Peurri เจลล้างหน้าในกรุตัวใหม่ เริ่ดจนต้องขออวยยศ!

48 10

มงไม่ลงจะงงมากกก~
มาอินนางงามอะไรตอนนี้ ทั้งๆ ที่จบไปนานแล้วนะ งงเหมือนกัน555 ว่าแล้วก็มีใครได้ดูนางงามไหมคะ ทางเราเสียดายมาก
ที่ไทยไม่เข้า 5 คนสุดท้าย TT ไม่เป็นไรนะ
ถึงแม้อแมนด้าจะไม่เข้ารอบ
แต่โฟมล้างหน้าตัวนี้เข้ารอบชนะใจเราขาดลอย!
จะเป็นใครไปได้ นั่นก็คือโฟมล้างหน้า Peurri ตัวนี้เองค่า~
มาทำความรู้จักน้องไปพร้อมกับเราเลย!

หน้าตาเจ้า Peurri ก็จะเป็นขวดสีขาวแดงแบบนี้เลย เราว่าเค้าคิดถูกมากที่ตัดสินใจใช้ตัวอักษรสีแดง เพราะเต๊ะตามาแต่ไกล 5555 แบบว่าไม่ต้องเพ่งก็เห็นว่าอยู่ตรงนี้นะ! พอเปิดฝาออกมากะว่าจะดมกลิ่น เฮ้ย ไม่มี! ถือว่าน่าสนใจมาก เพราะปกติเราจะคุ้นชินกับอะไรที่มีกลิ่นหอมๆ แต่พอตัวนี้ไม่มีกลิ่น เราก็แอบแปลกใจอยู่หน่อยๆ เลยพลิกมาด้านหลังขวดเพื่อดูส่วนผสม คำบรรยายใดๆ ถึงได้ร้องอ๋อออ~ เพราะเขาเขียนไว้ในกรอบแดงชัดเจนเลยว่า ‘ไม่มีน้ำหอมและสี’ แต่ไม่ใช่แค่นั้น ยังไม่มีส่วนผสมของสบู่, SLS/SLES, Preservatives, แอลกอฮอล์ และพาราเบนด้วยนะ ปังไม่ไหวว ถูกอกถูกใจคนผิวแพ้ง่าย กลัวสิวบุกอย่างเราเลย แถมผ่านการทดสอบโดยแพทยแล้วว่า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ดืองามมม


พอคว่ำขวดบีบเจลออกมา ก็จะเจอกับเนื้อใสกิ๊ง ใสระดับที่ว่ากล้องเกือบไม่โฟกัสเลยค่ะ555 แต่จะบอกว่า ปริมาณที่เราบีบออกมาคือดูเหมือนจะน้อยนะ แต่ไม่เลย! เพราะปริมาณที่เขาแนะนำก็คือประมาณเหรียญสิบนี่เองค่ะ กำลังดี~ ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป เท่านี้ก็พอทั้งหน้าแล้ว ส่วนวิธีการล้าง ตัวเราเองก็ให้ความสำคัญเป็นพิเศษนิดนึง คือพยายามนวดวนเป็นวงกลมประมาณ 1 นาที อาจจะไม่ได้เป๊ะๆ นะคะ แต่จะพยายามไม่ให้ต่ำกว่านี้แหละ เพราะตัวยาจะได้ออกฤทธิ์ ซึ่งเขาก็ได้ผสานสารช่วยลดสิว Salicylic Acid และ Acne Buster สารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด มาช่วยคุมความมันแผล่บบนหน้าเรา แล้วยังฆ่าเชื้อสิวไปอี้ก ถามว่าจัดการสิวยังไง... เรามีภาพช็อตเด็ดมาฝากค่ะ😂


อันนี้เป็นตอนหลังล้างหน้าเลย เปียกซกเพราะวักน้ำรัวๆ 555 แต่อยากให้เพื่อนๆ สังเกตผิวเราสักแว้บ! ไม่รู้จะพูดยังไง แต่คือผิวหน้าไม่แห้ง ไม่ตึงเลย (แอบเห็นว่ามีวิตามินบี 5 เข้มข้นช่วยบำรุงผิวด้วยค่ะ เริ่ด!) สบายผิวสุดๆ ไม่รู้สึกว่ามีอะไรติดค้างทั้งหน้าและในใจ 5555 แถมตอนระหว่างล้างก็มีหัวสิวหลุดออกมาแบบในรูปด้วย คือหลุดแบบหลุดดด ไม่ต้องสะกิดหรือแกะให้เป็นรอยแผลเป็นบนหน้าเลยอะ และเราเองก็ใช้ร่วมกับยาแต้มสิวด้วย ทำให้สิวบริเวณอื่นๆ ดีขึ้นแบบรู้สึกได้เลย ไม่ได้คิดไปเองจริงๆ ปังปุ!


และยิ่งเราใช้ไปเรื่อยๆ ประมาณสิบกว่าวันได้ ก็พบความดีงามอีกอย่าง คือนอกจากผิวจะเรียบเนียนขึ้นแล้ว ระหว่างวันผิวมันน้อยลงมากๆ ปกติถ้าจับหน้าตอนบ่ายล่ะก็ มือนี่เงาวั้บ แต่ตอนนี้คือดีขึ้นสุดๆ กลายเป็นว่าน้องกระดาษซับมันเหลือเต็ม ไม่ร้องนะคะลูก


รวมๆ แล้วมงลงไปที่.... 10/10 เลยค่า!



แทบจะไม่ขัดใจกับอะไรเลย ทั้งปริมาณ คุณภาพแล้วก็ราคา ซึ่งเจ้าโฟมล้างหน้า Peurri ขวดนี้ หลายคนเกียมกำเงินพุ่งตัวแล้วนะ แต่ขอพูดก่อนเลยว่าแบงค์ม่วงในมือมีทอน! ก็น้องเขาราคาเพียงแค่ 229 บาทเท่านั้น แต่ได้มาถึง 100 มล. ใช้กันเพลินๆ ยาวๆ สิวหายก่อนโฟมหมดอี้กกก ใครกำลังมองหาโฟมล้างหน้าตัวใหม่ สามารถช้อปน้อง Peurri ได้ทั้ง Watsons / Eveandboy / boots / beautium / ร้านขายยาเพียว หรือจะเพจ PEURRi ก็สะดวกไม่แพ้กัน (แอบบอกก็ได้ ว่าเราชอบกดใน Watsons Online มากกกก เพราะโปรโมชั่นเยอะจริงกรุบจริง ซื้อไปซื้อมา หมดเป็นพัน555)


บทความหน้าจะเป็นอะไร อย่าลืมรอติดตามนะคะ บ๊ายบายยย ❤️



bluety

bluety

แอบกระซิบ ว่าชอบรีวิวมากกก <3

FULL PROFILE