HOW TO เสกผิวสวยด้วย เครื่องสำอาง 7-11

48 15
สวัสดีค่าาาาา กลับมาเจอกับแกมอีกเเล้วในกระทู้ HOW TO เสกผิวสวยด้วย เครื่องสำอางค์ 7-11 เครื่องสำอางค์ใน 7-11 เยอะจนตาลาย แต่มีไม่กี่เเบรนด์ที่น้องแกมซื้อซ้ำตลอด เครื่องสำอางค์ตัวเด็ดที่ช่วยเสกผิวสวยของเราในวันนี้คือตัวรองพื้น Airy Matteและแป้งงานผิว Airy Matte จ้า  เดี๋ยวมาดูกันว่าเขาจะเสกผิวที่ไม่สม่ำเสมอของเราได้มากน้อยขนาดไหน แล้วแกมเป็นคนที่มีผิวมัน เดี๋ยวมีทดสอบการควบคุมความมัน และความติดทนของเขาด้วยจ้า
วันนี้แกมใช้ Cute Press Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation สี 03 ราคา 49 บาท และ Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF30 PA+++ สี 02 ราคา 79 บาท เพื่อนๆ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลย  สำหรับใครลองแล้วติดใจ อยากได้ไซส์เต็ม ไม่ต้องซื้อบ่อยๆ เขามีไซส์เต็มให้เพื่อนๆ เลือกช้อปด้วยจ้า
STEP 1 : เราจะมาทำให้ผิวเราสม่ำเสมอขึ้น ใช้รองพื้น Cute Press Airy Matte Foundation ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อเเมทท์ แต่เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สามารถเเต้ม 5 จุด ได้เลย ใช้นิ้วเกลี่ยได้สบายมาก ข้อดีของเนื้อตัวนี้คือสามารถปกปิด รอยดำ รอยแดงของเราได้  เขาบอกว่าตัวนี้ควบคุมความมันได้ ไม่เป็นคราบ กันน้ำ กันเหงื่อ เดี๋ยวเราจะทดสอบกัน
แกมลงรองพื้นเป็นคอนซีลเลอร์ไปเลย เนื่องจากเขาช่วยปกปิดรอยดำ รอยแดงได้ ทาด้าาาา  ……..  เขาทำให้ผิวแกมดูสม่ำเสมอมากขึ้นกว่าเดิมเยอะมากกกก โดยที่ฟินิชผิวยังดูเป็นธรรมชาติ อ๊ากกกก แล้วผิวสวยมาก แกมเป็นคนที่มีรูขุมขนใหญ่ รองพื้นกลบร่องรูขุมขนของแกมหมดเลย ผิวดูสวยมาก รัก รัก
STEP 2: ต่อไปเราต้องทำให้ผิวดูสุขภาพดีโดยการลงที่ปัดแก้ม  แกมเลือกสีที่ดูมีสีสันขึ้นมาหน่อย ไม่นู้ดจนเกินไป แกมใช้ตัวลิปซองออกใหม่ของ Smooto เพิ่มสีให้แกมเราดูมีเลือดฝาด ดูสุขภาพดี
STEP 3: ต่อไปเราจะใช้แป้งพัฟ Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder เซ็ตผลิตภัณฑ์เนื้อครีมที่เราเพิ่งลงไป แป้งพัฟ Cute Press จะช่วยเซตผิว ล็อครองพื้น ให้ติดทนนานมากขึ้น คนที่มีผิวผสม หรือผิวหน้ามันมากๆ แนะนำวีธีนี้เลยค่ะ เนื้อเเป้งกลืนเข้าสู่ผิวได้ดีมาก เบาบาง ไม่หนักหน้า
ข้อดีของแป้งพัฟ Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder ตัวนี้คือเขาจะช่วยเบลอรูขุมขนของเราไปอี๊กคะคุณผู้ชมมมมมมมม อยู่ดีๆก็กลายเป็นคนที่ไม่มีรูขุมขนไปเลย ยิ่งกว่าใส่ฟิลเตอร์อีก แล้วอยู่ไประหว่างวันแกมจะเป็นคนที่มีความมันออกมาเยอะบนใบหน้า ตัวนี้สีไม่ดรอป ไม่หมองเลย กันเหงื่อได้ด้วย ผิวยิ่งดูเนียนไปอีก พร้อมรับมือกับทุกอากาศเลยค่า นี่ นี่ นี่ ให้ดูผิว จากในรูปข้างล่างเลย เหมือนเขาช่วยดูดความมัน ความวาวส่วนเกินบนใบหน้าได้
STEP 4 : คิ้วคือมงกฏของหน้า แกมใช้อายไลน์เนอร์และมาสคาร่าสีน้ำตาลของ Bewild ในการเขียนคิ้ว ปัดขนคิ้ว และเขียนอายไลเนอร์ไปเลย เนื้อทั้ง 2 ตัวเขาไม่เข้มมาก สามารถนำมาใช้กับคิ้วได้ แล้วก็ใช้แปรงเกลี่ยเนื้อให้กลืนเข้าผิวค่ะ
STEP 5 : เติมสีตาด้วยอายเเชร์โดว์ที่ทาตาของ Sis2sis แกมลงที่ทาตาก่อนค่อยลงอายไลน์เนอร์นะคะ เสร็จเเล้วผลิตภัณฑ์เนื้อครีมบนตา ไม่ค่อยถูกกับผิวแกมเท่าไหร่ ใช้แป้งพัฟของ Cute Press เซตที่ทาตาเนื้อครีม เขาจะได้ติดบนเรานานขึ้น ไม่ไหล ตลอดทั้งวัน
STEP 6  : เติมสีสันให้ปากเรา ใช้ลิปกลอสผสมกับลิปทิ้นไล่โทนสี ให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีไปด้วยจ้า
และนี่คือลุคที่เราเสกผิวออกมาได้ค่าาาาา ภาพ before คือน่ากลัวมากนะ ><  สีผิวแกมดูสม่ำเสมอมากขึ้น รอยคล้ำใต้ตาดูดีขึ้น รองพื้นและแป้งของ Cute Press เขาช่วยเสกผิวได้จริง ผิวดูสวยมาก เบลอรูขุมขน
มาดูผิวหลังจากผ่านไปแล้ว 8 ชั่วโมง รองพื้นกับแป้งยังดูดีอยู่เลย มีความมันโผล่ออกมาเล็กน้อย แต่รองพื้นไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ แกมว่า ใบหน้าแกมมันช้าลง รองพื้นติดอยู่บนผิวนานกว่าเดิม รูปข้างล่างเป็นรูปที่ถ่ายตอนเจอแสง กับไม่มีแสง ผิวสวยทั้ง 2 รูปเลยยย ผิวดูดีมาก ปลาบปลื้มจ้า
จบไปแล้วนะคะ สำหรับ How to เสกผิวสวยด้วยเครื่องสำอางใน 7-11 ที่แกมชอบใช้มากๆ ช่วงนี้ ยิ่งอากาศร้อนๆ รองพื้นและแป้งพัฟบางตัวเอาผิวเราไม่อยู่ เพราะเราผิวมันมาก แต่ของ Cute Press ถือว่าทำมาได้ดีเลยค่ะ ใครไปลองรองพื้นและแป้งพัฟของ Cute Press มาเเล้ว คอมเม้นต์มาได้ข้างล่างเลยจ้า ส่วนวันนี้แกมลาไปก่อน ไว้เจอกันกระทู้หน้าจ้าาา


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE