เก็บทรงไม่อยู่ถึงกับร้องกรี๊ด!!! เมื่อฉันได้กันแดด ‘ตัวใหม่’ ของ TRYLAGINA

46 11

สวัสดีค่าทุกคนนน >///< 


เพิ่งจะลงกระทู้ไปเมื่อวันก่อนเพราะใช้กันแดด TRYLAGINA แล้วปลื้มมากๆ จนต้องมารีวิว และพระมารดาสุดที่รักของดิฉันได้ทำการจองโปรเด็ด แบบไม่บอกไม่กล่าวเรียกว่าเซอร์ไพรส์กันหน้าบ้าน พร้อมกับเรียกเก็บเงินปลายทางที่ดิฉัน? เป็นที่เรียบร้อย อ่ะในเมื่อเป็นคนจ่ายก็ต้องขอเปิดกันก่อนว่าซื้ออะไรมาจาก 1577 กัน!!!


แต่เปิดมาที่ลอรีนกรี๊ดหนักมาก คือนอกจากเซรั่มหลายกระปุกคุ้นหน้าคุ้นตากันดีเหมือนเป็นของที่มีประจำบ้านนั่นก็คือ กันแดดโฉมใหม่!!! คุณอ่านไม่ผิดค่ะว่าเป็นกันแดดโฉมใหม่ คุณพระ!


ด้วยความที่ขนาดกล่องภายนอกดูก็รู้ว่ามีความใหญ่กว่ากล่องเดิมพอดูข้างกล่องแล้วก็ถึงบางอ้อว่า เขาเพิ่มขนาดจาก 15 กรัม เป็น 25 กรัม เรียกได้ว่าเพิ่มปริมาณ ในราคาเท่าเดิม สายคุ้มอย่างดิฉันถึงกับยิ้มออกจากที่ต้องจ่ายเงิน แทนพระมารดาไป แฮะๆ แน่นอนค่ะว่าขอยึด แล้วเอามารีวิวฝากชาวจีบันก่อนใคร เห่ออีกแล้ว! อิอิ

ชะแว้งงงงง นี่คือรูปโฉมของกันแดดตัวใหม่ เทียบให้ดูชัดๆ ไปเลยค่ะว่าขนาดใหม่ใหญ่กว่าเดิมของจริง! รูปทรงก็เก๋ไก๋ คือสามารถพกพาไปไหนไม่เกะกะพื้นที่กระเป๋าแน่นอนค่ะ เพราะลองจับจองพื้นที่เรียบร้อยแล้ว >///<

แล้วคุณขาเขาไม่ได้มาแค่เพิ่มปริมาณอย่างเดียวด้วย TRYLAGINA เขาก็ดันบาร์คุณภาพให้สูงยิ่งขึ้นอีก ที่นอกจากการปกป้อง SPF50+ PA++++ บวกจนจะทะลุเพดานคุ้มเกินราคาแล้ว ก็เอาให้เกินคุ้มไปอีก ด้วยคุณสมบัติช่วยปกป้องแสงสีฟ้า! หรือที่เรารู้จักกันจนรู้สึกตื่นกลัวจนเครียดว่า Blue light ที่มาพร้อมกับหน้าจอสมาร์ทโฟนหรือแสงจากจากหน้าจอที่เราๆ ต้องเจอตลอดเวลาพาผิวหน้าเหี่ยวย่น ไม่อ่อนโยนเลย T^T


และสิ่งที่ต้องไขความสงสัยก็ต้องจัดไปอย่างด่วนค่ะนั่นก็คือเนื้อสัมผัสของเขา จะเปลี่ยนไปจากเดิมหรือไม่! คำตอบนั่นก็คือ…..เปลี่ยนค่ะ เปลี่ยนจากตัวเดิมมาใช้ตัวนี้สิค้าาาาจะรออะไรรรร ฮื่อออออ ปลื้มมากๆ ปลื้มมากๆ ของจริง วิ่งตะโกนไปรอบห้อง

เขายังคงความเบาสบายของเนื้อสัมผัสเวลาเราทาลงบนผิวได้ดีเยี่ยม เกลี่ยง่ายมาก ไม่มันไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว แถมไม่วอกอีกต่างหากค่ะ คือไม่ว่าจะลองของด้วยการลองเอาทาทับเครื่องสำอางก็ยังได้อีกแหนะ!!! ไม่รู้ว่าจะทำให้หลงรักไปถึงไหนนะคะกับแบรนด์ TRYLAGINA เนี่ย

นี่แหละค่ะ ที่อยากจะมากรี๊ด กึ่งอวดของใหม่ให้ชาวจีบันได้ตามไปตำกัน เพราะส่วนตัวของลอรีนในเรื่องครีมกันแดด ก็ยังขอยกให้เจ้า TRYLAGINA Tri-Function Collagen care SPF 50+ PA++++ เป็นที่หนึ่งในใจในตอนนี้ไปเลยก็ว่าได้ค่ะ 


เพราะเขาสามารถเปลี่ยนจากคนที่ไม่ชอบทากันแดดให้ยอมทาได้ตลอด แถมผิวหน้าก็ใสขึ้นไม่ดูหมองๆ เหมือนเมื่อก่อนไม่ต้องกลัวสิวเพราะอุดตันอีกด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ และก่อนจะจากกันไปขอแอบชี้พิกัดว่าทักไลน์ @1577TRYLAGINA ได้เลยค่ะ โปรปัง! (ถามพระมารดาของดิฉันได้) 


แล้วพบกันใหม่กับรีวิวหน้าค่าาา 


Rolene

Rolene

รีวิวไปเรื่อย ไม่เหนื่อยไม่หิว ขอบคุณทุกๆ ฟีตแบคนะคะ ^^

FULL PROFILE