Reviews; เปลี่ยนหน้าสิว ให้ผิวสวย กับ Nanocube Anti Acne Serum จาก RINne

51 10
สวัสดีค่า วันนี้กลับมากับเคล็ดลับที่ไม่ลับ เรียกได้ว่าHow to เอาวิธีรักษาสิวแบบของเค้ามาแนะนำกันอีกแล้ว ช่วงนี้ต้องใส่หน้ากากอนามัยบ่อยมาก บวกกับอากาศที่ร้อนมากของประเทศไทย ทำให้ใต้แมสของเราอับชื้น หน้ามัน เหงื่อต่างๆสะสมจนกลายเป็นปัญหาที่ก่อให้เกิดปัญหาสิวต่างๆ เครียดมากกกก แบบไม่มั่นใจเลย ถอดแมสมาทีมีแต่สิว ก็เลยทนไม่ไหวลองหาวิธีและก็ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยจากในกูเกิ้ล จนไปเจอกับ Nanocube Anti Acne Serum จาก RINne ซึ่งเขาคอนเฟิร์มเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ค้นคว้าและวิจัยพัฒนาจากประเทศญี่ปุ่นและได้มาตรฐานการผลิตภายใต้การควบคุมคุณภาพจากบริษัทญี่ปุ่น (FC Chuo-Yakuri,Japan)
ถ้าอยากรู้แล้วว่าเป็นยังไง ผลลัพธ์หลังทดลองใช้ได้ผลมั้ย มีประโยชน์ยังไงบ้างก็ไปอ่านกันเล้ยยย!!!!
Nanocube Anti Acne Serum จาก RINne ขนาด 7กรัม ราคา330฿
เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่ใส่สี ไม่ใส่น้ำหอม รับรองว่าอ่อนโยนต่อผิว คนที่เป็นผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ (เค้าลองกับสิวอักเสบ แผลสิวต่างๆแล้ว ไม่มีอาการแสบแผล)
Nanocube Anti Acne Serum จาก RINne ตัวนี้เค้าคอนเฟิร์มว่ามีนวัตกรรม ถึง7ฟังก์ชั่น
คือ Anti Acne, Sensitive Skin, Nano Technology, Refreshing, Oil control, Bright, Healthy Skin และมี NanocubeV ช่วยทำสารสกัดทั้งหมดให้ 7 ฟังก์ชั่น ทำงานได้ดียิ่งขึ้น โดยการนำส่งสารลงสู่ผิวในระดับนาโนจึงลงได้ลึกกว่าเข้ารักษาสิวได้ดีกว่าเดิม ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียระหว่างวัน ที่ทำให้เกิดปัญหาสิวต่างๆช่วยลดปัญหาความมัน ผิวมันส่วนเกิน แถมยังมี AHA+ BHAลดรอยดำ รอยแดงจากสิวให้ดูจางลง พร้อมทั้งบำรุงผิวเราให้ดูสดชื่น ดูไบร์ทขึ้นทันทีอีกด้วย การันตีด้วยรางวัล Good Product desigh JAPAN
(ตัวเนื้อเซรั่มจะมีความเป็นเนื้อใสๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ทาลงไปแล้วซึมซับไวมาก ไม่เหนอะหนะผิวด้วย)

วิธีใช้ก็ง่ายๆ
แต้มรินเน่บริเวณที่เป็นสิว หลังทำความสะอาดผิวหน้าเช้า-เย็น ปล.สามารถแต้มได้บ่อยตามต้องการ ระหว่างวันอะไรแบบนี้ก็ได้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเซรั่ม
(เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยตัวนี้ เพราะไม่มีสารอันตราย ผิวแพ้ง่าย ก็ใช้ได้เค้าลองมาแล้ว!)
(และนี่คือภาพ Before และ After ก่อนและหลังใช้ RINne ในภาพนี้มีความต่างกัน 7-10วัน)
ความรู้สึกหลังทดลองใช้คือชอบมากตรงที่ใช้แล้วไม่แสบผิว ไม่แสบแผลจากสิว พวกรอยดำ รอยแดงจากสิวจางลงไวขึ้นจากปกติ ผิวบริเวณที่เคยเป็นสิวดูกระจ่างใสไวขึ้น ผิวหน้าที่เคยมันง่ายเพราะใส่แมส เพราะอากาศร้อนก็กลับมาดีขึ้น ควบคุมความมันได้ดีเยี่ยมยาวนานตลอดทั้งวัน ที่สำคัญปัญหาสิวต่างๆลดน้อยลง หน้าดูกระจ่างใสหลังใช้อย่างเห็นได้ชัด
(เวลาสิวอักเสบเกิด ทารินเน่ ย้ำๆตรงสิววันต่อมาสิวยุบลงทันที ชอบมากกก แก้ปัญหาตรงจุดได้อย่างรวดเร็วเลย) ต่อไปนี้ใส่แมสก็ไม่กลัวเรื่องสิวอีกแล้วด้วย🥰
สำหรับใครที่มีปัญหาสิวกวนใจ รักษายังไงก็หายยาก แนะนำให้ลองNanocube Anti Acne Serum จาก RiNne เลยเค้าใช้เองแล้วชอบมาก เห็นผลลัพธ์ที่พึงพอใจสุดๆ ตอบโจทย์กับทุกปัญหาสิวที่กำลังเจอ สามารถไปตามหาซื้อได้ที่ เว็บ RINNE-ACNE เลย💖👏🏻👏🏻  


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE