ไอเท็มเด็ด รองพื้นสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ด้วยรองพื้นบีบี ซึ่งเป็นรองพื้นคุมมัน อ่อนโยน แมทท์ทน สบายผิว เนียนกริ๊บบ ไม่ติดแมสก์ แถมลดปัญหาสิวแมสก์ด้วยน๊า

53 12

ช่วงนี้เดี๊ยวอากาศร้อน เดี๊ยวฝนตก หน้าเป็นสิวผด สิวอุดตันขึ้นเยอะเลย แถมอากาศแบบนี้หน้ามันมาก รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ เวลาจะออกจากบ้านไปไหนต้องการความปกปิด และคุมมัน ขั้นสุด โอมลองหาอ่านรีวิวเยอะมาก แต่ก็ลองใช้แล้วไม่โอเคสักแบรนด์เลย จนไปเจอผลิตภัณฑ์ตัวนี้มา คือปังแบบสุด น้องชื่อ BK Sensi Foundation Acne BB ซึ่งเป็นรองพื้นคุมมัน ที่จะช่วยในการปกปิดจากการเป็นสิวของเราได้ดีมากกกกก แบบสุดๆ ใครที่เป็นผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ผิวมัน แล้วไม่กล้าโชว์หน้าสดต้องลองใช้ รองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK Sensi น้องโอเคม้ากกกก 

รองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK Sensi พูดได้เลยว่า ครบจบในซองเดียว เป็นทั้ง เบส+รองพื้น+กันแดด+รองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK Sensi  บำรุงทั้งช่วยปกปิด และก็ยังเป็นตัวบำรุงผิวอีก และที่สำคัญ ไม่อุดตัน สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยด้วยเพราะ 100% Non-chemecal Sunscreen ปราศจากสารกันแดดเคมี อีกทั้งยังมี SPF50+ PA+++ ปกป้องจาก UVA, UVB, BLUE LIGHT, IR และที่เป็นปัญหาในตอนนี้คือ ฝุ่นมลภาวะ PM 2.5 ที่คอยทำร้ายผิว ตัวนี้ช่วยปกป้องได้อีกเหมือนกันครับ

รองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK Sensi เป็นเนื้อแมทท์ที่ช่วยปกปิดดี แต่ไม่อุดตัน และคุมมันx2 และให้งานผิวที่สวยเป็นธรรมชาติ ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวล รองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK Sensi ตัวนี้ 100% Non-chemical Sunscree, Non Comedogenic ไม่อุดตันผิว รองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK Sensi ลดการเกิดสิว และไม่มีแอลกอฮอล์ , น้ำหอม , พาราเบน , สเตียรอยด์

และรองพื้นบีบี BK Sensi ยังมีสารสกัดจากใบบัวบก : ลดสิว ลดการระคายเคือง ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น 


Defensil Plus : ช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยแดง 

Vitamin E : เพิ่มความชุ่มชื้น เนื้อรองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK Sensi ดูเข้มข้นเหมือนจะหนา

แต่พอเกลี่ย รองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK Sensi แล้วให้ความบางเบามาก รู้สึกสบายผิว ไม่หนักหน้าเลย และปกปิดได้ดีเลยทีเดียว ผู้ชายใช้ได้เลยนะ แนะนำครับ แถมยังเกลี่ยง่ายม้ากกกกกกก ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นเลย นัทชอบฟีลแบบนี้ที่สุด จุดไหนเป็นสิวก็แต้มน้องรองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK Sensi เพิ่มได้ เท่าที่ต้องการ ก็จะให้ความปกปิดเพิ่มขึ้นอีก รองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK Sensi ไม่ทำให้คราบด้วยคือดีสุด

ความรู้สึกหลังใช้ รองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK Sensiส่วนตัวคือชอบมากกกกก สำหรับผู้ชายแล้วคือจะไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ เนื้อเกลี่ยยาก แถมยังหนักหน้าด้วย แต่พอได้ลองใช้ รองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK Sensi แล้วคือง่าย สะดวกมากครับ อยากให้ได้ลองใช้ตามกัน คือชอบ

ที่ประทับใจ รองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK Sensi ช่วงนี้ คือไม่ติดแมสก์ และช่วยลดปัญหาการเกิดสิวแมสก์ได้อีก ใครที่ใช้รองพื้นคุมมัน รองพื้นบีบี BK Sensi แล้ว หรือ อยากจะมาแชร์ความเห็นกัน มาคอมเม้นกันเยอะๆ น้า เดี๋ยวโอมจะไปอ่านค้าบบบบ 


Ohm Ohmrill

Ohm Ohmrill

รับรีวิวสินค้าทุกชนิด ??

Line: jeerawat44

FB : ohm ohmrill
https://www.facebook.com/Ohm.Ohmrill

IG : ohmmrill
https://www.instagram.com/ohmmrill/

Jeban

https://www.jeban.com/mypage/521702

Tiktok
www.tiktok.com/@ohmohmrill

FULL PROFILE