โรลออนดับกลิ่นเต่าที่ดีที่สุดในชีวิต จั๊กเปียกแค่ไหนก็เอาอยู่ 🚫🐢

53 15
ถึงแม้ช่วงนี้จะเข้าหน้าฝนแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะ ว่าประเทศไทยของเราเนี่ยร๊อนร้อนทุกวัน 🔥
 และแน่นอนว่าความร้อนนี่แหละที่จะทำให้เหงื่อของเราแตกพลั่กๆ จากนั้นก็ตามมาด้วยกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ที่ใต้วงแขนของเรานั่นเอง 😥
เราเองก็เป็นหนึ่งในผู้ประสบภัยความร้อน จนบางทีผลิตภัณฑ์ที่ใช้ระงับกลิ่นกายบางตัวถึงกับเอาไม่ค่อยอยู่ ละลายกับไปเหงื่อเลยทีเดียว จนวันหนึ่งได้เห็นโรลออนของ ARM&HAMMER ในหน้าเฟสบุ๊ค เลยไปหาอ่านรีวิวเพิ่มเติม ได้ข้อมูลสรุปคร่าวๆว่าเป็นผลิตภัณฑ์จากอเมริกา เหมาะสำหรับคนเหงื่อเยอะ ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาเอย คนที่ทำกิจกรรมเยอะเอย มีทั้งสูตรผู้หญิงและผู้ชาย และมีหลายกลิ่นให้เลือก และที่สำคัญไม่ทำให้รักแร้ดำ เพราะเรามีผิวใต้วงแขนที่ค่อนข้างแพ้ง่ายมากกก 🥲

เราก็เอาล่ะ ต้องลองบ้างแล้ว กดเข้าแอพช็อปปิ้งออนไลน์อย่างไว แล้วกดเลือกสูตรที่คิดว่าน่าจะโอเคสำหรับเรา คือ ULTRA MAX กลิ่น Powder fresh 

2 วันผ่านไปของก็มาส่งที่บ้านแล้วจ้า เราสั่งเป็นขนาดเล็กมาลองก่อน ราคาประมาณ 190 บาท เปิดดมๆเป็นกลิ่นแป้งๆ หอมดี เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อแป้ง ทาแล้วไม่เปียก แห้งไปเลยกับผิว ซึ่งเราว่ามันดีมากๆ ได้มาก็ลองเลยเพราะต้องออกไปทำงานพอดี ซึ่งงานของเรามีกิจกรรมให้ต้องเดินแบบเอ้าท์ดอร์ ในช่วงอากาศโหดๆแบบนี้ เหงื่อแตกสิคะ แต่ตอนนั้นคิดในใจว่าดีล่ะ ทดสอบไปในตัว จนตกเย็น ผ่านไปประมาณ 7-8 ชั่วโมง กลับมาถึงบ้านดมรักแร้ก่อนเลยค่ะอันดับแรก 🤣 

ปรากฏว่ากลิ่นเต่าจางมากกก คือต้องมุดหน้าลงไปดมถึงจะได้กลิ่นแบบเบาๆ แถมยังมีกลิ่นแป้งหอมอ่อนๆติดอยู่เลย สรุปเลยนะคะว่า ผ่าน! 10/10
ปัจจุบันเราได้ใช้ตัวนี้มาร่วม 1 เดือน ใช้ทุกวันที่ออกไปนอกบ้าน คือรอดทุกวันจริงๆ ชอบมากจนต้องบังคับแฟนให้ไปซื้อสูตรผู้ชายมาใช้ 55555 และฟี้ดแบคจากแฟนกลับมาก็คือ มันดีย์! ความผู้ชายอะเนอะ เหงื่อเยอะยังเอาอยู่ 

ส่วนใครที่กังวลว่ากลิ่นมันจะไปตีกับกลิ่นน้ำหอมไหม สำหรับเราไม่ตีกันค่ะ เพราะตัวผลิตภัณฑ์ไม่ได้มีกลิ่นที่แรงขนาดนั้น แต่ถ้าใครไม่ชอบจริงๆเขาก็มีตัวที่เป็นแบบ unscented หรือแบบไร้กลิ่นด้วยนะคะ ไปลองกันดูได้  
สาวๆคนไหนที่ประสบภัยความร้อนแบบเรา สามารถลองซื้อมาใช้กันได้นะคะ บอกเลยว่าคราวนี้ก็ยกจั๊กได้แบบไม่ต้องอายแล้วค่ะ 😂

ขอบคุณสำหรับการอ่านนะค้า 🥰🌹
Ig : kotchapohn.m
Lind id : mokotchaporn
💖🔥


mokingjay kot

mokingjay kot

สวัสดีค่า :-)
🪐 ชื่อโม อายุ 25 ปีค่ะ
เป็นสาว office ที่อยากผันตัวมาเป็นนักรีวิวในช่วง wfh

- รีวิว skincare, makeup, น้ำหอม, haircare, lifestyle etc.
ฝากติดตามด้วยนะค้า
💖🤍💖🤍💖🤍

Line id : mokotchaporn

FULL PROFILE