หน้าสวยเนียนใสสู้แดด กับ Trylagina Ultimate Collagen Sunscreen SPF50+ PA++++

45 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่า เรากลับมาอีกแล้วหลังจากห่างหายจากรีวิวไปนานนนมากกก ร่วมสองเดือนได้! ความขี้เกียจนี้มันฝังลึกอยู่ในดีเอ็นเอ เอาออกไปไม่ได้จริงๆ 😬 และสิ่งที่ทำให้มนุษย์หน้ามึนอย่างเราต้องตีลังกาม้วนหลังสามตลบกลับมาก็คือ!

แทน ทะดะแดน แทน แถ่น แถ่น แทน แท๊นนน~~
Trylagina Ultimate Collagen Sunscreen SPF50+ PA++++ 

ครีมกันแดดน้องใหม่แต่ตัวโตของ Trylagina นั่นเอง!
ต้องบอกก่อนว่าเราโชคดีมากๆ ที่จู่ๆ ก็แจ็กพ็อตได้น้องมาก่อนวางจำหน่ายจริง! เขาให้มาฟรีๆ ไม่คิดเงินสักแดง กอปรกับครีมกันแดดหลอดเก่า (ของ Trylagina นั่นแหละ ใช้มาเป็นสิบหลอดแล้ว) ใกล้หมดพอดี ไม่ถูกหวยไม่เป็นไร ขอให้มีครีมกันแดดปกป้องหนังหน้าหนาๆ เอ้ย บอบบางของเราก็พอ
สำหรับครีมกันแดดน้องใหม่ตัวโตนี้เปลี่ยนแปลงอะไรยังไงบ้าง ก่อนอื่นที่เห็นได้ชัดเลยคือเรื่องของขนาด ไ ซ ส์ บิ๊ ก เ บิ้ ม จากขนาดเดิม 15 g. แบรนด์ใจดีจัดมาให้จุใจเป็น 25 g. เพิ่มมาเกือบเท่าตัวในราคาเท่าเดิม! ตู้วหูวว~

ส่วนแพคเกจก็มีผิวสัมผัสต่างออกไปนิดนึง น้องใหม่ตัวโตเปลี่ยนเป็นหลอดด้านสกรีนยูวี ในขณะที่ลูกรักหลอดเก่าจะมีประกายนิสนึง ส่วนตัวเลือกไม่ถูกระหว่างสองแบบนี้ รูปแบบเก่าก็ขนาดกะทัดรัด พกพาง่ายดี รูปแบบใหม่ก็มีความโมเดิร์น เป็นสาวเฟี้ยว แต่ที่ถูกใจแน่นอนคือความคุ้มกับปริมาณที่เพิ่มขึ้นนี่แหละ
นอกจากเพิ่มปริมาณแล้ว คุณภาพคุณเขาก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน เจ้ากันแดดตัวใหม่นี้ยังคงความเป็นเจ๊ใหญ่ปกป้องผิวจาก UVA และ UVB ด้วย SPF50+ PA++++ และที่เสริมทัพเข้ามาอีกหนึ่งก็คือทาง Trylagina ยังเคลมว่าน้องช่วยป้องกันแสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ หรือสกรีนใดๆ ได้ด้วย! ทีนี้เราก็ไม่ต้องห่วงว่าจะหน้าหมองเหี่ยวแห้งอยู่หน้าจอแล้ว ฮ่า
ขออภัยในมือเหี่ยวๆ อ่ะ มาว่ากันต่อถึงเนื้อครีม เปลี่ยนไปไหม ก็แอบเปลี่ยนอยู่นิดนึงนะ ไม่ถึงกับแตกต่างชัดเจน เนื้อครีมน้องใหม่จะมีความเหลวกว่า ไม่ข้นเหนียวเหมือนตัวเก่า แต่เกลี่ยง่ายพอกัน ซึมไวเหมือนเดิม ดูได้จากวิดีโอด้านบน และสีออกโทนเย็นมากกว่านิสสสนึง ( ที่เราคิดเองเออเองว่าต้องเป็นตัวช่วยกันแสงสีฟ้าได้ดีขึ้นแน่เลย!) ซึ่งพอทาถูๆ แล้วก็ไม่เปลี่ยนสีผิว หน้าไม่เทา เบาเหมือนไม่ได้ทาอะไร ตรงจุดนี้ยังคงความดีงามเหมือนตัวเก่า และที่สำคัญคือไม่แพ้! ไ ม่ แ พ้ จ้า! จุดพลุ!!
และนี่คือความแตกต่างของน้องตัวโตโฉมใหม่สู้แดดประเทศไทยกับลูกรักตัวเก่งที่ทาทุกวันมานานเกือบปี ทางแบรนด์กระซิบมาว่า Trylagina Ultimate Collagen Sunscreen SPF50+ PA++++ จะเริ่มจำหน่ายช่วงปลายเดือนมิ.ย. 64 นี้แล ถือเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ยลโฉมน้องก่อนเวลาจริง (เพราะยังไงแม่ฉันก็ต้องซื้อแน่นอน) เหมือนได้ดูหนังรอบปฐมทัศน์เลยอ่ะ 🤩 ต้องขอบคุณ Trylagina มา ณ ที่นี้ด้วยจ้า

สำหรับใครที่สนใจอยากจับอยากจองอยากลองทาน้อง เข้าไปสอบถามเลือกชมกันได้ตามอัธยาศัยที่
📞 1577
📱Line : https://lin.ee/dpa1oOm
🛒 1577 shop : https://bit.ly/388Ykx9

วันนี้ก็ลาไปก่อน พบกันใหม่เมื่อมีอะไรสนุกๆ มารีวิวอีก ขอบคุณคนอ่านทุกคน จุ๊บๆ 😘