รีวิว Biotherm Life Plankton Set หลังจากใช้ 8 วัน

48 18

สวัสดีค่าาา วันนี้จะมารีวิว Biotherm Life Plankton Set หลังจากที่ใช้ไป 8 วันนะคะ

ต้องบอกก่อนว่า ตอนแรกตั้งใจจะซื้อแค่ Biotherm Life Plankton Elixir เพราะโดนชาวจีบันป้ายยากันเยอะมาก ก็คิดหนักสุดๆ กลัวแพ้ (มีคนรู้จักแพ้น้ำตบแพลงตอนด้วย) แต่ไปๆ มาๆ เอาว่ะ ไม่ลองก็ไม่รู้ 


พอไปถึงเคาน์เตอร์ เขาก็บอกว่ามีโปร ซื้อขวดใหญ่ได้ทั้งเซ็ตเลย แล้วก็ลดราคาจาก 3,200 บาท เหลือประมาณ 2,700 กว่าบาท ตาวาวมาก โอเค ซื้อก็ได้ (ถ้าแพ้ค่อยยกให้แม่ อิอิ)

List ของที่ได้มา

เวลาใช้ก็ต้องใช้เรียงลำดับตามลิสต์นี้ด้วยนะ 

  • Biotherm Life Plankton Essence (น้ำตบในตำนาน)

  • Biotherm Life Plankton Elixir (ไซส์ 50 ml และ ไซส์เล็ก)

  • Biotherm Life Plankton Sensitive Emulsion 

  • Biotherm Life Plankton Eye (โอ๊ย ได้อายครีมด้วย!)

งงมากค่าาา ตั้งใจซื้ออย่างเดียว ได้มาเป็นกระบุง 5555555 คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

วันแรกที่ใช้รู้สึกว่าน้องหนักหน้ามา หนึบๆ ไม่ชินเลย 555555 แต่พอใช้ไป 2-3 วัน ก็เริ่มชิน แล้วก็รู้สึกว่า เออ...น้องก็เนื้อเบาเหมือนกันนี่นา สงสัยวันแรกเราลงหนักไปหน่อย


เอ้อ ลืมบอกไปว่า แบรนด์เขาเคลมว่าเห็นผลภายใน 8 วัน เราเลยลองซะหน่อย หลังจากใช้น้อง Life Plankton ครบทั้งเซ็ตตลอด 8 วัน มาดูกันว่าเป็นไงบ้าง

ความรู้สึกหลังการใช้

พอดูรูปเปรียบเทียบ ทำไมรูป Before มันเนียนกว่าแฮะ 555555 แต่ความรู้สึกจริงๆ คือ ใช้แล้วหน้าเนียนมากกกกกกกกกกกก ผิวสัมผัสเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รูขุมขนกระชับ หน้าดูอิ่มน้ำ ผิวฟู คือไม่เกินคำอวยจริงๆ อะ แล้วเหมือนหัวสิวจะหลุดเร็วกว่าเดิมด้วย นี่คิดว่าที่รูป After สิวดูเยอะกว่าเป็นเพราะรอบเดือนจะมา แต่จับหน้าแล้วคือเนียน ไม่มีสะดุดค่ะ 


ส่วนที่รู้สึกว่าเฉยๆ ยังไม่ค่อยตามคำเคลม คือ รอยสิวไม่ได้จางขนาดนั้น รอยแดงจางเยอะกว่า แต่รอยดำไม่ค่อยจาง ไม่แน่ใจว่าเราใส่แมสก์ด้วยรึเปล่า มันเลยกลายเป็นวงจรอุบาทว์ ฮืออ

สรุปว่า....

ซื้อเถอะ! ยิ่งได้ทั้งเซ็ต ยิ่งคุ้มสุด ขอยกให้เป็นลูกรักตัวใหม่ (แต่ยังไม่รักที่สุด) แต่อย่าลืมว่า **ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของคนนะคะ** บางคนอาจจะใช้ดี บางคนอาจจะแพ้ก็ได้ เลือกสกินแคร์ให้เหมาะกับผิวเราน้าาา

ไปแล้วน้าา...ขอปิดท้ายด้วยคะแนนเดซี่เพื่อประกอบการพิจารณานะคะ xoxo


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE