รีวิว Mamoji sakura white moisturizing cream สกินแคร์ช่วยผิวชุ่มชื้น แข็งแรง กระจ่างใส!

41 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน สวัสดีในวันที่ท้องฟ้าแจ่มใส อากาศปลอดโปร่ง (แต่ร้อนไปหน่อย) 

บีเนี่ยจัดเป็นคนผิวแห้งมากคนนึงเลยค่ะ ดังนั้นสกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวเป็นสิ่งที่บีต้องการมาก แต่พอเข้าสู่หน้าร้อน ถ้าใช้สกินแคร์เนื้อหนักๆ ผิวบีจะอุดตันทันทีเลยค่ะ ดังนั้นพอฤดูร้อนเมื่อไหร่บีจะหาสกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี แต่เนื้อบางเบามาใช้ค่ะ ช่วงที่ผ่านมาบีก็ได้มีโอกาสทดลองใช้สกินแคร์แบรนด์นึงค่ะ เป็นแบรนด์น้องใหม่ ที่ราคาน่ารักและมีคุณภาพ นั่นคือ Mamoji นั่นเองค่ะ  
ซึ่งตัวที่บีได้ลองใช้คือตัว Mamoji sakura white moisturizing cream ค่ะ ตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นมากกก อิ่มน้ำมาก แต่ก็บางเบาสบายผิวมาก เหมาะกับอากาศร้อนๆ ของไทยเป็นที่สุด!!! เดี๋ยววันนี้จะมารีวิวแบบละเอียดๆ เลยค่ะ
เค้ามาในลักษณะแบบกระปุกไข่มุก ฝาเป็นสีโรสโกลด์แนวเกาหลี จี้ปุ่งค่ะ
ส่วนตัวเนื้อครีมจะเป็นสีขาว เนื้อเบามากค่ะ ทาลงไปแล้วผิวจะมีความลื่นๆ และประมาณ 4-5 วิจะซึมเข้าผิวเลยค่ะ

Mamoji Sakura white ช่วยเรื่องอะไรบ้าง?

หลักๆ เลยเค้าจะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นค่ะ ทำให้ผิวไม่แห้ง ทำให้ผิวอิ่มน้ำ และแข็งแรงค่ะ เพราะเค้ามี Cactus, Ectoin และ Vitamin E เป็นส่วนประกอบนั่นเอง และยังมี Vitamin C และ Sakura ที่ทำให้ผิวขาวขึ้น ใสขึ้น จุดด่างดำจางลงด้วยค่ะ และสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ผิวอักเสบบ่อยก็สามารถใช้ได้ด้วยนะคะ เพราะเค้ามี Picea abie, Black pearl และ Camomile ที่ช่วยลดการอักเสบให้ผิวเราได้ด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมี Peach และ snow algae ที่ช่วยในเรื่องการกระตุ้นคอลลาเจนด้วยค่ะ
ส่วนตัวบีรู้สึกว่าตัวนี้เป็นครีมที่ลดขั้นตอนสกินแคร์มากๆ คือเราไม่จำเป็นต้องใช้สกินแคร์หลายๆ ชิ้น ทาหลายๆ ชั้นจนผิวอุดตันเลย ใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียวก็เพียงพอแล้วค่ะ เพราะสารสกัดและส่วนผสมเค้ามีมาให้แบบจัดเต็มแล้ว (แต่อย่าลืมทากันแดดตอนเช้ากันด้วยนะคะ)

ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ทำให้ตัวเนื้อครีมเค้าจะไม่มีกลิ่นอะไรเลยค่ะ และแน่นอนว่าคนที่ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย สามารถใช้ได้ด้วยค่ะ

หลังทาเสร็จผิวก็จะมีความชุ่มชื้นอิ่มน้ำแบบนี้ค่ะ 
จะเห็นว่าข้างที่ทาแล้ว ผิวจะดูมีความอิ่มน้ำและแวววาวขึ้นค่ะ แต่ไม่มันและไม่เหนอะหนะเลย
เราสามารถใช้ได้ทั้งก่อนนอนและตอนเช้าก่อนแต่งหน้าเลยนะคะ เพราะไม่รบกวนเมคอัพเลย และไม่ทำให้เมคอัพเยิ้มหรือหน้ามันระหว่างวันด้วยค่ะ และส่วนตัวบีรู้สึกว่าทุกครั้งที่ลงตัวนี้ก่อนแต่งหน้า มันทำให้ผิวหน้าดูสวยขึ้น และแต่งหน้าติดมากขึ้นด้วยค่ะ

หลังแต่งหน้าเสร็จทันที

ผิวหน้าดูไม่มันเยิ้ม ไม่เหนอะหนะ แต่ให้ความชุ่มชื้นแวววาวค่ะ

หลังทา 5 ชั่วโมง

ตลอดวันที่ทา Mamoji sakura white moisturizing cream ไป บีรู้สึกว่าผิวมันชุ่มชื้นตลอดวันจริงๆ ค่ะ ไม่มีอาการหน้าแห้ง หน้าตึง หรือรองพื้นและแป้งพัฟตกร่องเลย มันทำให้ผิวเราสุขภาพดีมากๆ ค่ะ และปกติบีต้องฉีดน้ำแร่ระหว่างวันเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น แต่จากการทดลองใช้  Mamoji sakura white moisturizing cream โดยไม่ฉีดน้ำแร่ระหว่างวันเลย ตกเย็นก็ยังรู้สึกว่าผิวมันชุ่มชื้นและอิ่มน้ำอยู่เลยค่ะ ดีงามมาก  
ช่วงที่ผ่านมาบีลองใช้  Mamoji sakura มาประมาณ 15 วัน แล้วก็รู้สึกว่ามอยส์ตัวนี้เอาอยู่จริงๆ ค่ะ (ตอนเช้าบีทา Mamoji + ครีมกันแดด Shiseido Expert Sun Protector Synchroshield Wetforce Heatforce และก่อนนอนทา Biotherm life plankton essence + Mamoji sakura ค่ะ) ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมา ก็ไม่ต่างกับก่อนหน้านี้ที่บีลงสกินแคร์เค้าเตอร์แบรนด์ 4-5 ขั้นตอนเลย
ในช่วงระยะ 2 สัปดาห์ ส่วนตัวบีเห็นชัดเจนในเรื่องความชุ่มชื้นค่ะ รู้สึกผิวชุ่มชื้นดีมาก ผิวมันนุ่ม เด้ง และเหมือนรูขุมขนมันดูสะอาดสะอ้านมากกกก มันดูกระชับขึ้นค่ะ! ส่วนเรื่องผิวขาวใส ส่วนตัวรู้สึกว่ามันดูขาวขึ้นนิดนึงด้วยค่ะ คิดว่าเค้าน่าจะใส่วิตามินซีมาเข้มข้นพอสมควรเลย

สรุป

ให้ 10/10 เลยค่ะ เป็นแบรนด์คุณภาพของไทยที่ราคาน่ารักมากกกก (390 บาท) และยังทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ผิวขาวขึ้นด้วย บีชอบที่ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลย มันเหมาะกับคนที่อยากผิวสวยในงบประหยัดมาก ใช้ตอนก่อนนอน ตื่นมาผิวก็อิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ใช้ลงก่อนแต่งหน้า ก็ไม่ทำให้หน้าเยิ้ม หรือเครื่องสำอางเป็นคราบเลย ดีงามมากค่ะ

อีกอย่างคือส่วนผสมของเค้ามันจัดเต็มมาก ช่วยทั้งบำรุงเรื่องความกระจ่างใส ลดการอักเสบของผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น มันครอบคลุมพอสมควรเลย ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาทาสกินแคร์หลายๆ ขั้นตอน และก็ทำให้ผิวเสี่ยงอุดตันด้วย เลยรู้สึกว่าตัวนี้ตอบโจทย์มากกกกกค่ะ
ใครอ่านแล้วเกิดสนใจขึ้นมา บีก็บอกได้อย่างเดียวว่า ไปสอยมาลองค่ะ! นานๆ ทีจะมีแบรนด์ไทยคุณภาพดี แต่ราคาประหยัดจับต้องได้ เลยอยากให้ได้ลองกันมากค่ะ


ส่วนวันนี้บีก็ขอตัวลากันไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันในกระทู้หน้าค่ะ บ๊ายๆ


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE