ผมเสียใช้อะไรดี? จะผมทำสีมากี่ครั้งพอเจอคู่นี้เข้าไป จะดัดสีผมขนาดไหนก็กลับมาผมนุ่มได้เหมือนเดิม

39 19
เป็นคนรักการทำสีผม แต่ผลที่ตามมาคือผมเสียและแห้งหนักมาก มากจนขนาดที่ว่าลองครีมบำรุงผมมาเยอะเข้าร้านก็บ่อยแต่ก็ยังช่วยได้แค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ใครบ้างที่รักการทำสีผมแต่ต้องหยุดทำเพราะผมเสียจนยื้อไว้อีกไม่ไหว คนที่ชอบทำสีผมจะเข้าใจว่ายากนักที่จะเจอตัวบำรุงผมที่ช่วยฝื้นฟูเส้นผมได้จริงๆ ยิ่งถ้าใครทำสีผมสว่างๆนั้นยิ่งต้องทำการดัดสี

หลายรอบจะยิ่งรู้ว่าที่อยู่บนหัวนั้นคือไม้กวาดไม่ใช่เส้นผมแล้ว ปัญหาพวกนี้จะไม่เป็นปัญหาอีกเพราะวันนี้เมลล่าจะมาบอกทางออกให้ทุกคนเองค่ะ 

แค่แชมพูดกับทรีทเม้นทำไมต้องเลือกดีๆทำไมถึงใช้อะไรก็ได้ไม่ได้!

เมลล่าเป็นคนนึงที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยใส่ใจเรื่องแชมพูกับทรีทเม้นท์หรือครีมนวดเลยแต่ดันชอบการทำสีผม แต่พอลองใช้ไปมั่วๆกลับทำให้เส้นผมยิ่งแห้งและขาดหลุดล่วงเข้าไปอีก จนเริ่มเข้าใจว่าถ้าไม่รีบใส่ใจหรือบำรุงเส้นผมดีๆหัวมีล้านแน่ๆ เมลล่าเลยหาข้อมูลจนได้มาเจอคู่นี้เลยค่ะ 
เขาค้อทะเลภูแชมพูและทรีทเม้นท์ Advanced repair สูตร Coconut and Avocado เซ็ตนี้คือเมลล่าให้ใจไปเลย ทั้งผมนุ่มทั้งผมหอมหาได้ที่คู่นี้เลยค่ะ สองตังนี้มีส่วนผสมหลักคือ

🥥🥑Coconut & Avocado ที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่นมีน้ำหนัก 

🥥🥑Nano Keratin ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมระดับโมเลกุล พร้อมเคลือบและปิดเกล็ดผมให้เรียบลื่นตลอดเส้น

🥥🥑Pro Vitamin B5 & E ที่ช่วยซ่อมแซมแกนผมที่อ่อนแอ ให้กลับมาแข็งแรงและสุขภาพดีอีกครั้ง

เริ่มด้วยที่แชมพูกันเลยค่ะ แชมพูที่แก้ผมแตกปลายไม่มีน้ำหนัก ใช้แล้วผมสวยเงางามมาก เนื้อแชมพูเป็นสีขาวเวลาสระได้กลิ่นหอมของมะพร้าวและอะโวคาโด ฟองนุ่มสระแล้วรู้สึกสบายหนังศรีษะสุดๆไปเลย ในความที่เค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติ นั้นจึงทำให้ใช้ไปแล้วรู้สึกเห็นผลจริงนั่นเอง 

มาต่อกันที่ทรีทเม้นท์เลยค่ะ ตัวนี้อยากจะบอกว่าเด็ดมากแล้วน้องคือ ทรีทเม้นท์มะพร้าวอะโวคาโดค่ะ ไม่ว่าผมจะแห้งเสียขนาดไหนลองได้โดนตัวนี้เข้าไปคือเอาอยู่แน่นอนค่ะ เวลาหมักความรู้สึกเหมือนหมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าวเลย สดชื่นสบายหัวไปอีก แค่หมักเพียง 5 นาทีจากผมเสียเปลี่ยนเป็นผมนุ่มทันทีเลย

นี่คือสภาพผมของเราเอง อย่างที่เห็นเลยวันเป็นคนชอบทำสีผมแต่ดันเป็นคนหัวมันง่ายอีก แต่ แต่ แต่ ทุกคนลองดูรูปถัดไปค่ะ ว่าหมือนผมไม่เคยแห้งเสียมาก่อนเลย สระเสร็จทั้งนุ่มทั้งหอมอยากจะบอกว่าหลงรักเข้าให้แล้วทุกคน ย้ำ ย้ำ ย้ำ นะว่า ของเค้าสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสิลิโคน ไม่ทำให้ผมมันแน่นอนค่ะ 

ใครสนใจก็สามารถสั่งซื้อได้ตามนี้เลย แนะนำมากกกก ราคาเพียงแค่ขวดละ 139 บาทเท่านั้นเอง
FB: เขาค้อทะเลภู khaokhotalaypu
Line : @khaokhotalypu
Official Shop Shopee/Lazada : เขาค้อทะเลภู 

Watsons / BigC / Eveandboy / Tops / Foodland และร้านค้าทางการของเขาค้อทะเลภูใน Shopee/Lazada


Mellar River

Mellar River

อะไรหน้ารู้ หน้ารีวิว เจอกันในนี้ได้เลยค่ะ เมลล่าจะไม่เก็บมันไว้คนเดียวแน่นอน

FULL PROFILE