ยกมือโชว์ใต้วงแขนแบบมั่นใจ กับ เซรั่มรักแร้ Vaseline

45 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่า ~ ช่วงนี้อยู่บ้านกันอีกแล้วซินะ เห้อมมม โควิดกลับมาคราวนี้ คงได้เปิด Web เขียนกระทู้กันยาวๆ แต่วันนี้มุกก็มีวิธีดูแลตัวเองในช่วงที่เราอยู่บ้าน หรือ WFH มาฝากตามเคย
ช่วงนี้อินกับการดูแลผิวมากๆ โดยเฉพาะน้องจั๊ก 55555 ที่ชอบถอน จนดำคล้ำ เวลาที่มีคนทักมันทำให้เสียเซลฟ์อะ มีเพื่อนแนะนำครีมทารักแร้สูตรใหม่ของวาสลีนก็เลยลองอยากมีรักแร้ขาวทำไงได้ ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว 555 เราไปดูพร้อมๆกันเลยค่าสาวๆว่าเซรั่มบำรุงรักแร้ให้ขาวเนียนได้จริงรึป่าว วาสลีนเซรั่มใต้วงแขนบำรุงล้ำลึกใต้วงแขนกระจ่างใสด้วยกลูต้าคอลลาเจน สูตรที่มุกเลือกมาซึ่งแน่นอนว่าพ้อยท์คืออยากได้รักแร้ขาวกระจ่างใสไร้จุดด่างดำ เลยเลือกเป็น 2 ตัวนี้เลยค่ะ  

สูตรที่ 1 จะเป็น Vaseline Dry Serum สูตร Ultra Bright ตัวนี้จะช่วยลดจุดด่างดำใต้วงแขนได้ดีมากกมีส่วนผสมของกลูต้า คอลลาเจน +วิตามิน B3 ได้ผลจริงค่ะรู้สึกได้เลยว่ารักแร้ขาวขึ้น เนียนขึ้นจริง และยังเป็นเซรั่มบำรุงรักแร้ที่แห้งไวไม่เหนียวเหนอะหนะเบาสบายผิว ตัวนี้ช่วยลดกลิ่นเหงื่อและระงับกลิ่นกายปกป้องยาวนานถึง 48 ชม. คุมเหงื่อได้ดีมากๆ แห้งสบายมากระหว่างวัน แถมลดกลิ่นได้ดีสุดๆ ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้                

Texture : เป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่บางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เซรั่มแห้งไว ซึมดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิวสุดๆ
วิธีใช้ : มาในรูปแบบหลอดบีบหัวโดมที่สามารถเอามาทาถูทาถูกับรักแร้ได้เลย บีบครีมทารักแร้ออกมาประมาณ 1 ซม. แล้วเอาหัวหลอดทารักแร้วนไปสักพักจะสัมผัสได้ว่าเซรั่มบำรุงรักแร้จะซึมเข้าสู่ผิวทันที

สูตรที่ 2
สูตรนี่ก็ชอบมากอีกสูตรนึง Vaseline Dry Serum Bright & Renew สูตรใหม่ล่าสุด เขามี กลูต้า คอลลาเจน + วิตามินC&E ช่วยในเรื่องของผิวดำคล้ำเสียเนี่ยแหละ ให้กลับมาสุขภาพดี บอกเลยว่าดีมากก  ด้วยความที่เป็น C&E ช่วยให้วงแขนดูเนียนออร่าไบรท์ใน 5 วัน มุกชอบอะมั่นใจสุดๆ ผิวใต้วงแขนคล้ำลดลงเยอะ  

สำหรับเนื้อเซรั่มก็จะเป็นสีขาว คล้ายๆ ครีม ทาลงผิวแล้วเบาสบาย หรือ เหนอะหนะผิวเลย เนื้อเซรั่มค่อนข้างซึมง่าย ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ยิ่งใช้ผิวใต้วงแขนยิ่งกระจ่างใสขึ้นแหละ

Texture : เป็นโรลออนแบบครีมเนื้อเซรั่มบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เซรั่มแห้งไว ซึมดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิวสุดๆ

วิธีใช้ : มาในรูปแบบหลอดบีบหัวโดมที่สามารถเอามาทาถูทาถูกับรักแร้ได้เลย บีบครีมทารักแร้ออกมาประมาณ 1 ซม. แล้วเอาหัวหลอดทารักแร้วนไปสักพักจะสัมผัสได้ว่าเซรั่มบำรุงรักแร้จะซึมเข้าสู่ผิวทันที

ใช้ตัวนี้ก่อนออกไปทำงาน ก่อนออกจากบ้านทุกวันเลย เพราะรู้สึกว่ามั่นใจมาก ปกติจะเป็นคนที่ทาโรลออนแล้วไม่สบายตัวเท่าไหร่ เพราะด้วยเรื่องความเหนอะหนะด้วย ตอนนี้เจอตัวนี้เซรั่มบำรุงรักแร้ที่ถูกใจแล้วชอบสุด ๆ แถมบำรุงให้วงแขนสว่าง กระจ่างใสขึ้นด้วยแหละ ปลื้ม

หลังใช้ : ความมั่นใจในการโชว์รักแร้ สีสม่ำเสมอขึ้นช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นแบบสังเกตได้ ชอบความที่เนื้อครีมทารักแร้ซึมไวอะแหละ ทีนี้จะออกจากบ้านหรือใส่เสื้อแขนกุดก็มั่นใจทุกสถานการณ์แล้วเธอ สำหรับวันนี้หากใครไปตำกันมาแล้ว หรือว่าอยากซื้อมาทดลองใช้สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 , Tesco , Big C , Tops , Watsons , Boots , Max Value , CJ

มุกไปแล้วน้าา สวัสดีค้าบ  


Aisariya Mook

Aisariya Mook

MM มุกจะรีวิว

FULL PROFILE