Haul: Supergoop! Mineral Sheerscreen SPF30 | กันแดดตัวใหม่เนื้อสัมผัสดี

49 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เรื่องกันแดดเราไว้ใจ Supergoop! มากๆ เป็นกันแดดที่เรามักจะติดบ้านเอาไว้
แถมยังมีหลาย finish ให้เลือก สามารถเลือกสรรได้ว่า อยากได้หน้าโกลว์, matte, invisible คือแทบจะมีหมดแล้ว แต่ล่าสุดมีตัวใหม่คือ Mineral Sheerscreen SPF30 ค่ะ
A totally sheer, weightless, 100% mineral daily sunscreen lotion that provides SPF30 protection and helps skin from blue light.

กันแดดตัวนี้เหมาะกับผิว sensitive, normal to combination and oily to acne-prone skin ส่วนตัวแล้วเราเป็นคนผิว normal to dry skin ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเนื้อสัมผัสนี้ค่ะ

ฟินิชของตัวนี้จะเป็น sheer, satin ทาไปแล้วจะมีการปรับสีผิวเล็กน้อย (ซึ่งผิวเข้มอาจจะต้องไปลองก่อนนิดนึงค่ะ เผื่ออาจจะขาวไปนิดนึง)
Supergoop! Mineral Sheerscreen มีส่วนผสมของ Bush Clover Extract ที่ช่วยเรื่อง antioxidant (จากเกาหลีใต้) ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและ oxidative stress ตามมาด้วย Aloe Leaf Juice + Squalane มีส่วนช่วยเรื่องของความชุ่มชื้น ทำให้ผิว นิ่ม เนียน ไม่มีความมัน (greasy) ค่ะ

หลอดละ 1,190 บาท วางจำหน่ายที่ Sephora ค่ะ
เป็นอีกแบรนด์ที่ทำกันแดดออกมาหลายเนื้อสัมผัสมากๆ
สามารถเลือกใช้ตามความต้องการได้เลย ส่วนเรื่องประสิทธิภาพของกันแดด ไม่มีข้อกังขาใดๆเพราะเขาทำได้ดีมาก ยังไม่มีตัวไหนใช้แล้วผิดหวังเลย ที่ชอบอีกคือเขามีไลน์ makeup เล็กๆน้อยๆอย่าง eyeshadow ที่เราชอบอีกด้วยค่ะ

ใครที่หากันแดดใหม่ๆเราแนะนำ Supergoop! ให้ได้ลองเลย


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE