ผิวแพ้ง่ายใช้ครีมกันแดดตัวไหนดี

43 14

กลับมาแล้วค่าทุกคน 🧡🧡 


รอบนี้มาพร้อมกับหัวข้อผิวแพ้ง่ายใช้ครีมกันแดดตัวไหนดี ต้องบอกทุกคนก่อนเลยนะคะว่ารีวิวนี้ไม่ได้ค่าตอบแทนใดๆ มารีวิวแบบเต็มรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเองล้วนๆ

———————————————

แพงเป็นคนผิวหน้าค่อนข้างแพ้ง่าย ถ้าใช้ครีมที่มีส่วนผสมพาราแบน หรือแอลกอฮอล์หน่อย ผดจะขึ้นหน้าทันที กว่าจะรักษาหายก็ปาไปหลายอาทิตย์เหมือนกัน ดังนั้นแพงจึงให้ความสำคัญกับครีมบำรุงและกันแดดที่อ่อนโยนเป็นพิเศษ จนแพงได้เจอกับครีมกันแดดที่ร่ำลือ เรื่องความอ่อนโยนอย่าง V2 Revolution UV Screen 

เป็นครีมกันแดดที่เนื้อฟลูอิด สูตรน้ำจะให้อารมณ์แบบ น้ำๆหน่อย เกลี่ยง่าย บางเบา

ไม่เป็นคราบ ทิ้งไว้สักครู่ก็ซึมเข้าผิว  

เนื้อครีมกันแดดแบบนี้ค่อนข้างติดทน และเป็นสูตรคุมมันกันน้ำกันเหงื่อดีมาก มี SPF 50 PA+++ ปกป้องทั้ง UV/UVB 

หลังจากทาลงผิวหน้าไปแล้ว แพงรู้สึกว่าครีมกันแดดจะปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้น 1-2 ระดับเลยทีเดียวตอนแรกแอบกังวลจะวอกจะลอยหรือเปล่า แต่พอทิ้งไว้ประมาณ 2 นาที เนียนเลยอ่ะ ชอบเลย ^^

———————————————


แต่อย่างที่บอกไปว่าครีมกันแดดตัวนี้คุมมันกันน้ำกันเหงื่อก็อดที่จะลองไม่ได้ เอากระดาษซับมันมาซับทันทีซึ่งปกติ ยี่ห้ออื่นคือไม่รอดจ้า 5555

“ เป็นการซับมันหลังจากทาครีมไปประมาณ 2 นาทีเลยนะคะ อันนี้ถือว่าผ่านมาก ไม่มีน้ำมันไม่มีคราบขาวติดออกมาเลยจ้า ใครที่หน้ามันบอกเลยว่าควรตำตัวนี้สุดๆ “

ให้ความรู้สึกหลังทาคือมีความชุ่มชื้นนะเอาดีๆ ไม่ใช่ครีมกันแดดเนื้อแมทช์แต่คนหน้ามันใช้ได้ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราแบน คนท้องก็ใช้ได้ด้วยเด้อ!!!


คือซื้อกันแดดตัวนี้มาลองแล้วรู้สึกคุ้มยังไงไม่รู้ 555 จากนั้นก็แต่งหน้าเบาๆออกแดดกันโลด อย่าไปกลัวมันค่ะ ไป๊ๆๆ

แดดที่บ้านคือแรงทะลุจักรวาลมากเวอร์ ไม่รู่ว่าช่วงนี้หน้าฝน หรือหน้าร้อนกันแน่ ไม่ว่าเพื่อนๆจะออกนอกบ้านหรือแค่อยู่ในห้องแบบคน Work from home ก็อย่าลืมทาครีมกันแดดกันด้วยนะคะ เดี๋ยวฝ้ากระ จะถามหาเอา ส่วนใครที่ผิวแพ้ง่ายอยากได้กันแดดดีๆ ปังๆ ก็ลองกันแดด V2 ตัวนี้ได้เลยของดีจริงไม่จกตา ใช้งานง่าย ใช้ได้ทุกโอกาเลยค่า ❤️ 

———————————————ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ ไว้เจอกันใหม่น้า 


Station Pang

Station Pang

สวัสดีค่า
ชื่อเล่น : แพง
อายุปีนี้ : 31
ผิว : ขาว-เหลือง
ชอบรีวิวมากตัวไหนดีก็มาแบ่งปันกันนะคะ

FULL PROFILE