ลดสิว คุมมันด้วยเเป้ง PURRETTY

60 16
สวีดัด สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้มาพบกับไข่มุกอีกเเล้วว เเละเรามาในหัวข้อ ลดสิว คุมมันด้วยเเป้ง Purretty ต้องบอกก่อนว่าเราใช้ตัวนี้มาได้ระยะนึงเเล้วสังเกตุว่าหน้าตัวเองเนี่ย ดีขึ้นเยอะมากกก จากคนที่มีสิว เพราะเเพ้เเมสก์นั้นเองงง ทำให้เราเป็นสิวอักเสบตรงบริเวณเเก้มค่อนข้างเยอะ แล้วก็บริเวณกรอบหน้า จนไปเจอเจ้าตัวเเป้งตัวนี้ที่เค้าช่วยลดสิว อะๆ สงสัยกันใช่มั้ยละคะ ว่ามันลดสิวได้ยังไง มาดูกันกันค่ะ
ตัวนี้นั้นเองง เเพ็คเกจเค้าคือน่ารักมากก เหมาะสำหรับพกพาเลย เราพกตัวนี้ติดกระเป๋าตลอด คือชอบด้วยความที่เค้าเป็นเเป้งสำหรับคนผิวเเพ้ง่าย เพราะเราเป็นคนเเพ้ง่ายมากกก พวกเเป้งพับอะไรนี้ ใช้ไม่ได้เลย เเต่เราสามารถใช้ตัวนี้ได้คือเริศ  
อันนี้เราซื้อเบอร์สี 01 เหมาะสำหรับผิวขาวอมชมพูนะคะ ส่วนตัวเราผิวออกขาวเหลือง แต่อยากได้โทนนี้ค่ะรู้สึกพอดีกับสีผิวมากกว่าจากที่ไปลองเทสมา ที่พิเศษไปมากกว่านั้นคือ เราชอบแปรงปัดของเค้าค่ะ อันนี้เป็นอีกส่วนหนึ่งที่เราตัดสินใจซื้อมา เพราะเเป้งปัดเค้านุ่มมากกกกก สามารถเข้าถึงพวกร่องต่างๆบนใบหน้าได้ดีด้วย ขนแปรงแน่นก็ดี เเป้งตัวนี้เหมาะกับคนทุกสภาพผิวนะคะ โดยเฉพาะผิวหน้าที่เเพ้ง่ายอย่างเรา ก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะระคายเคืองผิว
เพราะเค้าปราศจาก 5 สารอันตรายคือ

1.TALC-Free

2.Silicone- Free

3.Alcohol-Free

4.Fragrance-Free

5.Paraben –Free
ในส่วนของเนื้อแป้ง อยากบอกว่าตัวเนื้อคือละเอียดมาก เนื้อเนียน บางเบามากๆค่ะ ตัวนี้เป็นแป้งไม่ผสมรองพื้น ช่วยป้องกันแดดด้วย SPF 15 PA +++ ด้วยค่ะ หลังใช้แล้วชอบมากคือหน้าดูไม่หนา ไม่รู้สึกหนักหน้าเลย รู้สึกว่าผิวหายใจได้ ดูธรรมชาติมาก ระหว่างวันค่อนข้างคุมมันได้ดี ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบค่ะ อาจจะมีดรอปบ้างนิดหน่อย ตรงนี้แล้วแต่สภาพผิวหน้าแต่ละคนด้วย ส่วนเรื่องเบลอรูขุมขน ความเนียนเรายกให้เลย ขนาดช่วงที่หน้ามันๆอาจดูดรอปลงไปบ้างแต่ก็หน้ายังดูผ่องอยู่เลยค่ะ งงมั้ย 555 ถ้าช่วงไหนหน้ามันเราจะใช้กระดาษซับมันและเติมแป้งอีกรอบก็เอาอยู่แล้ว เราว่าเรื่องการใช้แปรงก็มีส่วนที่ทำให้ผิวดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นนะคะ ถ้าใช้บัฟอาจดูหนาเกินไป
เรามีรูปก่อนที่จะมาลองใช้เเป้งตัวนี้มาให้ดูกันชัดๆ จากเมื่อก่อนหน้าเรามีสิวตรงเเก้ม เเต่มาลองใช้ตัวนี้เเค่ 2-3 วัน จากสิวที่อักเสบ มันเเห้งลงเยอะมาก ตอนนี้คือนัมเบอร์วัน หนึ่งเดียวในใจเลยค่ะ ปลื้มมากๆ
วิธีใช้ก็ง่ายๆเลย เเต่งหน้าเสร็จก็สามารถปัดเเป้งไปบริเวณผิวหน้าได้เลย ผิวหน้าจะดูไบร์ทมากกก หน้าเราจะไม่หนาเกิน คือดูธรรมชาติสุดๆ ชอบมาก เเละที่สำคัญด้วยความที่เค้าเป็นเเปรงปัด ก็จะช่วยเข้าถึงพวกร่องต่างๆบนใบหน้าได้ดี เรื่องปกปิดรอยสิวทำได้ปานกลาง แต่ถ้าต้องการเนียนๆ เราแนะนำให้ลงรองพื้นก่อนตบด้วยแป้ง เนียนกริบชัวร์ แต่ถ้าวันสบายๆไม่ต้องแต่งอะไรเยอะ แค่แป้งตัวเดียวเราว่าพอแล้ว
สำหรับตัวนี้เราบอกเลยว่าประทับใจมากกกก ทั้งเเพคเกจ ทั้งเเป้งปัด เเละเนื้อเเป้ง คือดีเกินคาดจริงๆ ตัวนี้เราซื้อมาในราคา 795 บาท คือคุ้มเเละใช้ได้นานมากก ใครที่อยากลองเนื้อเเป้งก็สามารถไปลองได้ที่ Beautrium , EVEANDBOY หรือ Karmart Shop ได้เลยยยย หรือใครสะดวกจะสั่งออนไลน์ก็ได้นะ  
​วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ กับเเป้งคุมมันลดสิวตัวนี้ บอกเลยว่าใครได้ลองจะต้องติดใจเเน่ๆ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ บะบายยย


#Purretty
#แป้งคุมสิว
#แป้งคุณพิม
#แป้งพัฟ
#แป้งคุมมัน
#แป้งพัฟคุมมัน
#ไม่มีสารอันตราย
#ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์
#เครื่องสำอางแบรนด์
#powder
#makeup
#parabenfree
#fragrancefree
#talcfree


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE