รอยแผลเป็นจางไว !! ไอเท็มลูกรัก ใช้ดีบอกต่อ.. กับ Apiary Manuka Scar Gel

39 10

ด้วยความที่อีกไม่นานอายุก็จะขึ้นเลข 3 แล้ว >< พอผิวเกิดรอยจากสิวทีนึง ทั้งรอยแดงและรอยดำ กังวลที่สุดเพราะหายยากมากๆ เมื่อเปรียบเทียบจากสมัยยังวัยรุ่นที่ร่างกายมีการผลิตคอลลาเจนที่สมดุล ไม่ต้องใช้อะไรก็หาย 2-3 วันก็ดีขึ้นเอง เราเลยต้องหาตัวช่วยที่แก้ปัญหานี้โดยเฉพาะ จนมาพบกับน้องคนนี้ <3

แท๊นน แท่นนน แทนนนน น้องมีชื่อว่า Apiary Manuka Honey Scar Gel เรามีโอกาสได้ลองน้องมาประมาณ 1 เดือนแล้ว เนื่องจากสนใจในสารสกัดหลัก นั่นก็คือ 'น้ำผึ้งมานูก้า' ซึ่งเราได้หาข้อมูลก่อนใช้ รู้มาว่า น้ำผึ้งมานูก้า มีสรรพคุณเด่นมากกว่าน้ำผึ้งทั่วไปถึง 4 เท่า OMG !!


ประโยชน์ของน้องคือ

  • สมานแผล รักษาบาดแผล

  • กระตุ้นสร้างคอลลาเจน ชะลอการเกิดริ้วรอย

  • ต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบ ต้นเหตุของการเกิดสิว

  • สามารถรักษาผิวหนังอักเสบเรื้อรังได้

นอกจากส่วนประกอบหลักของน้ำผึ้งมานูก้า น้องยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติอื่นๆ ที่ช่วยรักษาแผลเป็นโดยเฉพาะ เช่น Niacinamide, Centella Asiatica, Aloe Barbadensis, Garcinia Mongosta, Allium Cepa


ด้วยความที่น้องช่วยทำให้รอยสิวใหม่ของเราจางไวมากก ตอนนี้เราให้ขึ้นแท่นเป็น favorite scar gel แล้ว ส่วนรอยสิวเก่าประมาณ 1 อาทิตย์กว่าๆ ถึงจางลง อาจจะต้องใช้เวลากว่ารอยสิวใหม่สักหน่อย

น้องมีกลิ่นหอมอ่อนๆ น่าจะเป็นกลิ่นธรรมชาติของน้ำผึ้ง น้องไม่ได้มีส่วนผสมของน้ำหอม จึงมั่นใจได้ถ้าใครแพ้น้ำหอม ปกติถ้าเกิดรอยสิวขึ้นมา เราจะหมั่นแต้มบ่อยๆ ตรงรอยสิว แต่ถ้าวันไหนต้องออกจากบ้าน เราก็จะแต้มเจลบางๆ ก่อนแต่งหน้า ถือว่าซึมเร็วพอสมควร แต่งหน้าทับต่อได้สบายๆ ไม่ลอกเป็นขุย

คนที่ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความอ่อนโยน เพราะน้องไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน สเตียรอยด์ และสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ต่างๆ

ความรู้สึกหลังใช้

1. อ่อนโยนต่อผิว ไม่ลอกและแสบ

2. เนื้อเจลบางเบา แต่งหน้าทับต่อได้โดยไม่เป็นขุย

3. รอยแผลเป็นใหม่จากสิวจากลงเร็ว ภายใน 2-3 วัน

4. นอกจากจะช่วยรักษาแผลเป็น ก็ยังมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียจากสิวไปในตัว

5. ราคา 290 บาท แพงไปนิดนึง แต่สมเหตุสมผลกับประสิทธิภาพ


Ferin

Ferin

FULL PROFILE