอนนั้นเราก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันกวนใจมากเท่าไหร่นักคิดว่าใช้ครีมพวกไวท์เทนนิ่งคงจะพอช่วยได้ และแต่งหน้าใช้คอนซีลเลอร์กลบเอา ซึ่งปัญหาต่อมาคือไวท์เทนนิ่งเริ่มจะไม่ช่วยอะไร ผิวใสขึ้นแต่รอยฝ้าดูแล้วก็ไม่ค่อยจางลงเลยบวกกับเราเริ่มขี้เกียจแต่งหน้ากลบแล้ว เลยไปหาซื้อครีมใหม่ที่ boots จนมาเจอครีมลดฝ้า 4 ตัวเด็ด มาเริ่มรีวิวกันดีกว่า

ตัวแรกค่ะ Melamii Anti-Melasma ทาฝ้าที่ช่วยจัดการปัญหาผิวได้มากถึง 4 ประการคือ ช่วยให้ฝ้าและจุดด่างดำดูลดเลือนลงผิวแลดูกระจ่างใส และริ้วรอยตื้นขึ้น มีนวัตกรรมสารสกัดที่ล้ำกว่าอาร์บูติน 80 เท่า


ตัวเนื้อครีมเป็นขาว ออกสีเหลืองอ่อนๆ ไม่มีกลิ่น ตัวครีมค่อนข้างเกลี่ยง่ายค่ะ ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิวหน้า ส่วนตัวหลังจากที่ใช้หมดไปแล้วหนึ่งหลอดรอยฝ้าดูจางลงจริงๆ ค่ะ ใช้แล้วไม่แสบหน้าเพราะเมลามิไม่มีส่วนผสมของสารกัดผิว ดังนั้นคนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ ราคา 229 บาทค่ะ/ ขนาด 8 กรัม มีขนาด 15 กรัมด้วยนะ

ตัวที่ 2 Provamed Anti-Melasma เซรั่มบำรุงผิวลดเลือนรอยฝ้าจากแสงแดด และจุดด่างดำแลดูลดเลือนลง พร้อมกับฟื้นฟูเซลล์ผิว บำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น ช่วยป้องกันการอักเสบ แพ้ ระคายเคืองปกป้องผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าบาง


ตัวเนื้อครีมมีสีเหลืองอ่อน เกลี่ยง่ายๆ เพราะเนื้อครีมค่อนข้างลื่น ซึมไวแต่ก็ยังคงความชมชื้นอยู่ มีกลิ่นอ่อนๆ ไม่แรงมากจนฉุน รอยฝ้าบนหน้าค่อยๆ จางลงและค่อนข้างใช้เวลานิดนึงค่ะ ราคา 365 บาท/ ขนาด 16 กรัม

ตัวที่ 3 Concept Anti-Melasma Cream ครีมบำรุงผิวหน้า ที่มีส่วนผสมของ Alpha Arbutin, Vitamin B และสารสกัดธรรมชาติอื่น ๆ ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ปรับความหมองคล้ำ ลดเม็ดสีต่างๆ ให้จางลง ไม่มีส่วนผสมของพวกสารปรอทที่ทำให้หน้าบาง 


ตัวเนื้อครีมมีสีขาว เบาบาง ไม่เหนียวเนอะหนะ เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ดี (อาจจะต้องรอให้ครีมซึบซาบสักแปบ) มีกลิ่นหอมค่ะ ไม่แน่ใจว่ามีส่วนผสมของน้ำหอมหรือไม่ แต่ขอแอบกระซิบไว้ก่อนแล้วกันค่ะ สำหรับใครที่แพ้น้ำหอมอาจจะต้องโบกมือบ้ายบายให้ตัวนี้น้าา ผลลัพธ์หลังการใช้ จุดด่างดำดูจางลงผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ค่อนข้างโอเคประทับใจค่ะ ราคา 450 บาท/ ขนาด 24 กรัม

ตัวสุดท้าย Amela-Ex Anti-Melasma Cream ครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยให้ฝ้าจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ รวมทั้งช่วยลดกระ และจุดด่างดำจากสิว ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น แถมยังลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย ไม่มีสารประกอบที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า


ตัวเนื้อครีมมีสีขาวขุน เนื้อครีมไม่เบาแล้วก็ไม่หนัก ไม่ได้เกลี่ยง่ายเท่าตัวอื่นๆ ด้านบน เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดีค่ะ แต่ต้องใช้ต้องรอประมาณ 5 นาทีค่ะ มีกลิ่นหอม ผลลัพธ์เรื่องรอยฝ้าจางลงค่ะ แต่จะเห็นผลช้าที่สุดในบรรดา 3 ตัวข้างบนที่แนะนำไป ราคา 700 บาท/ ขนาด 30 มล.


และนี่ก็คือครีมรักษาฝ้าราคาหลักร้อยที่เราเคยได้ลองใช้ไปทั้งหมดค่ะ บางตัวเห็นผลช้าเร็วไม่เท่ากันนะคะเพราะขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของเราด้วย หวังว่าการแนะนำครีมทาฝ้าในกระทู้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆ ที่กำลังประสบปัญหาอยู่นะคะ ใครที่เคยได้ลองใช้ตัวไหนแล้วได้ผลเป็นยังไงบ้างมาแชร์ข้อมูลกันได้นะคะ ไปแล้วค่า บรัยยยยยย


littleoctopus

littleoctopus

FULL PROFILE