My Favourite Glosses! ลิปกลอสตัวโปรดที่ชอบใช้ในช่วงนี้ <3

47 20

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ปิ่นจะมาแนะนำกลอสตัวโปรดของปิ่นทั้ง 6 ตัวนะคะ เลือกมาเยอะนิดนึงนะคะเพราะอยากให้ครอบคลุม มีทั้งแบบทาเดี่ยวๆก็สวย แบบเหมาะกับทาทับสีอื่น และแบบที่ต้องแต่งหน้าเยอะๆค่ะ เรามาดูกันค่ะว่ามีตัวไหนกันบ้าง ^^

Fenty Beauty Gloss Bomb - Fenty Glow 

ตัวแรกเป็นตัวโปรดลูกรักปิ่นมากๆๆๆ ใช้หมดมาหลายแท่งแล้วนะคะ ทั้งสีทั้งตัวชิมเมอร์คือสวยมากกก ตัวนี้จะทาเดี่ยวหรือจะมาทับกับลิปตัวอื่นๆก็ดีหมดเลยค่ะ เนื้อกำลังดีไม่หนืดจนเกินไป กลิ่นหอมมากๆด้วยค่ะ เลิฟมากค่า

Bobbi Brown Crushed Oil Infused Gloss - Rock & Red

ตัวนี้เป็นตัวดังอีกตัวที่หลายๆคนน่าจะเคยเห็นกันบ่อยๆนะคะ เนื้อบางเบามากเพราะเป็น oil based เหมาะมากๆค่ะสำหรับใครที่ชอบกลอสเนื้อบางเบา สีสวยสดใสทำให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีค่ะ ทาบางๆใช้นิ้วเกลี่ยๆคือสวยมาก!

Dime Dynasty - Goo Gloss

ใครชอบลิปกลอสกึ่งบำรุงต้องตัวนี้เลยค่ะ ตัวนี้จะเป็นกลอสใส เนื้อบางเบามากๆเพราะเป็น oil based มีออยบำรุงหลายชนิดเลยค่ะ เหมาะกับ everyday มาก ปิ่นใช้หมดไปหลายแท่งแล้วค่ะ คือต้องมีติดกระเป๋า ติดโต๊ะเครื่องแป้งและติดหน้าคอมเลย ขาดไม่ได้เลยค่ะ 

Rom&nd Glasting Water Gloss - #02  Night Marine

จะบอกว่าตัวนี้แค่เห็นสีก็ชอบแล้วค่ะ สีน่ารักมากกกเหมือนกาแล็กซี่ เนื้อไม่เหนอะ หัวแปรงเป็นซิลิโคนทำให้ทำความสะอาดง่ายค่ะ ปิ่นชอบทาตัวนี้คู่กับทิ้นท์ของเค้า (Rom&nd Juicy Lasting Tint) คือจะได้ finish ที่สวยมากๆ กลิ่นหอมมิ้นท์สดชื่นมากค่า

Clarins Lip Comfort Oil - 03 Red Berry

เป็นลิป oil based อีกตัวนะคะ เนื้อบางเบาเช่นเคย ในหลอดจะออกสีแดงก่ำๆแต่เวลาทาแล้วจะไม่ได้เข้มมากค่ะ เพิ่มความสีสันให้ริมฝีปากแบบธรรมชาติ ใครที่ชอบแนว everyday ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ต้องชอบค่า

NYX Strictly Vinyl - Sugar Mama

ตัวสุดท้ายแล้วค่า ตัวนี้แอบสองจิตสองใจว่าจะพูดถึงดีมั้ยเพราะมีบางจุดที่ชอบแต่ก็มีบางจุดที่ติดนิดนึงค่ะ คือตัวนี้สีสวยนู้ดแบบฉ่ำๆมากก เป็นกลอสที่สี pigmented แต่งหน้าแบบจัดเต็มสายฝ.คือสวยมากค่ะ แต่เนื้อมีความหนึบหนับใครที่ขี้รำคาญอาจจะไม่ชอบค่ะ คือสวยแต่เหมาะกับทาเป็นครั้งคราวค่ะ ทาใน everyday อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่

จบแล้วค่า ใน 6 ตัวนี้มีตัวไหนเป็น favourite ของใครบ้างมาแชร์กันได้นะคะ เจอกันกระทู้หน้าค่า ♥️


pinaprill

pinaprill

IG :@pinapril

FULL PROFILE