มาบอกต่อของดี โลชั่นน้ำหอม BK Glow Lotion 5in1 จบครบในตัวเดียว ไม่ใช้ตามไม่ได้แล้ว กลิ่นหอมจนคนต้องหันมอง

43 13

ใครที่ชอบทาครีมโลชั่น แต่ต้องการความหอมมากๆ ในตัวเดียว ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลแล้ว วันนี้โอมอยากให้ทุกคนได้ลองใช้โลชั่นน้ำหอมตาม คือตอนแรกบอกเลยว่าหาตัวนี้มานานมาก เป็นโลชั่นน้ำหอมที่เขาขายดีมาก และหายาก รีวิวก็แน่นคนก็ตามหากัน น้องคือ โลชั่นน้ำหอม BK Glow Lotion 5in1

สาระสำคัญ


โลชั่นน้ำหอมเป็นนวัตกรรม ENCAPSULATION TECHNOLOGY การกักเก็บความหอมในอนุภาคขนาดเล็กที่จะค่อยๆ แตกตัวเผยกลิ่นหอมได้อย่างยาวนานถึง 12 ชั่วโมง บอกเลยว่าแค่ทาก็ตัวหอมโดยไม่ต้องฉีดน้ำหอมประหยัดไปหนึ่ง! ที่สำคัญเป็นโลชั่นน้ำหอมเป็นกลิ่นสไตล์ฝรั่งเศสนะครับ มีความเป็นผู้ดีสุด

นอกจากจะกลิ่นหอมแล้ว ยังบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น และยังสามารถช่วยป้องกันแสงแดดด้วย UV Protection ส่วนสาวๆผิวแห้ง บอกเลยว่าเขามีสารสกัดอโลเวร่าด้วย  เพื่อนๆคงสงสัยว่าอัดแน่นขนาดนี้มันจะเหนียวไหม บอกเลยว่าไม่เลยครับและซึมเข้าผิวดีมาก ไม่เหนียว ไม่ติดขน เนื้อเขาจะค่อนข้างเหลว เป็นเนื้อชมพูอ่อน และมี Shimmer เป็นประกายทำให้ผิวของสาวๆ ออกแดดแล้วออร่าพุ่งสุดๆ เป็นโลชั่นน้ำหอมที่ต้องมีกันนะ

ซองแค่นี้ทำไมมีถึง 5 in 1เพราะมัน

 1. หอมยาวนานติดทน 12 ชั่วโมง

 2. ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น

 3. ผิวสว่างกระจ่างใสด้วย

 4. ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

 5. ผิวออร่าวิงค์

ความรู้สึกหลังทาโลชั่นน้ำหอม

มีความหอมที่แบบผู้ดีมากๆ อะ ทาแล้วรู้สึกสบายผิว น้องจะซึมซาบลงสู่ผิวง่าย เกลี่ยง่ายม๊ากกกกกกก และหอมนานมาก ใครใช้ตัวนี้แล้วบอกเลยว่า หอมจนคนต้องทัก โอมได้ทดลองทามาทำงาน คือมีแต่เพื่อน พี่ คนรอบข้างถามว่า ฉีดน้ำหอมอะไรมา ยี่ห้อไหน บลาๆ เราก็แอบยิ้มหน่อยๆ อยากจะบอกไปเลยว่าเป็นโลชั่นน้ำหอมค้าบบ

ก็เลยบอกไปตรงๆ ว่าเขาคือ โลชั่นน้ำหอม BK Glow Lotion 5in1 คือทางตัวนี้ตัวเดียวคือครบจบเลย อันนี้คือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่ไม่ชอบฉีดน้ำหอม แต่อยากให้ตัวหอมทั้งวัน เดินผ่านคือต้องมีเลี้ยวมามองอ่ะ ไปลองกันเลยโอมว่าต้องติดใจ และชอบมากๆ เหมือนโอมแน่นอนครับ

หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบโลชั่นน้ำหอม ไอเทมน้องใหม่นี้ โดยส่วนตัวเป็นคนที่ชี้เกลียดทาอะไรเยอะ มันตอบโจทย์มากๆสำหรับเรา และเราเชื่อว่าก็มีอีกหลายคนเป็นเหมือนเรา เผื่อคนรอบข้างอยากลองทาบ้าง ก็แนะนำไปได้เลยฮะ ดีจริงค้าบบบบบ


Ohm Ohmrill

Ohm Ohmrill

รับรีวิวสินค้าทุกชนิด ??

Line: jeerawat44

FB : ohm ohmrill
https://www.facebook.com/Ohm.Ohmrill

IG : ohmmrill
https://www.instagram.com/ohmmrill/

Jeban

https://www.jeban.com/mypage/521702

Tiktok
www.tiktok.com/@ohmohmrill

FULL PROFILE