Work Deodorant Spray หมดปัญหาเรื่องของกลิ่นตัวไม่เหนียวเหนอะหนะ !! ใส่เสื้อกล้ามมั่นใจขึ้นมาก เพิ่มความมั่นใจให้สาวๆแบบเรา

44 15
WITH <strong>Work Deodorant spray</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ขอเล่าให้ทุกคนฟังก่อน จากประสบการณ์ตรงของปิ๊กเอง ปิ๊กเป็นผู้หญิงที่มีกลิ่นตัวแรง ทำให้เสียความมั่นใจ กังวลเวลาใส่เสื้อกล้ามหรือเสื้อเกาะอก แม้จะทาโรลออนกลิ่นหอมขนาดไหนในช่วงเช้า แต่พอมาเจอแดดตอนกลางวันที่ร้อนมากกก ของประเทศไทย ทำให้ระหว่างวันมีเหงื่อออก ก็จะมีกลิ่นเหม็นอับชื้น และคันบริเวณใต้วงแขน แถมเป็นคราบที่เสื้อ ทำให้หมดความมั่นใจมาก ไม่กล้าที่จะยกแขนขึ้นเลยย และอีกอย่างเราเป็นสาวที่ชอบโกนขนรักแร้มากกกกก พอหลังจากที่โกนขนรักแร้ แล้วใช้พวกผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ก็จะมีอาการคันบริเวณใต้วงแขน  อาจเป็นเพราะผิวระคายเคืองแล้ว พอเจอพวกสารเคมีเข้าไปคันยุบยิ๊บเลย

แฟนชอบบอกว่าเรามีกลิ่นตัว นี่ใช้โรลออนตัวไหนก็ไม่ดีขึ้นเลย  จนไม่กล้าอยู่ใกล้แฟน

จนมาเจอ !! Work Deodorant Spray ตัวนี้

ขอบอกเลยว่าตั้งแต่ใช้ นี่ใส่เสื่อกล้าม เสื้อเกาะอกออกจากบ้านทุกวัน มั่นใจขึ้นมากกก เอาอยู่จริง ไม่ขายฝัน!! จะยกแขนหรือทำอะไรก็ทำได้คล่องตัว แล้วความพีคคือโกนขนรักแร้เสร็จ ฉีดได้เลย ไม่คัน ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง เพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพวกสารส้ม สารระงับเหงื่อ พวกอลูมิเนียม แบบแบรนด์อื่นๆ

กลิ่นตัวเริ่มลดลงเพราะเราเอารักแร้ของเราให้แฟนดมเลยย นี่แหนะ อิอิ แฟนบอกว่ากลิ่นที่เมื่อก่อนมี ตอนนี้ไม่มีแล้ว ใจฟูสุดๆๆๆ พกความมั่นมาเต็มร้อย เวลาจะออกจากบ้าน หมดความกังวล ประทับใจ ขวดเดียวเอาอยู่ อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กัน

วิธีใช้: ใช้ฉีดใต้วงแขน 2-3 ครั้ง/ข้าง หลังอาบน้ำ หรือที่ตัวเรามั่นใจได้เลย  ฟื๊ดๆๆ ทริก: สามารถเพิ่มประสิทธิภาพโดยการฉีดเพิ่มหลังอาบน้ำช่วงเย็น ก่อนนอน คือจะสดชื่น เหมือนติดแอร์ที่รักแร้เลยยย ฟินนนน 

คะแนน : 10/10 เพราะชอบมากๆ กลิ่นตัวหายหมดความมั่นใจเต็มร้อย เดินไปใกล้หนุ่มๆ คนไหนก็มั่นใจบอกเลย ใช้ขวดนี้หมดซื้อซ้ำแน่นอน  !! ดีจริงอยากให้คนที่มีกลิ่นตัว กลิ่นเหงื่อ มีปัญหาแบบเดียวกับปิ๊กได้ใช้กันดู Work Deodorant Spray 50ml ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายรูปแบบน้ำ เปิดประสบการณ์ใต้วงแขนรูปแบบใหม่ ด้วยนวัตกรรมการวิจัยสารสกัดหลักจาก Witch Hazel และ สารต้านอนุมูลอิสระ  ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ปราศจากแอลกอฮอล์ อลูมิเนี่ยม และสารระงับเหงื่อ ซึ่ง Safe For Sensitive Skin สุดๆ เน้นการช่วยลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพนาน 24 ชั่วโมง เหงื่อลดลง ลดการอักเสบ และบำรุงผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่หนึบ ไม่เหนี่ยว เย็น สดชื่น สบายตัว ไม่เป็นคราบ ที่ให้คุณมั่นใจกว่าที่เคย #WORKskincarethailand #WORKdeodorantspray #BoostyourConfidence #จบทุกปัญหากลิ่นตัว