5​ นาที... ก็มีค่า.. ถ้าอยากสวย...

42 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

     สวัสดีจ้าาา.... มาแล่วเด้อ......

มาตามสัญญา​ว่าจะมารีวิว​ Smooth​ E​ Baby​face​ 2-in-1​ ที่ได้รับจากกิจกรรม​ Giveaway​ จากจีบัน​  มาแล้วเด้อจ้าาา

     เมื่อได้มีโอกาสอ่านรีวิว 5 นาที ของเพื่อนๆ รู้สึกสนุกมากๆ ถึงแม้ช่วงนี้เราจะยุ่งวุ่นวายแต่ Challenge นี้ ตอบโจทย์มากๆ เพราะ 5 นาที ไม่มีสูญเปล่าแน่นอน... งั้นวันนี้ขอเชิญเพื่อนๆ ลองมาอ่านรีวิว 5 นาที กับ​ Smooth​ E​ Baby​face​ 2-in-1 ของกวางกันบ้างค่า

    อย่างที่ทราบดีว่า​ Smooth​ E​ Baby​face​ 2-in-1​ นั้น​ มีอยู่ด้วยกัน​ 2​ สูตร​ คือ

..... ตัวแรก...... 

- ล้างก็ได้ มาส์กก็ดี Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash (ว่าซ่าน..) มาส์กสูตรนี้เป็นมาส์กเขียวลดสิว สยบผิวมัน เป็นทั้งโฟมและมาส์กในขั้นตอนเดียว ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก (ลึกกี่เมตรกวางก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าต้องสะอาดมากก) เหมาะกับผู้มีปัญหาสิว ผิวมัน ผิวไม่เรียบเนียนโดยเฉพาะ​ 

- มี Prebiotic Technology ที่จะช่วยเติมจุลินทรีย์ชนิดดีที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยยับยั้งแบคทีเรียร้าย ต้นตอของการเกิดสิว นั่นเองค่ะ 

- มี Organic Kaolin Clay จากประเทศ​อังกฤษ​ ช่วยดูดซับความมัน ดึงสิ่งสกปรก สิ่งอุดตันจากรูขุมขนค่ะ

- มี​ Allium  Cepa  Extract​ ช่วยสมานผิว​ ป้องกัน​การเกิดรอยแผลเป็น​ชนิดนูน

- มี​ NIS  (Non-Ionic-Surfactant)​ สารชำระล้างชนิดอ่อนโยน​ สูตรไม่​มีฟอง​ เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย​ ไม่ทอ้งสารตกค้าง​ ไม่อุดตัน​

..... ตัวที่สอง.... 

- สครับก็ได้​ มาส์ก​ก็ดี​ Smooth​ E​ Babyface​ 2-in-1​ Scrub​ and​  Wash​

ตัวนี้เป็นทั้งโฟม​ และ​ สครับ​ ในขั้นตอนเดียว​ คุณสมบัติ​ช่วยผลัด​เซลล์​ผิว​เก่าที่เสื่อมสภาพ​ และเต็มไปด้วยสิ่งสกปรก​ที่อุดตันตามรูขุมขน​ ให้ผิวแลดูกระจ่าง​ใส​ขึ้น​ และยังช่วยกำจัดสิวเสี้ยน​  และช่วยลดการอักเสบระคายเคือง​ด้วย​ มี​ Pre/Post-biotic  Technology ที่จะช่วยเติมจุลินทรีย์ชนิดดีที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยยับยั้งแบคทีเรียร้าย ต้นตอของการเกิดสิว 

- มี Organic Kaolin Clay​ จากประเทศ​อังกฤษ​ ช่วยดูดซับความมัน ดึงสิ่งสกปรก สิ่งอุดตันจากรูขุมขน​ 

- มี Natural Apricot Beeds เม็ดสครับขนาดเล็กจาก Apricot ธรรมชาติ อ่อนโยนไม่บาดผิว 

- มี Natural Rose Extract สกัดจากส่วนดอกกุหลาบ ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย มีกลิ่นของน้ำมันหอมระเหย ช่วยผ่อนคลาย

... มาส์กหน้า 5 นาที ทำอะไรได้บ้าง... 

เพราะ Smooth E Babyface 2-in-1 ทั้ง 2 สูตร สามารถมาส์กแล้วทำกิจกรรมอย่างอื่นได้ในเวลาเดียวกัน​ สำหรับกวางแล้ว​ ก็ทำได้หลายอย่าง​ เช่น

​     มาส์ก​หน้าด้วย​ Smooth​ E​ Babyface​ 2-in-1​ Mask​ and​ Wash​  ระหว่างรอ​ 5​ นาที​ ก็ไปตากผ้าชิวๆ​ รอค่ะ

​   หรืออีกวัน​ มาส์ก​ด้วย​ Smooth​ E​ Baby​face​ 2-in-1​ Scrub​ and​ Mask​ ระหว่างรอ​ 5​ นาที​ ก็สอนลูกเรียนออนไลน์​ไปพลางๆ​ ค่า

.... มาส์ก​หน้าด้วย​ Smooth​ E​ Baby​face​ 2-in-1​ ทั้ง​ 2​ สูตร​ แล้วดียังไง???

​   

    นั่นเพราะว่า​มาส์ก​ของ​ Smooth​ E​ Baby​face​ 2-in-1​ ทั้ง​ 2​ สูตร​ เนื้อมาส์ก​เนียนละเอียด​ ไม่แห้งแข็ง​  ไม่ร่วนหลุด​ ไม่ทำให้หน้าตึง​ ระหว่างมาส์ก​ ดังนั้นเราจึงสามารถ​ทำกิจกรรม​อย่างอื่นขณะมาส์ก​หน้าไปด้วย​ เช่น​ พูดคุย​ กินขนมหรืออะไรก็แล้วแต่​ โดยไม่ต้องกังวล ไม่ต้องเสียเวลารอ เรียกได้ว่าตอบโจทย์​ไลฟ์ส​ไตล์​ของสาวๆใน​ยุค​ 2021​ นี้มากๆเลยค่ะ

​    และสิ่งที่ดียิ่งกว่าคือ​ ผลลัพธ์​หลังล้าง​ต้องบอกว่า​... ดีเกินเบอร์....

   มาส์กทั้ง​ 2​ สูตร​ นี้​ นอกจากกลิ่นจะหอมดีแล้ว​ หลังล้างผิวหน้าคือ​ นุ่มเนียน​มากๆ​ ผิวไบร์ท​ขึ้น​ ผิวไม่แห้งตึง​ ต้องบอกเลยว่าใช้ดีจริงๆ​ เชื่อว่าสาวๆหลายคนก็ต้องรู้สึกเหมือนกันค่ะ

.... สรุป... Smooth​ E​ Baby​face​ 2-in-1​  ทั้ง​ 2​ สูตร.....

ใช้ดีมาก... ชอบมาก... ขอบคุณ​จีบัน... มาก​ ​มาก​ ที่มอบผลิตภัณฑ์​ดีๆแบบนี้มาให้ทดลองใช้ค่ะ​ ไว้หากมีโอกาส​ จะกลับมารีวิวผลิตภัณฑ์​ดีๆแบบนี้อีกค่า


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE