Update Item ช่วง Work From Home

48 11
สวัสดีค่ะที่รักทุกคน วันนี้ไฟต์เอา 3 ไอเท็มใหม่ที่ทดลองใช้ช่วง Work From Home มาฝากค่ะ บอกเลยว่าสุดปังมาก เพราะมันช่วยไฟต์กู้หน้าโทรมๆให้ดูสดใส แจ้งกันก่อนสักนิดว่าเราเป็นคนผิวแห้งแพ้ง่ายมาก จะมีตัวไหนกันบ้างไปลองดูกันเลยจ้า 
ตัวแรกขอแนะนำของคนนี้เลยค่ะ EUCERIN  HYALURON Mist Spray ตัวนี้ใช้แล้วผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นหน้าเด้งดึ๋งดั๋งมากค่ะ ส่วนตัวชอบใช้ตอนก่อนแต่งหน้า ช่วยทำให้ผิวใสดิวอี้ เกาหลีมากๆ ผลิตภัณฑ์ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบาง เนื่องจากปราศจากน้ำหอมและพาราเบน ให้คะแนน 8/10 ค่ะ 
ตัวที่ 2 Verite Anti Acne Super Clear ตอนแรกไฟต์เอาของพี่มาใช้แล้วติดใจ ตัวนี้มีสารสกัดจากต้นวิทช์เฮเซล ช่วยในการผลัดเซลผิว ลดสิวอักเสบ ซึมเร็วค่ะไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า ส่วนตัวชอบมากเลยค่ะ
ไฟต์ให้คะแนน 8/10
เดินทางมาถึงตัวสุดท้ายแล้วววววว ULTIMA II รุ่น  Extraordinaire Supreme Precious Collagen ตัวนี้สารภาพว่าทดลองใช้ได้แค่เดือนกว่าๆ แต่ผลลัพธ์มหัศจรรย์มากค่ะคุณ ใช้ทาหลังเช็ดโทนเนอร์เสร็จคือหน้าไม่ฝืดแถมชุ่มชื้นผิวเด้งมากรู้สึกได้เลยว่ารอยบนร่องแก้มกับหางตาคือบางลงมากกกกกกก และที่สำคัญสำหรับคนชอบลอกสิวอย่างชาวเราที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ตัวนี้เค้าก็ตอบโจทย์ในการช่วยกระชับรูขุมขนด้วยนะ เนื้อสัมผัสเบาๆค่ะซึมซับเร็วมากกก เอาเป็นว่าขอยกย่องน้องคนนี้เลยสุดปัง ตัวนี้ไฟต์ให้คะแนน 9/10
เอาละหมดแล้วค่ะ เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆเคยลองใช้ตัวไหนแล้วเป็นยังไงบ้าง ส่วนตัวชอบ ULTIMA II มากเพราะใช้แล้วหน้าฉ่ำมากกกก ผิวฟูสุดๆ ใครถูกใจตัวไหนคอมเม้นมาพูดคุยกันได้นะคะ แล้วถ้ามีอะไรมาอัปเดตอีกรับรองว่าไฟต์ไม่พลาดเอามาบอกต่อทุกคนแน่นอนค่ะ วันนี้ลสไปก่อนนะคะ ขอบคุณค่า 


Nitjaree Chalermsub

Nitjaree Chalermsub

สวัสดีค่ะ ชื่อไฟต์เตอร์ค่ะ
รับรีวิวสินค้า ?Budget ?No Budget
ฝากตัวด้วยค่ะ

For Work: 0854018967

FULL PROFILE