เซรั่มลดเลือนริ้วรอยที่ชอบที่สุดตอนนี้

47 11
​สวัสดีค่าชาวจีบัน เป็นอย่างไรกันบ้างคะช่วงนี้ หลายๆคนต้อง work from home และต้องดูแลตัวเองจากที่บ้าน อัมก็เหมือนกันค่ะ เลยต้องหาเซรั่มบูสเตอร์ที่ช่วยดูแลผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกจนได้เจอกับ เซรั่มลดเลือนริ้วรอย ESPC จากแบรนด์ ULTIMA II เซรั่มและบูสเตอร์ที่ผสาน CollaSence of ULTIMA II ช่วยทำให้โครงสร้างผิวกลับมาแข็งแรงสมบูรณ์แบบอีกครั้ง เพิ่มศักยภาพและปกป้องโครงสร้างผิวพร้อม และช่วยแก้ไขปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยแห่งวัย รูขุมขนกว้าง โทนสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิว และขาดความชุ่มชื้น และสารสกัดจากดีเอ็นเอไข่ปลา sturgeon เพศเมีย ประกอบด้วย
• Soluble Collagen เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว รวมไปถึง การสร้างคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ • Hydrolized Collagen มอบความชุ่มชื้นผิว
Succinoyl Atelocollagen ช่วยจัดเรียงคอลลาเจนที่ไม่เป็นระเบียบ ให้ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ ทำให้ผิวเรียบเนียน ผิวจะแน่น กระชับ และยังช่วยปกป้องคอลลาเจนจากปัจจัยต่างๆค่ะ
มาดู texture ของเซรั่มตัวนี้กันเลยนะคะ ส่วนตัวชอบ texture ของเซรั่มตัวนี้มากเพราะเนื้อเซรั่มเขาเป็นเนื้อแบบใส ทาลงผิวแล้วซึมง่ายมากค่ะ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น แต่งหน้าต่อได้ไม่เป็นคราบ ตอนกลางคืนตื่นมาใช้แล้วผิวนุ่มมาก รู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวละเอียดขึ้นจริงๆค่ะ
สำหรับส่วนประกอบของเซรั่มขวดนี้ให้มาแบบไม่หวงเลย ทุกส่วนผสมของเขาช่วยให้ผิวเต่งตึง นุ่มฟู เหมาะกับการใช้ดูแลผิวหน้าเองที่บ้านมากค่ะ เรามาดูส่วนผสมของเซรั่มขวดนี้กันนะคะ

Marine Elastin เป็นอีลาสตินจากปลาทะเลน้ำลึก และ Lentyl Seed หรือเมล็ดถั่วลั่นเตา

Dynalift Rejuvenation collagen technology (ไดนาลิฟ เรจูเวเนชั่น คอลลาเจน เทคโนโลยี) เป็นเทคโนโลยีของการฟื้นฟูคอลลาเจน คืนความอ่อนเยาว์ทำให้รูขุมขนแลดูเล็กลง ผิวดูเรียบเนียนและ กระชับขึ้น

Glycerin(กลีเซอรีน) และ Sorghum Bicolor Stalk Juice เป็นธัญพืชตระกูลหญ้า ช่วยทำให้ผิวกระชับและเนียนเรียบทำให้ริ้วรอยเลือนลง


และสิ่งที่ชอบมากๆในเซรั่มขวดนี้คือ PEPTIDES & ADVANCED MOISTURE COMPLEX ที่สามารถทำงานตรงเข้าสู่ผิวถึงชั้นหนังแท้ของเราค่ะ ให้ผิวกระชับ เรียบเนียนขึ้น แลดูอ่อนเยาว์ รวมถึงลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกบนใบหน้า ผิวหน้าเห็นได้เลยว่าเรียบเนียน อิ่มฟูมากขึ้นค่ะ นอกจากนี้เขายังใส่ส่วนผสมมาให้แบบจัดเต็มมี Panthenol Vitamin B5 Advanced Moisture Complex ประกอบด้วยGlycerin (กลีเซอรีน) Sodium Hyaluronate (โซเดียมไฮยาลูโรเนท) ทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เต่งตึงสุดๆค่ะ
ส่วนตัวอัมใช้เป็นเวลา 28 วันติดต่อกันในตอนแรกเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ โดยจะทาเซรั่มใช้หลังจากคลีนเซอร์และโทนเนอร์ให้เสร็จให้ใช้ ESPC 2-3 หยด ในตอนเช้าและกลางคืน ทำให้ทั่วบริเวณใบหน้าไปจนถึงลำคอ นวดเบาๆเพื่อให้ซึมลงสู่ผิว และตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ตามปกติได้เลยค่ะ ส่วนหลังจาก 28 วันไปแล้ว ให้ใช้สัปดาห์ละ 2 วัน และสามารถใช้เพียงแค่เซรั่มนี้ตัวเดียวก็เพียงพอไม่ต้องใช้เซรั่มตัวอื่นร่วมด้วยแล้วค่ะ
ใครที่กำลังหาเซรั่มแบบขวดเดียวจบ ขอแนะนำให้ลองเซรั่มขวดนี้ค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเองหลายขั้นตอน ประหยัดเวลาในการดูแลผิวของเรา ได้ผลลัพธ์ผิวที่น่าน่าพอใจใน 28 วันเท่านั้นค่ะ วันนี้ไปก่อนแล้วนะคะ เพื่อนๆอย่าลืมรักษาสุขภาพ stay safe นะคะ บายๆ


aumk

aumk

ยินดีต้อนรับสู่ blog ของอัมนะคะ
จะพยายามหาสิ่งดีๆมาแชร์ให้กับชาวจีบันบ่อยๆค่ะ :)

FULL PROFILE