ทำสีผมเองง่ายๆ แถมได้สีสวยดูแพง ด้วย Lolane Aroma Color Cream Extra Keratin โฉมใหม่‼️

50 15

สวัสดีจ้าเพื่อนๆวันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีเปลี่ยนสีผม ก็เพราะว่าตอนนี้โคนดำมาเต็ม แถมหัวก็คือทองมากกก ฉันรับมิได้เลยต้องเปลี่ยนสีผมด่วนน แต่ๆช่วงนี้ร้านทำผมก็ปิด ด้วยสถานการณ์โควิดก็ไปไหนไม่ได้ ฮือๆๆๆ แต่ว่าก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะว่าเราสามารถย้อมผมเองได้ง่ายๆ พอดีเห็น Lolane เค้าออกยาย้อมสีผมโฉมใหม่มา ถือโอกาสได้ลองใหม่ด้วย ไม่รอช้าสั่งของโลดดด...ได้มาแล้วไม่รีรอเลยจ้าแม่ย้อมเลย แต่ว่าไหนๆก็สั่งมารอแล้วเอื้อเลยจะมาย้อมให้เพื่อนๆได้ชมด้วยน้า งั้นตามมาดูกันนน

ก่อนจะมาเริ่มย้อมสีผม มารู้จักสินค้ากันคราวๆก่อน ตัวนี้มีนามว่า.. Lolane Aroma Color Cream Extra Keratin ตัวนี้จะมีทั้งหมด 5 สี ของเอื้อใช้สี L07 สีบลอนด์ประกายหม่น และความพิเศษคือตัวนี้มี Keraminoplex Technology  (เครามิโนเพล็กซ์ เทคโนโลยี) ที่ช่วยบำรุงทุกขั้นตอน นอกจากนี้ยังช่วยผสานคุณค่าของ Extra Keratin ที่มี Pro Keratin + Amino Acid 11 ชนิด สามารถช่วยปกป้องและลดการเปราะหักของเส้นผมระหว่างการทำสี คือดีมากกก ยังๆๆ ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังมี True Color System (ทรู คัลเลอร์ ซิสเต็ม) ที่จะช่วยมอบสีผมคมชัด 3 ระดับ‼️ ตั้งแต่พื้นสี ประกายสี และเหลือบสี ให้สดชัดทุกมิติ แถมปิดผมขาวแนบสนิทโคนจรดปลาย เรียกได้ว่าบำรุงตลอดการทำสี

มาดูในกล่องกันดีกว่า....ว่าเค้าให้อะไรมาบ้างงง ในก็เค้าก็จะมี...

- โลแลนอโรมาคัลเลอร์ครีม (50g) 


- โลแลนอโรมาเปอร์ออกไซด์ 9% (75ml) 


- โลแลนอโรมาเครามิโนเพล็กซ์เซรั่ม (2 ml) 


- โลแลนอโรมาเครามิโนเพล็กซ์มาส์ก (20 g) 


- ถุงมือ

มาเริ่มย้อมสีผมกันเถอะะะ....เอื้อจะผสมครีมสีเป็นตัวโลแลนอโรมาคัลเลอร์ครีมเลข1 ( วิธีดูง่ายๆคือจะมีตัวเลขบนผลิตภัณฑ์ ) จากนั้นตามด้วยโลแลนอโรมาเปอร์ออกไซด์ 9% เลข2 ต่อมาโลแลนเครามิโนเซรั่มเลข3 ใส่ทุกอย่างลงไปในตัวขวดเปอร์ออกไซด์ 9% หมายเลข 2 จากนั้นปิดฝาเขย่าให้เข้ากันได้เลยยย

พอใส่ผสมเข้ากันแล้ว สวมถุงมือ พร้อมลุยยย...เอื้อจะแบ่งผมเป็น2 ฝั่ง จากนั้นก็บีบครีมลงบนผมโดยเอื้อจะปลายผมก่อนแบ่งมาช่อเล็กทาครีมย้อมสีผมไปที่ละช่อ แล้วค่อยๆไล่คือมาที่โคนผม ขวดปลายแหลมนี่ใช้งานง่ายและทั่วศีรษะจริงๆ ค่ะ  เมื่อทาครีมย้อมสีผมด้วยหัวแล้ว เอื้อจะทิ้งไว้ประมาน 30 นาที เราสามารถหาอะไรทำรอได้เลยยย

พอครบเวลา ก็ไปล้างสีผมออก ล้างจนสะอาด จากนั้นเอื้อจะใช้ โลแลนอโรมาเครามิโนเพล็กซ์มาส์ก มาส์กซองนี้นะคะก็มีส่วนผสมของ Pro Keratin และ Amino Acid เช่นกันก็จะช่วยให้ผมที่ทำสีมีความแข็งแรง ชุ่มชื่น และสีที่ทำมีความสวยคมชัดขึ้นค่ะ บำรุงผม นวดๆให้ทั่วบนของเรารู้สึกผ่อนคลายมากก เอื้อจะทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วออก พอครบเวลาก็ล้างออกจะบอกว่าผมนุ่มมากกกก

อันนี้จะเป็น Before&Afterสีผมเอื้อเอง สีผมคือสวยขึ้นมากกกก 10/10 ไม่หัก

ความรู้สึกหลังใช้คือ กลิ่นหอมไม่ฉุน ไม่แสบจมูก ไม่แสบหนังหัวเลย และคือผมนุ่ม ไม่แห้งเสีย เปล่งประกายเงางาม สีสวยถูกใจ แพจเกจเป็นทรงขวดปลายแหลม ใช้งานง่ายสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องไปซื้ออุปกรณ์อะไรเพิ่มเลย ปกติเอื้อชอบใช้แบบโฟมพอมาลองแบบครีมของ Lolane แล้วติดใจเลย  

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาครีมเป็นสีผมเอื้อแนะนำ Lolane Aroma Color Cream Extra Keratin เลยดีมากกก  ถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง shopee: lolaneofficial2019 หรือร้านบิ้วตี้ทั่วประเทศได้เลยค่ะ  และอย่าลืมไปติดตามข่าวสารต่างๆของแบรนด์ที่ FB: Lolane ทาง IG: Lolane Thailand และ Website : Lolane

วันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่าเพื่อนๆจะชอบที่เอื้อตั้งใจทำและมาบอกต่อนะคะ ครั้งจะมารีวิวอะไรรอติดตามกันได้เลยน้าาา


euaraykoja

euaraykoja

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ❤️
ชื่อเอื้อนะคะ
ฝากรีวิวของเค้าด้วยน้าา

FULL PROFILE