HOW TO แต่งหน้าลุคปังซัมเมอร์ สวยฮอตพระอาทิตย์ยังต้องสู้

74 28
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาวๆ แม้ว่าตอนนนี้จะเข้าหน้าฝนไปแล้ว แต่ความฮ๊อทของแดดเมืองไทยก็ยังเหมือนอยู่หน้าร้อนอยู่ดี และแน่นอนค่ะวันนี้ไอซ์จะมาสอนแต่งหน้าลุคปังซัมเมอร์ ที่ฮอตจนพระอาทิตย์ยังต้องสู้ ลุคนี้ก็จะเน้นที่ตาเฉี่ยวๆ ผิวเบาๆ ปากนู้ดๆ แต่งง่ายมาก ไปดูกันเลยค่า

ก่อนการแต่งหน้า อย่าลืมลงครีมบำรุงเพื่อทำให้ผิวชุ่มชื้นและแต่งหน้าติดทนนะคะ ไอซ์ใช้เป็น Le'skin Aqua Bloom Cooling Gel Cream ลงให้ทั่วหน้าเลยค่ะ ตัวนี้ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้นได้ดีมากเลย

และที่ขาดไม่ได้ก็คือกันแดดค่ะ ร้อนๆแบบนี้ห้ามลืมทากันแดดเลยนะคะ วันนี้ไอซ์ใช้เป็น Sos Ultra Protect x3 Uv Essence Spf50+ Pa+++ ตัวนี้เป็นกันแดดไฮยา บางเบา เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและ ได้รับรางวัลจาก ELLE Best Star 2021 ด้วย ทาให้ทั่วหน้าและคอเลยค่ะ

งานผิววันนี้จะลงเป็น Kiko Milano Smart Hydrating Foundation #warm beige 30 ตัวนี้ให้ฟินิชผิวสวยมากๆ ลงให้ทั่วหน้าและคอเลยนะคะ ไอซ์ลงด้วยฟองน้ำค่ะ

เก็บกรอบหน้ากันหน่อย วันนี้ใช้เป็นเนื้อครีม เพราะอยากได้ความผิวๆดูโกลวสวย ไอซ์ใช้เป็น Burberry Essentials Glow Palette ลงตามกรอบหน้า สันจมูกด้านข้าง และบริเวณที่อยากให้ดูเล็กลง

เซตทุกอย่างด้วยแป้งฝุ่น Ben Nye #fair ลงด้วยแปรง แตะเบาๆมือ ลุควันนี้เราจะเซตแป้งแบบเบามือ

ปัดแก้มสีบ่มแดดอมแดงส้มนิดๆ ไอซ์ใช้เป็น Le Bar A Blush #be fierce และ Le Bar A Blush #city explorer ผสมกัน ปัดข้างแก้มแล้วเบลนด์ออกมาหน้าแก้มให้ฟุ้ง

ลงไฮไลท์บริเวณหน้าผาก สันจมูกด้านหน้า โหนกแก้ม 2 ข้าง หน้าแก้ม และบริเวณที่เราอยากให้ดูเล็กลง

งานคิ้ววันนี้ง่ายมากกกกก เน้นคิ้วฟุ้งๆ ไอซ์จะใช้ Browit By nongchat เหมือนเดิมมม วาดโครงคิ้วด้านล่างก่อน จากนั้นระบายให้เต็มคิ้วตามรูปคิ้วของเรา เก็บรายละเอียดคิ้วด้วยคอลซีลเลอร์ ตรงหัวคิ้วใช้แปรงเล็กๆ วาดเส้นขนคิ้วปลอมแบบเบามือ และปัดเจลปัดคิ้วได้เลยยยย

งานตาวันนี้สวยและง่ายในพาเลทเดียว ไอซ์จะใช้เป็น Merrez'ca Blink Blink Eye Palette #Hold Me Tight สีคือสวยมาก เป็นโทนแดงอมน้ำตาลส้ม พิกเม้นท์แน่น มีทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์ในพาเลทเดียว ครบมากแม่ !!! ชอบความชิมเมอร์ของเค้ามากๆ เล่นแสงดีมากเว่อร์

สวอทสีให้ดูเลย สีชัดและสวยมากกกกก 9 สีจุกๆในพาเลทเดียว

เริ่มกันที่ใช้ Merrez'ca Blink Blink Eye Palette #Hold Me Tight #7ทาทั่วเปลือกตา แล้วเบลนด์ให้ฟุ้ง จากนั้นใช้ #8 สีจะอมส้มน้ำตาล ทาปลายตาเพื่อเน้นให้ดวงตาดูมีมิติ และทาใต้ตาให้ชิดโคนขนตาแล้วเบลนด์ออกให้ฟุ้ง เพิ่มความวาวให้เปลือกตาด้วย #2 ทาเปลือกตาและหัวตาล่างไล่ออกมาให้เหมือนดอลลี่อายเบาๆ และใช้สี #9 ทาปลายตาให้ชิดโคนขอบตาทั้งบนและล่าง วิงส์หางเล็กน้อยเพื่อความเฉี่ยว

กรีดอายไลน์เนอร์ให้วิงส์หางขึ้น เพื่อเน้นให้ตาดูเฉี่ยว ปัดมาสคาร่าบนและล่าง และติดขนตาปลอมได้เลยค่ะ วันนี้ขนตาเน้นฟูๆ ใช้ขนตาณเทอ #012

ทาปากกันค่ะ ไอซ์จะลง Bobbi Brown Luxe Liquid Lip #barely nude2 ทาทั่วปากให้ขอบปากเบลอๆ จากนั้นใช้ Chares Allure Velvet #02luxe ทาด้านในแล้วเบลนด์ออกมา สีโปรดเลย ใช้บ่อยจนคนถามมมมม เป็นสีน้ำตาลตุ่นๆ ใช้ทาด้านในละมุนมากกกก

Finish Look Ka รวมผมตึง ออกแดดฉ่ำมงมากกกกกกกกก

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ ลุคปังซัมเมอร์แบบพระอาทิตย์ยังต้องสู้  หวังว่าเพื่อนๆจะชอบลุคนี้กันนะคะ หากผิดพลาดหรือข้อมูลไม่ครบต้องขออภัยไว้ด้วย เจอกันใหม่ How To หน้า สวัสดีค่ะ


Nida_jett

Nida_jett

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ไอซ์ชื่นชอบการแต่งหน้ามากๆ มาแบ่งปันเทคนิคดีๆกันค่าาาาา

FULL PROFILE