ใครไม่คลีน แต่เจ้านางคลีนซิ่งมาแล้วจ้า ชาดำมารีวิว EP.01

50 12

เจ้านาง ออร์แกนิก คลีนซิ่ง วอเตอร์ Chaonang Organic Cleansing Water (Extra Sensitive)

พูดถึงคลีนซิ่งที่เป็นที่นิยมในตอนนี้ ต้องยกให้ตัวนี้เลยค่ะ "เจ้านาง ออร์แกนิก คลีนซิ่ง วอเตอร์” Chaonang Organic Cleansing Water (Extra Sensitive) ไม่เพียงแค่ช่วยล้างทำความสะอาดเครื่องสำอาง แต่ยังช่วยบำรุง ให้ผิวสว่าง กระจ่างใสขึ้น และลดปัญหาการเกิดสิวอีกด้วยนะคะ

เจ้านางออร์แกนิก คลีนซิ่ง วอเตอร์ เป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ เหมาะกับทุกสภาพผิว และสาวๆ ที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ระคายเคือง ไม่แสบผิว ดีย์!!!!! 

มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ดอกคาโมมายล์, เกสรดอกบัวหลวง, วิตามินอี, ข้าวสาลี, ต้นคอมเฟรย์, ที ทรี ออยล์, ไมเซล่า โอ้โห้!! ดูจากสารสกัดต่างๆ แล้วเป็นยังไงคะ จัดหนัก จัดเต็ม คุณภาพคับคั่งจริงๆ ค่ะ

ซึ่งสารสกัดต่างๆ ที่กล่าวมาทั้งหมด มีส่วนช่วยในเรื่องอะไรของผิวเราบ้าง นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้า และเครื่องสำอางแล้ว เจ้านางออร์แกนิก คลีนซิ่ง วอเตอร์ ยังช่วยบำรุงผิว รักษาความชุ่มชื้น เพิ่มความกระจ่างใส ลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ลดความมัน ไม่ระคายเคือง ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก สะอาดหมดจด ว้าว!!!

และที่สำคัญนะคะ เจ้านางออร์แกนิก คลีนซิ่ง วอเตอร์ ไม่ผสมแอลกอฮอล์, น้ำหอม, และพาราเบน หลังจากล้างทำความสะอาดแล้ว ผิวไม่แห้งตึง ชุ่มชื้น เลิฟมากค่า งุ้ยๆๆ!!

ใดๆ ก็ตามนะคะ เจ้านางออร์แกนิก คลีนซิ่ง วอเตอร์ ด้วยรูปแบบของผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบบซอง พกพาง่าย ไม่เปลืองพื้นที่ ถือเป็นอีก 1 ตัวเลือก ของสาวๆ หลายๆ คนอย่างแน่นอน ของมันต้องมี ใช้ดีต้องบอกต่อค่า และ ชาดำมารีวิว EP หน้า จะมีอะไรมารีวิวอีกต้องติดตามกันดีๆ เลยนะคะ :D


ChaDum

ChaDum

ชาดำนะคะ :D
.
เป็นสาวผิวเข้ม ใต้ตาคล้ำ ผิวผสม มันช่วงทีโทน
กระและรอยจุดด่างดำจากสิว รูขุมขน
.
ผมตรง ชอบทำสีผม
.
ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ไลฟ์สไตล์ชาดำ ^-^

ช่องทางการติดต่อ
ID Line : chadadum
โทร 061-302-6862
IG : Ploy chadum
Facebook : Ploy ChaDum

FULL PROFILE