สกินแคร์ที่ใส่สารสกัดขิงมาแทนน้ำบริสุทธิ์ เข้มข้นมากกกก!! ระดับครีมถังเก็บน้ำให้ผิว l สกินแคร์จากรัฐบาลเกาหลีถูกและดีสุดๆ

51 14
WITH <strong>STYLEHAN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่า วันนี้แพรมาแนะนำสกินแคร์ที่น่าตำมากกก55 "สกินแคร์เกาหลีจาก StyleHan" เค้าเป็นโครงการรัฐบาลเกาหลีที่รวม คสอ.& สกินแคร์ในโซลมาให้ทุกคนรู้จักซึ่ง
⭐️ 1. แต่ละแบรนด์จะราคาไม่แพง ส่วนประกอบดีงาม เน้นค.ออร์แกนิค
⭐️ 2. เป็นการผสมผสานค.รู้ + ประสบการณ์จากรุ่นเก่าสู่รุ่นใหม่ เหมือนภูมิปัญญาชาวเกาหลีเลยจ้า เค้ามีสินค้าเป็น 200 รายการ  แต่วันนี้แพรหยิบมารีวิวก่อนแบรนด์นึง ซึ่งน่าสนใจแล้วก็ราคาไม่แพงมากจ้า 
เป็นเซ็ตนี้เลย "Ginger 6" เด่นเรื่องเติมค.ชุ่มชื้นให้ผิวมากๆ ก็ชุ่มชื้นเบอร์ไหน! ใส่สารสกัดขิงมาแทนน้ำบริสุทธิ์ เข้มข้นมากกกก!! ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวทำให้ผิวแข็งแรงด้วย ในไลน์จะมีหลายตัวแต่ถ้าที่แพรชอบนะ จะแนะนำเป็นตัว Cream ที่เป็นเนื้อเจลครีมเข้มข้น บำรุงผิวแห้งได้ดีสุดๆ ใส่ขิงมาให้ 76% และสารสกัดพืชสมุนไพรเกาหลีอีกหลายตัว ทาแล้วรู้สึกดีกับผิวมาก เหมือนได้สมุนไพรมาปลอบผิวแบบแน่นๆอะ 
แล้วก็ตัวโทนเนอร์อันนี้เลิฟมาก เข้มข้นไม่แพ้กัน ใส่ขิงมาถึง 86% ไม่ใช่วอเตอร์เบสด้วยแต่เป็นเอสเซนส์โทนเนอร์ ที่เข้มข้น มีมอยส์เจอร์ถึง 4 เท่า เหมาะกับคนขี้เกียจทาหลายตัว แค่ใช้โทนเนอร์ตัวเดียวก็บำรุงผิวได้ดีเลย ชุ่มชื้นกว่าโทนเนอร์ทั่วไปจ้า 
ใครเป็นสาวกเกาหลี ก็ลองไปเลือกดูแต่ละแบรนด์ได้ที่เว็บไซต์ของเค้าเลย เค้าเป็นสกินแคร์เกาหลีที่สนับสนุนโดยรัฐบาลเกาหลีเลยนะ ซึ่งมันจะคุมคุณภาพดีจริงๆ + ราคาไม่แรงเลยจ้า มีหลายแบรนด์มากกกแพรว่ามันน่าใช้หลายตัวมากๆ เดี๋ยวไว้รอบหน้าจะหยิบตัวอื่นมารีวิวอีกจ้า ^^ 


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE