Review : คอนแทคเลนส์ ลายกรุบกริบ ใส่ได้ทุกวัน ทุกโอกาส By Montra

48 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้ศิริมากับคอนแทคเลนส์อีกครั้ง ซึ่งมีความแตกต่างจากทุกครั้ง เพราะเป็นแบรนด์ที่ศิริเพิ่งเคยลอง และคัดมาแล้วว่าเป็นลายกันตาย ที่มีไว้ก็สามารถใส่ได้ในทุกวัน ทุกโอกาส แต่งหน้าอ่อนๆหรือแน่นๆ ก็ไม่บ้งไม่โป๊ะ สวยกรุบกริบแน่นอนค่ะ คัดมา 9 ลายเก๋ๆที่มีไว้อุ่นใจตาสวยทุกสถานการณ์ค่ะ แบรนด์เค้าชื่อว่า " Montra Contact Lens " แค่เห็นขวดก็สดใสแล้วเด้อออ 

Montra Contact Lens เลนส์สัมผัส มนตรา 

///

คอนแทคเลนส์กรองแสง กันยูวี ที่มีค่าอมน้ำถึง 48 เลยทีเดียว ผลิตจากโรงงานเกาหลีโรงงานเดียวกับที่ผลิตให้แบรนด์ดังๆในเกาหลีเลยค่ะ ศิริสะดุดตากับขวดตีมสีส้มสดใสของน้องมาก ซึ่งที่ขวดบอกอย่างชัดเจนถึงความปลอดเชื้อ ค่าอมน้ำต่างๆ วันผลิตวันหมดอายุ แจ้งที่มาที่ไปชัดเจน เพื่อนๆอุ่นใจได้เลยฮะ แต่ยังไม่จบ เพราะน้องเค้าเป็นแบบเลนส์บาง แบบไม่ติดขวดอีกด้วย 

ก่อนจะไปดูลายกรุบกริบนั้น ศิริจะรีวิวว่าหลังใส่จริง ใช้จริงแบบไม่มโนให้เพื่อนๆอ่านค่ะ

ว่าหลังใส่ถ่ายงานติดต่อกัน 7-8 ชั่วโมง อาการมันเป็นยังไง ?

//

อย่างแรกเมื่อค่าอมน้ำสูง เลนส์จะนิ่มมาก รวมถึงน้องเป็นเลนส์บาง ทำให้ใส่สบายตามากค่ะ ศิริไม่ได้หยอดน้ำตาเทียมเลยก็ยังรู้สึกไม่เคืองตาใดๆ (เทสลองดูเพื่อบอกต่อเพื่อนๆค่ะ) รู้สึกถึงความเบาสบายของเลนส์น้องอยู่ เชื่อว่ายิ่งหยดน้ำตาเทียมยิ่งสบายตาไปอีก เป็นการเปิดใจลองใส่แบรนด์ใหม่ที่ศิริประทับใจกับน้องมากค่ะ ต่อไปเราไปดู 9 ลายที่คัดมาแล้วว่าใส่ได้ในทุกวัน ทุกโอกาสกันเลยจ้าาาา

Vivi Almond Brown 

สีน้ำตาลอัลม่อน สีโทนน้ำตาลไม่ติ่งส้มติ่งเหลืองค่ะ สีน้ำตาลออกแนวเปลือกไม้ที่สีค่อนข้างชัดตรงตามตัวเลนส์ ขอบน้ำตาลเข้ม มีขอบด้านนอกและในนัวละมุน แต่ยังดูเป็นขอบอยู่ทำให้ตาดูโตขึ้น ตาไม่ลอยและไม่แบ๊วมากเกินไป ศิริชอบรุ่นนี้สีนี้มาก เพราะเป็นความธรรมชาติพอดี ที่ไม่มาจนเกินไปทำให้ใส่แล้วตาดูหวานละมุน

Vivi Brown 

มีความสีน้ำตาลที่ชัดเจนกว่ารุ่น Almond ขึ้นมาค่ะ ออกติ่งเหลืองนิดๆ นิดเดียวเท่านั้น ใครที่มองว่า Almond น้องดูซอฟท์ไปต้องสีนี้เลยค่ะ ตากลมโตเป็นธรรมชาติพอดีๆ เลนส์น้องไม่ใหญ่ไปหรือเล็กไป ยิ่งใส่ตายิ่งสวย

Vivi gray

น้องสีเทารุ่นนี้ ชอบมากกก มันเข้ากับตาศิริมาก เป็นเทาที่สีไม่แรงเกิน ไม่ซอฟท์เกิน สีมีความออกติ่งเขียวเล็กน้อย ด้วยขอบลายรุ่นนี้ละมุนเป็นทุนเดิม พอเป็นสีเทาทำให้ศิริดูโตขึ้น ใส่แล้วให้ฟีลลิ่งที่เป็นสาวมั่นขึ้นด้วย เป็นเทาที่ใส่แล้วไม่เปรี้ยว แต่ดูสุขุมและดูสุภาพดีงามค่ะ

Cleany Brown

เลนส์สายธรรมชาติต้องเลิฟรุ่น Cleany ค่ะ สีน้ำตาลรุ่นนี้เป็นน้ำตาลติ่งส้มนิดๆ ขอบเข้มค่อยๆเบลนจางๆไปด้านใน ด้วยความที่ไม่ใช่เลนส์รุ่นมินิ ทำให้ใส่แล้วทำให้ตาโตขึ้นแต่เป็นธรรมชาตินะคะ ใส่แล้วตาหวานมาเลยเนอะ ดูเป็นสาวหวาน สุภาพน่ารักน่าเอ็นดู น้องๆนักเรียน นักศึกษาหรือใครที่ต้องการความเป็นธรรมชาติ แต่เพิ่มความหวานรุ่นนี้สีนี้เลย

Cleany Gray

ชื่อรุ่นคลีนๆก็จริงแต่สีเทารุ่นนี้แบบนัวอยู่เด้อ ด้วยความละมุนรุ่นนี้พอเป็นสีเทา ทำให้เฟดสีตาจริงที่เข้มๆให้สีอ่อนลง ดูซอฟท์ ดูนัวขึ้นมากๆ ใครสายคลีนๆธรรมชาติ แต่อยากได้ฟีลธรรมชาติที่ไม่มากเกินไป ใส่แล้วเฟียสขึ้นมา สีนี้รุ่นนี้เลยจ้า

Glory Brown

รุ่น Glory เป็นลายที่ศิริไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน 555 คิดอยู่ว่าใส่แล้วจะแปลกมั๊ย แต่ทุกคน รุ่นนี้ใส่สวยมากกกก ลูกเล่นน้องดีเว่อร์ รุ่นนี้ไม่มีขอบ แต่มีลายเส้นสีดำแบบในรูปด้านใน เห็นไม่มีขอบแต่สีน้องไม่แรงนะคะ ใส่แล้วเหมือนตาสีน้ำตาลตั้งแต่เกิด พอมีลูกเล่นด้านใน ทำให้ตาดูมีอะไรมากขึ้น สีน้ำตาลรุ่นนี้เป็นสีน้ำตาลที่ดีมากค่ะ สายชอบคอนแทคสีน้ำตาลยูต้องตำ

Glory Gray

ลายรุ่นนี้คือแบบดีไปหมดเลย 555 นัวละมุน ทำให้ตาซอฟท์ลง ไม่ดุไม่ลอย เพิ่มความหวานๆเป็นสีเทาที่ศิริใส่ได้ทุกวันเลย ทำให้ตาละมุนนี้ ถ่ายรูปขึ้นมาเลยทุกคน ตาดูฟุ้งๆแต่น้องไม่ทำให้ตาลอยเลยค่ะ สวยมากกกกก รุ่นนี้ทำสีดีทุกสีเลย

Megan Gray

ความเทาแต่แบ๊วของรุ่นนี้นั้น ทำให้ดิชั้นกลายเป็นสาวหวาน ขอบน้องเป็นสีดำแต่ไม่เข้มไม่ชัดจนแบ๊วเหมือนใส่บิ๊กอายแบบเมื่อก่อนนะคะ ใครกลัวตาจะแบ๊วเกิน บอกเลยรุ่นนี้ไม่แบ๊วขนาดนั้นค่ะ นัว ละมุนแต่ำทำให้ตาโตตาหวานเป็นธรรมชาติดีงาม สีเทารอบนี้ของมนตราทำให้สีตาเข้มๆของศิริดูนวลขึ้นมามากๆ

Megan Brown

คงไม่ต้องพูดเยอะในเรื่องความตาหวานดูกลมโตแต่เป็นธรรมชาติของรุ่นนี้เนอะ สวยละมุนเป็นทุนเดิม เพิ่มเติมคือสีน้ำตาลรุ่นนี้ทำให้เหมือนตาสีน้ำตาลตั้งแต่เกิดจ้า ขอบน้ำตาลเข้มๆเลยแต่ทำขอบให้นัวไม่ตัดเกิน สีน้ำตาลออกติ่งส้มเล็กๆยิ่งทำให้ตาหวานจนมดขึ้นเลยแม่ สวยละมุนไม่ไหว

Recommend : ส่วนตัวศิริว่าน้องสวยทุกรุ่นเลยเพราะมาเองอ่ะเนอะ 555 แต่เลือกมา 3 ลายที่คิดว่าใส่ได้ทุกวัน ทุกโอกาส แต่งหน้าเบาๆหรือแต่งแน่นๆก็รอด แบบมีไว้อุ่นใจว่าตาสวยกับทุกชุดจริงๆและใส่แล้วชั้นสวยขึ้นกล้อง 555 ก็คือ Vivi Almond Brown / Vivi Gray / Glory Gray (ใครสายสีน้ำตาลรุ่นนี้ก็แนะนำจริงๆน้า) ประทับใจในความใส่สบาย และลายกรุบกริบสุดละมุนนีมาก เพื่อนๆที่ใส่คอนแทคศิริแนะนำเลยน้า ราคาดี ลายสวยแบบจุกๆ เห็นศิริหยิบมารีวิวเยอะหลายแบรนด์ก็จริง แต่อันไหนไม่ดีไม่ละมุนศิริไม่หยิบมาบอกต่อให้เสียชื่อเด้อออ 

//

 ศิริไม่ใช่นายหน้าขายนะคะ ช่องทางการจำหน่ายด้านล่างนี้จ้า 

IG : montralens_official 

FB : montralens_official 

/

วันนี้จบการรีวิวคอนแทคเลนส์น้องมนตราเพียงเท่านี้ หวังว่าเพื่อนๆจะได้ประโยชน์ในการเลือกลายน้องๆ หรือข้อมูลการใส่จริงจากศิริไปบ้างนะคะ ขอบคุณที่ติดตามกันมา อ่านกันจนจบ ศิริตอบช้าบ้าง ไม่ตอบบ้างเพราะวุ่นเรื่องงาน แต่เข้ามาอ่านทุกเม้นเลยค่ะ ดูแลสุขภาพกายสุขภาพใจกันช่วงนี้ด้วยน้า Have a Nice day ค่ะเพื่อนๆ 

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE