มิติใหม่ของครีมกันแดดกันน้ำกันเหงื่อ “ครีมกันแดดV2 Revolution UV Sunscreen SPF50 PA+++”

46 13
WITH <strong>V2 Revolution UV Sunscreen</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

แดดประเทศไทยช่วงนี้มีใครยังใช้ครีมกันแดด SPF 30+++ อยู่บ้างคะ ขอแสดงนับถือค่ะ เพราะคุณคือผู้กล้ากับแดดประเทศไทยในช่วงนี้มาก ! ส่วนปิ๊กเองขอบายค่ะ บอกเลยว่าแดดบ้านเรา SPF 30+++ เอาไม่อยู่นะคะจะบอก เพราะแดดตอนนี้ต้องใช้ครีมกันแดดV2 Revolution UV Sunscreen SPF50 PA+++  ขึ้นไปเท่านั้นค่ะถึงจะสู้ไหว พอปิ๊กได้เจอครีมกันแดดตัวนี้บอกเลยว่าต้องหยุดใช้ตัวอื่นที่เคยใช้อยู่แล้วมาใช้ตัวนี้ ปิ๊กได้ตัวนี้มาได้ 2 อาทิตย์แล้วประทับใจ

พอปิ๊กได้ลองใช้ครีมกันแดด UV Sunscreen V2 UV (วีทู ยูวี)  ประทับใจมากดีจนต่อบอกต่อให้เพื่อนๆได้ลองใช้กัน    เนื้อสัมผัส เนื้อฟลูอิด สูตรน้ำบางเบาเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เป็นคราบ  เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบาและนุ่มเนียนสามารถใช้ได้ในทุกโอกาส เนื้อผลิตภัณฑ์ให้สัมผัสที่เนียนลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาว

ปิ๊กทาเปรียบเทียบระหว่างทากับไม่ทาให้ดูนะคือด้านที่ทาครีม UV Sunscreen  ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และด้านที่ไม่ได้ทา V2 Revolution UV Sunscreen SPF50 PA+++ ยังเห็ดริยสิวชัดเจน

ครีมกันแดด V2 UV (วีทู ยูวี) ส่วนผสม ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ คนท้องสามารถใช้ได้

ผ่านไป 2 ชั่วโมงหน้าก็ยังเป๊ะอยู่เริ่ดมากกกขอบอก ผลลัพธ์ สวยใส ปลอดภัย ไม่แสบ ไม่เบิร์น ไม่แดง ไม่อุดตันรูขุมขน ทำให้ไม่เกิดสิวอุดตัน ไม่วอก ไม่ลอย กันน้ำ คุมมัน ใช้ได้กับทุกสีผิวทุกสภาพผิว ซึมซาบเข้าลดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

สรุปข้อดี ครีมกันแดดี V2 UV มี SPF 50+++ เหมาะสำหรับอากาศบ้านเราอย่างมาก และป้องก้องแสงแสงโทรศัพท์ได้อีกด้วย เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายเต็ม 10 ไม่หัก ทาแล้วเบาสบายหน้าเริ่ดสุดด

ข้อเสีย เนื้อครีมเป็นเนื้อน้ำค่อนข้างไหลออกมาได้ง่ายควรระหว่างเวลาบีบค่ะ


ครีม V2 Revolution UV Sunscreen SPF50 PA+++

-ปกป้องการทำร้ายผิวจากรังสี UV ทั้งรังสี UVA/UVB 

- วิธีใช้ควรทาหน้าก่อนจากแดด 15-30 นาที