รีวิวใช้จริงยาสีฟันที่ช่วยลดปัญหาเรื่องกลิ่นปาก ปากสะอาด ลมหายใจสดชื่น

45 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนนนนน วันนี้ ดิวไปสะดุดตาเจ้ายาสีฟัน ของแบรนด์ Hi-Herb เข้า โดยส่วนตัวชอบใช้ยาสีฟันสมุนไพรอยู่แล้วด้วย เลยซื้อมาใช้ + รีวิวทั้ง 3 สูตรเลย เพราะแต่ละสูตรก็มีคุณสมบัติ และสารสกัดที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลยย แต่ที่สนใจคือเค้าใส่ฟลูออไรด์มาด้วย ถึง 1,500 PPM เลย แปลกใจตรงที่ปกติยาสีฟันสมุนไพรจะไม่ใส่กัน งั้นเดี๋ยวเรามาแกะกล่องไปพร้อมกันเลยน้า
แพ็คเกจจะเป็นแบบนี้เลยค้า สะดุดตา พร้อมบอกคุณสมบัติของสินค้าไว้อย่างชัดเจน น่าพากลับบ้านมากกกก
จะมีทั้งหมด  3 สูตรด้วยกันนะคะ  เดี๋ยวเราไปรีวิวความแตกต่างของแต่ละสูตรหลังจากที่ดิวได้ลองใช้แล้วกันเลยน้า
เพิ่มเติมนิด คือตัวหลอดสวย น่าใช้ การใช้งานจะเป็นลักษณะของการเปิดฝา และบีบนะคะ ก็ใช้งานง่ายและคุ้นเคยดีค่ะ
ขอเริ่มที่สูตรที่เลิ้ฟฟฟฟสุดก่อนนเลยยย นั้นก็คือ สูตร Day & Night Care นั้นเองค่ะ
ซึ่งสูตรนี้เค้าจะดูแลปกป้องช่องปากของเราตลอดทั้งวันเลย ทั้งกลางวัน และกลางคืน ลดกลิ่นปากระหว่างวันได้ดีทีเดียวค่ะ แถมตอนตื่นนอนก็ยังไร้กังวลอีกด้วย ^^  ด้วยมีฟลูออไรด์ก็ช่วยเสริมเคลือบฟันให้แข็งแรง ลดคราบพลัค หินปูน และ ลดปัญหาสุขภาพเหงือก สูตรนี้จะเสริมการปกป้องช่วงกลางคืน ลดการสะสมของแบคทีเรียได้ดีมากๆอีกด้วย แล้วยิ่งช่วงนี้ต้องใส่แมสตลอดเวลา ได้กลิ่นลมหายใจหมักหมมใต้แมสก์ พอใช้ตัวนี้แล้วกลิ่นลมหายใจดีขึ้นเลยติดใจมากกก ^^  
สูตรต่อมานี้ชอบไม่แพ้กันเลยย นั้นก็คือสูตร Prenium Organic  Care สูตรแจลสมุนไพร ออร์แกนิค  100% เลยจ้า ตัวนี้เค้าจะเป็นสูตรอ่อนโยน ต่อช่องปาก และริมฝีปากเป็นพิเศษค่ะ เค้าบอกว่าใช้แล้วไม่แสบปาก ไม่ทำให้ปากแห้งด้วยนะ เค้าดูแลกันเบอร์นั้นเลย มีสารสกัดจาก อโลเวร่า แครนเบอร์รี่ และชากุยากุจากญี่ปุ่น ให้ความเย็นสดชื่นมากๆๆแต่ไม่แสบปากเลยยคอนเฟิร์ม ^^ เพราะปกติ ดิวปากแห้งง่ายมากกก ใช้ตัวนี้แล้วหมดปัญหาแสบปาก ปากแตก ปากแห้งขณะแปรงและหลังแปรงไปเลยค่ะ
สูตรสุดท้ายย เป็นสูตร Triple Power ซึ่งสูตรนี้เค้าจะมีสารสกัด จาก ทับทิม ดอกเกลือ และสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ ที่จะเน้นช่วยดูแลปเหงือกของเรานั่นเองค่ะ ก็น่าจะครอบคลุมถึงปัญหาเหงือกร่น เหงือกอักเสบ และเค้าก็มี โคเอนไซม์คิว 10 ซึ่งทำให้เหงือกแข็งแรงขึ้นอีกด้วย และยังช่วยลดกลิ่นปากได้ดีไม่แพ้สูตรแรกเลยค่ะ
อันนี้เป็นรูปเนื้อยาสีฟันของแต่ละสูตรนะคะ Day & Night Care จะเป็นเนื้อเข้มข้น กลิ่นออกมิ้นต์ๆอ่อนๆ หอมสดชื่นมาก ความเย็นระดับ 4 ไม่แสบปากนะคะ ฟองเยอะรู้สึกได้ถึงความสะอาด และลดกลิ่นปากได้ดีมาก รสชาติไม่เฝื่อน Premium Organic Care จะเป็นเนื้อเจลใสๆ บีบง่าย หอมเลม่อน ใช้แล้วเบาสบายปากมากๆๆ  เย็นระดับปานกลาง กลิ่นอ่อนๆไม่แรงค่ะ ไม่แสบปาก Triple Power จะเป็นเนื้อเข้มข้น กลิ่นหอมสมุนไพรชัดขึ้น สดชื่น ความเย็นระดับ 5 แปรงแล้วปากหอมสดชื่นมาก มีผสมเม็ดบีดส์ที่จะเข้าไปบำรุงเหงือกของเราด้วย ไม่แสบปากอีกเช่นกันค่ะ  
ความประทับใจ เอาไปสิบเต็มสิบเลยจ้า ^^ ใช้แล้วช่องปากสะอาดมากกกก ลดกลิ่นปากได้ดีจริงๆ แถมราคาน่ารัก ใช้ได้นานมากกกก รสชาติไม่เฝือนเหมือนยาสีฟันสมุนไพรที่เคยใช้ กลิ่นก็หอมสดชื่นมากๆด้วยค่ะ


cheezedew

cheezedew

สวัสดีค่ะ ชื่อดิวค่ะ ชอบรีวิว ชอบกิน ชอบเที่ยว เป็นทาสแมว ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE