ดูแลผิวเป็นสิวฟื้นฟูด้วย CURESYS Serum Mask

42 14
WITH <strong>CURESYS</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ฮัลโหลสวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ฝ้ายจะพาทุกคนมาดูแลผิวด้วย CURESYS Serum Mask เคียวร์ซิสมาส์กลดสิว แผ่นไฮโดรก๊อซ คุมความมัน กันค่ะซึ่งตัวนี้ฝ้ายลองใช้แล้วประทับใจมากๆ ซึ่งเค้ายังช่วยให้ผิวแข็งแรงกระจ่างใสเหมาะสำหรับคนเป็นสิวอย่างมากเลยค่ะ แต่ถ้าใครไม่เป็นสิวก็ช่วยได้นะคะ ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นและไม่เกิดสิวได้ง่ายๆ เค้าบอกว่าใช้ตัวนี้แค่แผ่นเดียว เท่ากับใช้มาส์กหน้า 7 วัน !

ซึ่งเจ้าตัวมาส์กเป็นแผ่นไฮโดรก๊อซมีประสิทธิภาพกักเก็บสารสกัดได้อย่างล้ำลึกและยาวนานกว่า ผสานสารสกัด Ovalicin สิทธิบัตรของแบรนด์


* ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันหรือระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว 

แม้ผิวมันและผิวแพ้ง่าย

ซึ่งก่อนใช้หน้าฝ้ายไม่มีปัญหามากเกี่ยวกับสิวนะคะ แต่จะมีปัญหาเรื่องผิวไม่ค่อยแข็งแรงและกระจ่างใส และฝ้ายชอบแผ่นไฮโดรก๊อซอยู่อย่างหนึ่งค่ะเพราะแนบสนิทไปกับผิวและกักเก็บความชุ่มชื้นจากน้ำเซรั่มได้ดีมาก

หลังใช้ขอบอกเลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นเป็นอย่างมากค่ะ ตัวเซรั่มไม่เหนอะหนะเลยผิวดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำมากๆ ฝ้ายมาส์กเสร็ยจแต่งหน้าแต่งตัวออกบ้านได้เลย

ส่วนถ้าวันไหนฝ้ายเผลอมีน้องสิวโผล่มาฝ้ายก็จะใช้เจ้าตัว

CURESYS Heartleaf Acpair Spot Patch 15 Sheets

เค้าเป็นแผ่นแปะสิวที่บางที่สุด 0.01 mmแผ่นบางเรียบเนียนสนิทแนบไปกับผิว ผสานสานสมุนไพร Heartleaf เข้มข้น (5,900ppm) ช่วยฆ่าเชื้อ และลดสิวอย่างมีประสิทธิภาพ ปกป้องแบคทีเรียและสิ่งสกปรกพร้อมช่วยให้สิวยุบเร็ว ยุบไว ฟื้นบำรุงผิว ลดโอกาสเกิดรอยสิว แต่งหน้าทับได้  

เรียบเนียนไปกับผิวแทบหาไม่เจอ


เป็นไอเทมอีกอย่างหนึ่งที่น่าใช้มากๆเลยค่ำหรับคนเป็นสิว

สำหรับใครที่สนใจสองตัวนี้ขอแนะนำเลยค่ะว่าทั้งสองตัวนี้เป็นไอเทมสำหรับคนเป็นสิวหรือคนที่ต้องการ การฟื้นฟูแบบเร่งด่วนได้ดีเลยทีเดียวหาซื้อก็ง่ายๆมากแถมใช้งานก็ง่ายคุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่ายอีกด้วยช่วงนี้ฝ้ายเลยจะอินๆกับไอเทมสำหรับดูแลผิวหน้าที่เป็นสิวอยู่หน่อยๆ เพราะช่วงนี้ใส่แมสหนักมากสิวที่เดิมซ้ำๆ หากใครมีปัญหาแบบฝ้ายลองหามาใช้กันดูนะคะ หรือจะมาแลกเปลี่ยนไอเทมเด็ดๆกันก็ได้

 

ไอเทมดีๆแบบนี้ทุกคนสามารถไปตามหาซื้อกันได้ตามนี้เลยนะคะ


Watsons, Boots, Tops, Beautrium, Eveandboy, Multy, Tsuruha, Konvy, The Cosmetics, Cosmobeaute,Icare , Pharmax, Vitaminclub 


Lazmall ,Shopee



Bunnyjunjira

Bunnyjunjira

สวัสดีค่ะทุกคนฝ้ายนะคะ
ชอบทดลองเรียนรู้ และใช้อะไรใหม่ๆอยู่เสมอ
เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวและชีวิตของเรา

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม
ปัญหาของผิวหน้า : รอยสิว รอยดำ รอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอ



Line : faifunjanji

FULL PROFILE