มาสก์หน้า 5 นาที กับ Smooth E 2 in 1 จะทำอะไรได้บ้างน้าา

50 17
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

~ ♡  HELLO  ♡ ~


สวัสดีทุกๆท่านค่ะ
วันนี้เน่ก็จะมารีวิวมาสก์หน้า5 นาที
ด้วย Smooth E 2-in-one
ขอเกริ่นก่อนเลยว่ารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากขอขอบคุณบ้านจีบันที่ให้เน่ได้รับเลือกในครั้งนี้นะคะและรีวิวนี้จะเน้นความเรียลซะเป็นส่วนใหญ่ไม่เน้นสวยแต่เน้นใช้เองรีวิวเองรีวิวตามความเป็นจริง 
ผลิตภัณฑ์ที่ได้ทดลองมีทั้งหมด2 แบบด้วยกัน เตรียมตัวรับชมและอ่านกระทู้นี้ของเน่กันเลยค่า  ➡️

Smooth E Babyface Mask & Wash

( สมูทอี เบบี้ เฟช มาสก์ & วอช )
ช่วยดูแลปัญหาผิวที่เป็นสิว ลดรอยแผลเป็นต่างๆนานา ทำให้ผิวหน้ากระชับเรียบเนียน เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพเพื่อให้ผิวแข็งแรงและมีสุขภาพดี
เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะอย่างที่เห็นในภาพค่ะ ชอบกลิ่นมากหอมสดชื่น สบาย ตอนใช้กับผิวหน้าครั้งแรกคือฟินอ่ะ ชอบดมกลิ่มมากๆ ตอนทาทิ้งไว้5นาทีคือไม่รู้สึกหนักหน้าและผิวแห้งตึงเลยตอนแรกคิดว่าถ้าแห้งหน้าคงจะตึงมากแน่ๆอาจจะมีรอยแตกของเนื้อมาสก์หรือเปล่าสรุปไม่ใช่ค่ะ เน่คงคิดมากไปเอง 555 💚

Smooth E Babyface Ulramild Deep Clean Moisturizinf Scrub & Mask

( สมูท อี เบบี้เฟซ อัลตร้ามายด์ ดีพ คลีน มอยส์เจอร์ไรซิ่ง สครับ & มาส์ก )
ช่วยสลายการอุดตันของรูขุมขน เมล็ดแอปริคอตจากธรรมชาติช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออกไป ลดการเกิดสิวและการอักเสบของผิว ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะอย่างที่เห็นในภาพค่ะ ตัวนี้มีคนบอกว่ากลิ่นไม่ค่อยหอมแต่สำหรับเน่ก็คือชอบอยู่ดี มีเม็ดสครับเล็กๆที่ไม่บาดผิวหน้าเลย ตอนทาทิ้งไว้5นาทีคือไม่รู้สึกหนักหน้าและผิวแห้งตึงเลยตอนแรกคิดว่าถ้าแห้งหน้าคงจะตึงมากแน่ๆอาจจะมีรอยแตกของเนื้อมาสก์หรือเปล่าสรุปไม่ใช่ เน่คิดมากอีกแล้ว ❤
เรามาปฏิบัติภารกิจกับชาเลนจ์มาสก์หน้า 5 นาทีทำอะไรได้บ้างกันเถอะค่ะ พร้อมแล้วลุยเลย

~☆  Go Go Go  ☆ ~

กวาดบ้านก่อนอันดับแรกบ้านรกมากเลยจะมีฝุ่นอะไรก็คงไม่ดี นี่บ้านคนนะ ไม่ทำความสะอาดเดี๋ยวก็มีหนูมาอยู่หรอก พูดกับคุณแม่ว่าที่บ้านมีแมว ไม่มีหนูหรอก คุณแม่:แมวกลัวหนู เน่ก็ขำยาว 555 🐱🐭
ลำดับที่2คือ ฟังเพลงไปตากผ้าที่ซักแล้วไป ซักให้คุณแม่ด้วย 😊 ดูแลผิวแล้วงานบ้านก็ต้องทำ รอมาส์กแห้ง5 นาที
แวะมาพักผ่อนด้วยการอ่านกระทู้จีบันของพี่ๆเพื่อนๆทุกคนกันค่ะ เห็นแต่ละคนรีวิวแล้วโอ้ยปังมากมีแต่ของน่าใช้ทั้งนั้น ของมันต้องมี
ระหว่างที่รอมาสก์ครบ 5 นาที ก็ได้ทำอะไรต่างๆมากมาย ได้ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์มากที่สุด มาสก์แห้งแล้วครบ5นาทีแล้วไปล้างออกกันเลยค่าาา 💕
กระทู้นี้อาจจะยาวนิดนึง ต้องขอโทษด้วยนะคะ
เน่ขอสรุป ผลการใช้ดังนี้นะคะ เน่ชอบทั้ง2ตัวเลย มันให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน ตัวสีเขียวก็จะกลิ่นหอมสดชื่น ส่วนตัวสีชมพูก็ทำความสะอาดผิวได้เป็นอย่างดีหมดจดในช่วงหน้าร้อนหรือก่อนหน้าที่จะมาใช้Smooth E เน่ผิวมันเยิ้มมาก สิวอักเสบสิวอุดตันบุกเต็มหน้าพอมาใช้ผิวหน้าก็ค่อยๆดีขึ้นกว่าเดิม ผลลัพธ์เน่รู้เพราะเน่เป็นผู้ใช้เองทดลองกับผิวหน้าของเน่เอง ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและอ่านตั้งแต่ต้นจนจบนะคะขอบคุณมากๆค่ะ 
ขอขอบคุณบ้านจีบันหลังนี้อีกครั้งที่เปิดโอกาสให้เน่เสมอมา เน่หวังว่าทุกคนจะชอบในกระทู้นี้ของเน่ไม่มากก็น้อย กระทู้หน้าเน่จะมารีวิวอะไรฝากติดตามด้วยนะคะ วันนี้เน่ขอจบกระทู้แต่เพียงเท่านี้ค่ะ สวัสดีค่ะ 🙏❤

~♡ Bye Bye Bye ~♡



Naynaewrp

Naynaewrp

สวัสดีค่ะ ชื่อเนย์เน่นะคะ เรียกเนย์หรือเน่ก็ได้ อายุ22ปีย่างเข้า23 ชอบรีวิวทุกอย่างเลยค่ะ อันไหนดีก็จะมารีวิวแชร์เคล็ดลับความสวยให้กับทุกคนค่ะ รูปร่างสูงโครงใหญ่ ชอบสีชมพู ขาว ดำ ม่วง
🐱 ชอบแมวและสุนัขค่ะ
🌷 เวลาว่างชอบส่แงดูสกินแคร์ เมคอัพต่างๆ ดูซีรีย์ เล่นของแจก ดูรีวิว อ่านการ์ตูน
💄 เมคอัพที่ชอบคือ ลิปสติกค่ะ
💗 ชอบการท่องเที่ยว ชอบการพักผ่อน ชอบเมคอัพสกินแคร์มากๆค่ะ ชอบเวลาที่ตัวเองมีความสุขกับสกินแคร์และเมคอัพเหล่านี้ ใช้เวลาให้คุ้มค่าค่ะ 🙏

FULL PROFILE