สกินแคร์ช่วยกู้ผิวยุคสถานการณ์ COVID-19 ครีมนมลา Beauty Idol จาก Beauty Buffet

47 9

จากสถานการณ์ COVID-19 ที่รุนแรงขึ้นมากในช่วงนี้ เราจึงต้องใส่แมสกันตลอดเวลา แถมเพราะได้ทำงานอยู่ที่บ้านด้วย บางครั้งด้าก็ลืมใช้สกินแคร์ดูแลตัวเอง นอนดึก และทานอาหารตามใจตัวเองมากกก จนวันหนึ่งที่ส่องกระจกเห็นใบหน้าตัวเอง ก็คือ ร้องกรี๊ดเลยค่ะT^T หน้าโทรมไม่ไหวแล้ว ช่วยด้วย ฮืออ


ด้าจึงเลือกใช้ BEAUTY IDOL DONKEY MILK REBORN DROP ESSENCE  และ BEAUTY IDOL DONKEY MILK REBORN DAY & NIGHT CREAM MASK


เพราะเป็นแบรนด์เดียวในไทยที่ทำสกินแคร์ด้วยสารสกัดน้ำนมลา


ซึ่งเป็นสินค้าของแบรนด์  Beauty Buffet นั่นเองค่ะ !!
มาที่ตัวแรกกันเลยค่ะ

น้องคือ BEAUTY IDOL DONKEY MILK REBORN DROP ESSENCE  
        แพ็กเกจจิ้งคือเลิศ น้องเป็น Essence ที่ใช้สารสกัดจากน้ำนมลาบริสุทธิ์ ประกอบกับนวัตกรรมการ Encapsulation ช่วยให้ซึมสู่เซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็ว มอบความขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม  ด้าจะลงเป็น Step แรกก่อนทาครีมเพื่อเตรียมผิวค่ะ 
          เนื้อสัมผัส: เป็นเนื้อเข้มข้นสีขาว ขวดเป็นขวดปั๊ม พอเกลี่ยลงบนผิวจะรู้สึกถึงความชุ่มชื้น บางเบา สามารถใช้ตอนเช้าแล้วทากันแดดตาม และใช้ทาตอนนอนได้อีกครั้งค่ะ

          ส่วนผสม: น้ำนมลาบริสุทธิ์จากประเทศ Switzerland นวัตกรรมเพิ่มพลังผิวขาว NIO-OXY สารสำคัญนำเข้าจากอิตาลี มีสารสกัดจาก Ginseng Berry เป็นสาร Anti-Oxident ที่มีสาร Saponin (มากกว่าในรากโสม15เท่า) และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีก 9 ชนิด ไร้สารปรอท ปลอดสารสเตียรอยด์

 ตัวที่สองน้องมีชื่อว่า BEAUTY IDOL DONKEY MILK REBORN DAY & NIGHT CREAM MASK
        แพ็กเกจจิ้งก็คือเลิศมากค่ะทุกคน ตัวกล่องเป็นสีรุ้งๆ โฮโลแกรมวิบวับ ตัวกระปุกก็เป็นกระปุกประมาณฝ่ามือ ทางแบรนด์บอกไว้ว่าใช้สารสกัดจากน้ำนมลาบริสุทธิ์ เป็นได้ทั้ง Day&Night Cream หรือจะใช้เป็น Sleeping Mask  เพื่อฟื้นฟูผิวก็ได้ หลังจากใช้ Essence ด้าจะลงครีมตัวนี้ตาม เป็นทั้งครีมเป็นทั้งมาร์ก จบง่ายในตลับเดียวเหมาะกับวันที่ต้องการการบำรุงแบบเร่งด่วน

เนื้อสัมผัส: เนื้อครีมเป็นสีขาว มีลักษณะข้นและเหนียว แต่ไม่ได้ให้ความรู้สึกเหนอะหนะเลยค่ะ พิเศษสุด! มีไม้พายมาไว้สำหรับตักครีมด้วยค่ะ (อันนี้ด้าชอบมากก เราไม่ต้องควักครีมด้วยมือเอาเองค่ะทุกคน) ช่วยป้องกันเชื้อโรคลงไปในกระปุกได้ดีสุดๆ เลย สัมผัสหลังจากที่ทาลงไปด้ารู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยค่ะ แถมน้องเขายังสามารถทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน หรือจะทาก่อนนอนหนาๆ เพื่อเป็น Sleeping Mask ก็ได้ค่ะ


ส่วนผสม: น้ำนมลาบริสุทธิ์จากประเทศ Switzerland มีนวัตกรรมเพิ่มพลังผิวขาว NIO-OXY สารสำคัญนำเข้าจากอิตาลี มีสารสกัดจาก Ginseng Berry เป็นสาร Anti-Oxident ที่มีสาร Saponin (มากกว่าในรากโสม15เท่า) และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีก 9 ชนิด ไร้สารปรอท ปลอดสารสเตียรอยด์


มาดูใบหน้าก่อนใช้กับหลังใช้ของด้ากันค่ะ


             เห็นภาพแล้วร้องกรี๊ด!! ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นมากก จับแล้วหน้านุ่มมากๆ ค่ะ ผิวเนียนขึ้นด้วย ตื่นจากการนอนแล้วหน้าไม่โทรม ดูขางกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำได้ดี   วันไหนที่เผลอดูซีรีย์นอนดึกๆ หลายวัน เจอน้องสองคนนี้เข้าไป บอกเลยว่า เอาอยู่ค่ะ! ต้องใช้คู่กันนะคะ ผิวหน้าเราจะได้กลับมาไม่โทรมได้ไว ฮือ


ทุกคนอย่ารอช้า ต้องไปตำกันที่ BEAUTY BUFFET และอย่าลืมดูแลตัวเองกันเยอะๆ ด้วยนะคะ ><


Da Daravy

Da Daravy

สวัสดีค่ะ ด้า นะคะ

♡ รีวิวที่ลงเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของด้า สามารถร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกันได้นะคะ

FULL PROFILE