มาสก์หน้า5นาที ทำอะไรดีน้า ?

84 31
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ยุคนี้ทำอะไรก็ต้องแข่งขันกับเวลา

ยุคสมัยนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็เร่งรีบไปหมด เพราะต้องแข่งขันกับเวลา ยิ่งเราทำเร็วและรอบคอบได้มากแค่ไหน ก็ยิ่งแซงหน้าคนอื่นได้มากเท่านั้น แต่การแข่งขันกับเวลาไม่ใช่เพียงแต่การทำงานเท่านั้นนะ การดูแลสุขภาพและความสวยงามก็เช่นกัน ยิ่งเราดูแลตัวเองได้ไวกว่าเวลามากแค่ไหนก็ยิ่งดีมากเท่านั้น 


ยกตัวอย่างง่ายๆเลยนะคะ 

การบำรุงผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยชลอการเกิดริ้วรอยได้ดีกว่า คนที่ไม่ได้ดูแลผิวหน้าอะไรเลย ไม่ว่าจะเป็นการทากันแดดเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ หรือใช้สกินแคร์เพื่อให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่นช่วยลดการเกิดริ้วรอย ก็ถือว่าเป็นการแข่งขันกับเวลาเช่นกัน เพราะการที่เราดูแลแต่ละอย่าง นั่นหมายความว่า

เรากำลังแข่งกับเวลาเพื่อไม่ให้ผิวนั้นแก่ก่อนวัย 


วันนี้มุกขอแนะนำทริคเล็กๆที่ช่วยให้เพื่อนๆประหยัดเวลาได้มากกว่าเดิม

หรือเรียกอีกอย่างว่า ดูแลผิวแบบ 2IN1


เพราะสกินแคร์ที่มุกจะใช้วันนี้เป็นทั้ง2อย่างในเวลาเดียวกัน ทั้งมาสก์และโฟม แล้วในระหว่างที่มุกกกำลังดูแลผิวหน้า มุกก็จะทำอย่างอื่นควบคู่ไปด้วย อ่ะงงกันล่ะสิ ดูแลผิวหน้าแล้วจะเอามือไหนมาอย่างอื่นล่ะ มาดูกันเลย

มุกจะพาเพื่อนๆมาเสริมสวยด้วย

S m o o t h  E   B a b y f a c e   2 - i n - 1  


สงสัยกันมั้ยว่าคืออะไร?

Smooth E Babyface 2-in-1 คือผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก Smooth E มีด้วยกัน 2 สูตรก็คือ

Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash

(มาสก์เขียวลดสิว สยบผิวมัน) 

ที่เป็นโฟม+มาสก์ในขั้นตอนเดียว จะช่วยดีท็อกซ์ผิวให้สะอาดอย่างล้ำลึก สำหรับผู้มีปัญหาสิว ผิวมัน ผิวไม่เรียบเนียนโดยเฉพาะ

Smooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Mask 

(มาสก์ชมพูลดสิว ผิวกระจ่างใส) 

ที่เป็นโฟม+สครับมาสก์ในขั้นตอนเดียว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ และเต็มไปด้วยสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น แถมช่วยกำจัดสิวเสี้ยน ลดการอักเสบระคายเคืองอีกด้วย

ความแตกต่าง มีอะไรบ้าง?

  • สีเขียว จะเป็นเนื้อครีมสีเขียวทั่วไป สามารถใช้มาสก์หน้าได้โดยการพอกทิ้งไว้ 5 นาที แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด โดยไม่ต้องล้างโฟม

  • สีชมพู จะเป็นเนื้อครีมสีชมพูแต่มีเม็ดสครับด้วย โดยจะต่างจากสีเขียวเพราะว่าอันนี้จะพอกไว้ถึง 20 นาที แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วใช้โทนเนอร์เช็ดอีกรอบ


สภาพผิวแบบมุกใช้อันไหนดี?

สภาพผิวของมุกก็คือจะมีความมันช่วงทีโซนแล้วก็แล้วก็จะมีสิวตรงโหนกแก้มนิดหน่อยมุกก็เลยจะทาทั้ง 2 สูตรเลย ส่วนตัวมุกอยากให้หน้าผากกระจ่างใสขึ้นเนื้องจากเป็นคนที่สีผิวไม่สม่ำเสมอกัน มุกเลยใช้สูตรสีชมพูตรงช่วงหน้าผากและหน้าแก้มเพราะว่าอยากให้ผิวกระจ่างใสขึ้น แล้วมุกก็จะใช้สูตรสีเขียวทาตรงจมูกและคางเพื่อลดความมันส่วนเกิน


ทริคของมุกก็คือ..

ในระหว่างที่มุกกำลังมาสก์หน้า มุกจะมาทำแซนวิชไปด้วย พอล้างหน้าเสร็จก็จะได้กินเลย 55 ก่อนอื่นต้องไปล้างมือก่อนนะคะ แล้วก็ไปทอดไข่ดาวมาด้วยหากเพื่อนๆอยากทำไปพร้อมกับมุกก็เตรียมวัตถุดิบตามนี้เลยค่า

  • ขนมปัง

  • มายองเนสที่ชอบ

  • มะเขือเทศ

  • ผักสลัด เลือกเอาตามชอบ

  • ไข่ดาว

  • ช้อน

 *หากใครเห็นกระทู้นี้ตอนดึกแล้วหิวขึ้นมาก็ขออภัยด้วยนะคะ*

พอทำแซนวิชเสร็จมาสก์ก็เริ่มแห้งแล้ว แอบแวะไปเล่นกับน้องแมวมาแปปนึงก่อนที่จะไปล้างหน้าออก ก่อนอื่นค่อยๆวนเนื้อมาสก์ให้ทั่วๆเลยน้า พอล้างด้วยน้ำสะอาดเสร็จแล้ว ก็เช็ดโทนเนอร์ต่อได้เลยค่า

ความรู้สึกหลังใช้

พอล้างหน้าเสร็จสัมผัสได้เลยว่าหน้านุ่มมาก รู้สึกเรียบเนียนขึ้น จากรูปคือเห็นได้ชัดเลยว่าก่อนมาสก์และหลังจากมาสก์เสร็จแล้วผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น หน้าตาดูสดใสขึ้นทันทีเลย หลังมาสก์ผ่านไป 5ชั่วโมง มุกสังเกตุได้ว่าความันตรงจมูกและคางแทบไม่มีเลย ซึ่งปกติเวลามุกอยู่บ้าน ตรงจมูกนี่มันมาก แต่ครั้งนี้แทบไม่มีความมันเลยค่ะ ประทับใจมาก ขอบคุณจีบันมากๆที่ส่งให้มุกได้ลองใช้ ดีมากจริงๆ

ทีนี้ก็ได้เวลาหม่ำแซนวิชกันแล้วค่ะ 55 เป็นไงบ้างคะทริคของมุก สวยด้วยอิ่มด้วย55 ลดเวลาการทำอาหารไปอีก 5นาที แถมได้ผิวสวยๆมาด้วย เป็นปลื้มมม


เพื่อนๆมีมีทริคเด็ดๆอะไรมาเม้นบอกกันได้น้า


ต้อขอขอบคุณจีบันอีกครั้งนะคะที่มีกิจกรรมดีๆแบบนี้ให้ได้เล่นกัน

วันนี้ขอตัวลาไปกินแซนวิชก่อนนะคะ
บับบาย


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE