ไอเทมลับลับ Tone Up บำรุงผิวหน้า ของสาวจุฬา เหมือนผิวดีมาแต่เกิด!!

46 14

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ มินไปเจอเทคนิคแต่งหน้าของสาวๆ จุฬากันมาด้วย เห็นรีวิวออกมาเยอะมาก จนอดใจไม่ไหวจริงๆ  เคยไหมเวลาเราใช้โทนอัพ แล้วหน้าลอย โทนสีไม่เข้ากับผิวเรา บางทีก็ทิ้งคราบเป็นด่างๆ หรือรอยไว้ให้จนเห็นชัดมาก รู้สึกว่าเวลาที่เหงื่ออก ไม่มั่นใจแล้ว จนต้องหยิบแป้งมาตบทับอีกที หรือ แต่งหน้าสดให้ดูเนียนเจอเมคอัพที่ทำให้ไม่โป๊ะ เจ็บใจมาก มินไปเจอเคล็ดลับมาสุดมา เขาใช้ Gala Water Drop Brightening Cream Tone Up ตัวนี้นี่เอง เนียนจริงไม่โป๊ะ


Gala Water Drop หลายๆ คนรู้จักกันในชื่อ ครีมน้ำแตก เห้ยยย คืออารายย มันเป็นครีมที่พอทาแล้วเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ ให้ความรู้สึกเบาผิวมากๆๆ ไม่เหนอะ เกลี่ยง่ายขึ้นด้วย

ตัวนี้ เป็นครีม Tone Up  ช่วยปรับสีผิวเราให้กระจ่างใส เติมน้ำให้ผิว มีสารสกัดมากจาก ว่านหางจระเข้ , วิตามิน E และ B3 , ชาเขียว , ข้าวโอ๊ต ไม่มีสารอันตรายที่ทำร้ายผิวเราด้วย

นอกจากนี้เขายังมี SPF50 PA+++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB และฝุ่น PM 2.5 เขาไม่ออยด้วย มันดีมากก เพราะทำให้ไม่ก่อให้เกิดสิวตามมาใช้เป็นครีมบำรุงผิวก็ได้ ปรับสีผิวก็ดี คือดีอ่ะ 


ที่สำคัญกันน้ำด้วย ชอบเวลาโดนน้ำ น้ำมันเกาะผิวเรา โทนอัพ ไม่หลุด ฟีลแบบธรรมชาติมาก มินว่าควรเป็นไอเทมที่ตกพกไปทะเลสุดๆ ส่วนที่ปรับสีผิวให้สว่างขึ้น ไม่ได้สว่างเกินไปจนดูลอยนะ ยังคงสีผิวเดิมของเราไว้ เบลอพวกรูขุมขน รอยสิวให้ด้วย

ในกล่องจะมี สครับผิวให้ด้วย เป็น Detox soft Peeling gel สำหรับขัดผิวเราให้พร้อมสำหรับการบำรุง peeling หรือ มาร์กหน้า มีผลมากเลยนะ กับการบำรุง ผิวเราต้องมั่นใจว่าสะอาดจริงๆ ช่วยเพิ่มการทำงานของครีม เซรั่ม หรือ เครื่องสำอางเราให้ติดทนนาน บำรุงได้ดีขึ้นด้วย

เมื่อผิวเราพร้อมแล้ว เราก็ปาดเนื้อครีมโทนอัพไปเลย จากนั้นก็ค่อยๆ นวดๆ เบา เพื่อให้ครีมแตกตัวเป็นน้ำ วนๆ ไปเรื่อยขยายวงกว้างเรื่อยๆ เกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้า และลำคอด้วยนะ ส่วนตรงไหนที่เราต้องการเน้น บริเวณที่ผิวเราไม่ค่อยสม่ำเสมอกันของมินจะอยู่บริเวณกรอบหน้า ใต้ตา อาจจะเน้นลงอีกรอบ อาจจะลงที่มือเราก่อน เพื่อไม่ให้มันสว่างเกินไป  

โทนอัพตัวนี้จะช่วยปรับสภาพผิวเรา ก่อนเมคอัพ ช่วยให้ผิวเราติดทนมากขึ้น ยังเป็น Primer ปรับผิวเราให้เนียนขึ้น เบลอรูขุมขน ยังบำรุงผิวไปในตัวอีก ให้ผิวนุ่มขึ้น คุมมันช่วยลดการเกิดสิว กักเก็บน้ำให้ผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระและริ้วรอย
สำหรับ Gala Water Drop ตัวนี้ มินว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มินนะ พกง่าย เกลี่ยง่าย เร็วดี มีตัวนี้ตัวเดียวคือจบแล้ว วันสบายๆ แต่งหน้าเบาๆ เผยผิวใสๆ ของเราไปเลยยย

พิกัด หาซื้อได้ที่ Facebook IG : Gala Thailand
ร้าน multy beauty หรือตัวแทนจำหน่ายก็ได้
#GalaThailand #SpeakYourDayGalaInYou


miin

miin

สวัสดีค่ะ มิน เน้นรีวิวแบบใช้จริง ชอบ ไม่ชอบ ตามตรงค่ะ รีวิว คสอ ของกิน บลาๆ ทุกสิ่งที่ชอบ แวะมาเยี่ยมกันได้ที่ twitter @nebula_miin

FULL PROFILE