เจลแต้มสิว BK Clearel เคลียร์ปัญหาสิวยุบไวใน 1 ชั่วโมง!

44 14
WITH <strong>BK Acne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

         เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาสิว ผดผื่น คัน ระคายเคือง สิวผด สิวอักเสบ ต้องฟังทางนี้! หมิวมีตัวช่วยกำจัดปัญหาสิวๆให้ไม่กวนใจอีกต่อไป แถมช่วยทำให้สิวยุบไวภายใน 1 ชั่วโมงได้อีกด้วยยย

        อย่างหมิวเป็นคนที่ๆไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิวอักเสบค่ะ แต่เป็นคนที่มีปัญหาเรื่องผดผื่น สิวผดเล็กๆ เวลาอากาศร้อนนะเห่อหนักเลย บวกกับความหน้ามันนี่ยิ่งแล้วใหญ่ ถ้ามีน้ำมันหรือเหงื่อออก ก็คือจะคันมาก รู้สึกไม่ดี จะแคะ แกะ เกา ก็กลัวเป็นหลุมเป็นรอยสิวอีก เพราะงั้นปล่อยปัญหาไปวันๆแบบนี้ไม่ได้ค่ะ ก็เลยมองหาตัวช่วย เริ่มจากโฟมล้างหน้า สกินแคร์ และสิ่งสำคัญเลยคือเจลแต้มสิว หรือ ยาแต้มสิว มันสำคัญมากกับหน้าเราในช่วงที่กำลังเร่งรีบค่ะ มีสิวก็ไม่มั่นใจในการออกจากบ้านละ อะไรช่วยให้สิวยุบไวก็ต้องรีบคว้ามาใช้ แต่ของแบบนี้ถ้าแพ้ขึ้นมา ซวยกว่าเดิมแน่ๆ555 หมิวเลยศึกษามาอย่างดี จนได้มาเจอกับเจลแต้มสิวของ BK ซึ่งแบรนด์นี้ขึ้นชื่อมากๆเรื่องลดสิว

เจลแต้มสิว BK Acne Clearel Gel​

        เจลแต้มสิวของ BK ตัวนี้ มีประสิทธิภาพบำรุงผิว 20X ซึ่งเป็นนวัตกรรมเจลแต้มสิว เนื้อครีมเจลบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถช่วยลดสิวและรอยสิวได้ด้วยเทคโนโลยี ที่ได้รับรางวัลจาก NASA ในเรื่องช่วยลดปัญหาสิว ออกฤทธิ์ได้ตรงจุดและยังสามารถกำจัดสิวได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากรอยสิวได้รวดเร็วพร้อมดูแลผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่นยิ่งขึ้น ทำให้ผิวของเราแลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งมีส่วนผสมอย่างสารสกัดจากพืชนานาพันธุ์ พร้อมการควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยดูแลผิวให้หายจากอาการระคายเคือง จากการอักเสบของสิว และช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ส่วนรอยแดงรอยดำก็จางลงอย่างเห็นได้ชัด 

คุณสมบัติ

        เจลแต้มสิว ที่ช่วยลดอาการอักเสบของสิวได้รวดเร็ว ภายใน 1 ชั่วโมง บรรเทาอาการปวดและบวมแดงจากสิว ภายใน 30 นาทิ ไม่ก่อให้เกิดรอยสิวหลังจากสิวหาย จัดการกับสิวได้ทุกประเภท เรียกได้ว่าเป็นเจลแต้มสิวที่รักษาพร้อมบำรุงในเสต็ปเดียว 

เนื้อผลิตภัณฑ์

วิธีใช้เจลแต้มสิว


แต้ม BK ACNE CLEAREL GEL เฉพาะจุดที่เป็นสิว 

หรือจะทาได้ทั่วหน้าก็ทำได้ ใช้แทน EZERRA CRE AM ได้ 

        แนะนำเลยว่า สามารถทาได้ทั่วหน้า เช้า-เย็น เลยน้า เนื้อเจลเขาไม่เหนียวเหนอะหนะเลยแหละ สามารถที่จะแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่แห้ง ไม่ขุย และไม่เป็นคราบๆ ด้วยนะคะ 

        ใครที่สนใจอยากลองใช้หรือตำตามหมิวนะคะ อยากบอกว่าหาซื้อง่ายมาก หลอดนี้มีปริมาณ 14 ML. ราคา 189 บาท แวะซื้อได้ที่ 7-ELEVEN, WATSONS หรือ KONVY.COM ออนไลน์ก็ได้น้า ใครลองแล้วบ้างมาบอกต่อเพื่อนๆหรือแชร์ประสบการณ์การใช้กันได้นะคะ 


Mhew Darin

Mhew Darin

หมิวนะคะ จะพยายามนำเรื่องที่น่าสนใจ หรือรีวิวของดีๆให้ทุกคนอ่านกันน้า ❤

FULL PROFILE