แวะมาป้ายยาเซรั่มลดริ้วรอย ESPC แบรนด์ ULTIMA II

44 11
สวัสดีค่าทุกคนนหลังจากที่ห่างหายไปจากนานวันนี้ก็มาพร้อมกับแบรนด์ Ultima ll ที่เป็นแบรนด์ขึ้นชื่อเรื่องหน้าแข็งแรง คือปิ๊งลองใช้มาซักพักนึงแล้วหน้าแข็งแรงขึ้นมากจริงๆเลย
มาบอกต่อซะเลย
คือเอาจริงๆตอนที่สั่งมาตอนแรกคือสั่งตามเพื่อนเลยนะคือวันนั้นไปห้องเพื่อนละเราก็ถามเพื่อนว่าไปทำไรมาหน้าดีขึ้นเยอะเลย เพื่อนเราก็บอกว่าใช้ตัวนี้ ไปลองใช้ดูเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าดีมาก อะเราก็ลองใช้วันนั้นรู้สึกว่าเข้ากับหน้าดี
          เลยสั่งมาใช้บ้าง อะแพคเก็จคือหรูมากตั้งแต่ถุงกระดาษ ยันถุงใส่ขวด ยันตัวขวดเซรั่ม คืออลังสุด ที่เราตัดสินใจซื้อง่ายๆเลยก็เพราะแพคเกจด้วย สรรพคุณด้วยคือเห็นแพคเกจดีแบบนี้แล้วเนื้อเซรั่มก็ดีและได้ผลดีมากๆ ว่าแต่จะดียังไงไปดูกันเลยย 
      ปกติเราเป็นคนที่หน้าแห้งมากๆ ก่อนที่จะมาใช้ตัวนี้หน้าแห้งลอกมาเป็นแผ่นๆ แต่หลังจากใช้ตัวนี้มาเดือนกว่าๆ หน้าก็ไม่แห้ง มีความชุ่มชื่น และกระจ่างใส ดูผิวสุขภาพดี เหมือนได้บูสผิวใหม่เลย
ตัวเนื้อเซรั่มซึมซับง่าย ไม่เหนียวเหนอหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้เพียงแค่ 1-2 หยด ก็สามารถทาได้ทั่วหน้าแล้ว ทาเช้าเย็นติดต่อกัน 28 วัน หลังจาก28วันแล้ว ค่อยใช้อาทิตย์ละ2ครั้ง เนื่องจากตอนแรกๆที่ต้องใช้ทุกวันเพื่อบำรุงและซ่อมแซมผิวที่ไม่ได้รับการดูแลมาเป็นอย่างดีเพื่อให้ผิวมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงขึ้น
อะมาถึงตรงนี้ทุกคนคงงงว่าเอ้ะ เซรั่มตัวนี้มีสรรพคุณอะไรถึงดีนักดีหนามาค่ะ 
             ปิ๊งจะสรุปไว้ให้คร่าวๆ CollaSence of Ultima ll เป็นสารสกัด     จากดีเอ็นเอไข่ปลา Sturgeon เพศเมีย ที่ประกอบด้วย
   ✨Soluble Collagen ตัวช่วยในการสร้างความแข็งแรงให้ผิว และสร้างคอลลาเจน ในชั้นหนังแท้
   ✨Hydrolized Collagen เป็นที่ตัวให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว
   ✨Succinoyl Ateocollagen เป็นตัวที่ช่วยเรียงคอลลาเจนที่ไม่เป็นระเบียบในชั้นผิวของเรา ทำให้ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ
          ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่า ถ้าใช้แค่วันสองวันคือไม่เห็นผลแน่นอนเพราะว่ากว่าตัวเซรั่มจะเข้าไปซ่อมแซมผิวแต่ละชั้นต้องใช้เวลามากๆ 
    อันนี้คือหน้าหลังจากที่เราใช้ประมาณเดือนกว่าๆ ที่บอกว่าก่อนหน้านี้ผิวลอกหนักมาก แต่พอได้มาลองตัวนี้คือหน้าแข็งแรงขึ้นมาก ริ้วรอยต่างๆก็ลดลง หน้ากระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น ที่สำคัญคือขวดนึงใช้ได้นาน2-3เดือนเลยนะคุ้มมากๆอะสำหรับเรา อ่อแล้วก็อีกอย่าง เราเป็นคนที่แต่งหน้าไม่ค่อยติดทนแต่พอลองตัวนี้คือเครื่องสำอางติดทนมากขึ้น หน้าไม่ค่อยมันระหว่างวันด้วย              
         สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมากๆเลยค่าเดี๋ยวไว้มีอะไรดีๆอีกจะรีบมาบอกต่อเลยค้าบ


Katunchalee Sanyakit

Katunchalee Sanyakit

สวัสดีค่ะชื่อปิ๊งนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
จะพยายามมารีวิวบ่อยๆค้าบ🥰

Tw:pingnp_
For work line : apingzping

FULL PROFILE