รีวิวคอลลาเจนเซรั่มปังสุดในรุ่น ของ ULTIMA II

46 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ยอมใจงานผิวจริงๆ เราก็อายุ 30 ปีแล้วนะ คนยังทักว่าหน้าเด็กอยู่เลยยยย วันนี้เลยจะมารีวิวสูตรลับของเล็ก ที่จะไม่ลับอีกต่อไป  ตัวนี้เรื่องคอลลาเจนคือเดอะเบสท์ผิวแน่นแข็งแรง แบบแน่นๆ  ชุ่มชื้นแบบโคตรฉ่ำมงลง ตัวนี้เลยจ้า 

เป็นของแบรนด์ ULTIMA II เป็นเซรั่ม   EXTRAORDINAIRE SUPREME PRECIOUS COLLAGEN หรือ ESPC

รูปลักษณ์ของน้องสวยหรูดูแพงมากๆมาพร้อมถุงผ้ากำมะหยี่ไว้สำหรับพกพาง่ายพอดีมือ เป็นพร๊อพก็ได้สวยเก๋

สำหรับเล็กคือเป็นอีกแบรนด์นึงที่ชอบมากเพราะตอบโจทย์เรื่องผิวในเรื่องริ้วรอยผิวแบบไม่กระชับเพราะยิ่งเราอายุเพิ่มขึ้นปัญหาผิวก็เพิ่มขึ้นทุกวันๆอย่างเล็กนี่มาละ หางตา ร่องแก้ม คือจะเห็นได้ชัดๆเลย คือผิวแบบไม่มีความหยืดหยุ่น ไม่สปริงใดใดเหมือนวัยเยาว์ สำหรับเซรั่ม EXTRAORDINAIRE SUPREME PRECIOUS COLLAGEN ก็จะมาช่วยปรับโครงสร้างให้ผิวแข็งแรง แก้ไขปัญหาผิว ช่วยจัดเรียงคอลลาเจน ที่ไม่เป็นระเบียบให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ

ส่วนประกอบหลักๆเป็นคอลลาเจนสูตรเฉพาะ CollaSence of Ultima II (คอลลาเซนส์ ออฟ อัลติม่า ทู) สารสกัดจากดีเอ็นเอไข่ปลา sturgeon (สเตอเจียน) เพศเมีย ที่เน้นความชุ่มชื้นขั้นสุด เสริม สร้าง และแก้ไข ซึ่งประกอบด้วย

  1. Soluble Collagen เป็นคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ 

  2. Hydrolized Collagen ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น

  3. Succinoyl Atelocollagen ช่วยเติมคอลลาเจนใหม่ และปรับคอลลาเจนให้เรียงตัวแบบเป็นระเบียบ

เนื้อเซรั่ม เป็นสีขาวใสมีความหนืดแต่เกลี่ยง่ายซึมไว เข้มข้น 

กลิ่น หอมแบบอ่อนโยนสะอาด

วิธีใช้ 

หลังคลีนซิ่งและโทนเนอร์ให้เรียบร้อย หยดเซรั่ม 2-3 หยด  ทาบริเวณหน้าและลำคอนวดเบาๆให้ซึมเข้าสู่ผิว และตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์บ บำรุง เช้า-เย็น เป็นประจำต่อเนื่อง 28 วัน และจากนั้น ใช้เพียง 2 ครั้งต่อสัปดาห์

หลังจากใช้1เดือน

ผิวหน้ามีความให้ตัวยืดหยุ่นและดูเด้ง เล็กรู้สึกว่าผิวแน่นขึ้นกว่าปกติกระชับ มีความขาวกระจ่างใส ปกติตื่นมาหน้าจะแห้งเลย แต่ว่าใช้ตัวนี้แล้วเช้ามายังมีความชุ่มชื้นคงอยู่  ช่วยเรื่องรูขุมขน ผิวดูเปล่งปลั่งอิ่มน้ำ ฉ่ำวาวแต่งหน้าติดทน

สูตรของเล็กไม่ยากเลยย ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นเซรั่มคอลลาเจนลูกรักไปแล้ววว ชอบความเป็นคอลลาเจนของเค้าที่ตอบโจทย์การกอบกู้ผิวให้อ่อนกว่าวัย


Meuanfun Nuamsiri

Meuanfun Nuamsiri

♥ เล็กเองรีวิวไปเรื่อย

Contact for work : id:lekominiz

FULL PROFILE