Review : ผิวนุ่มด้วย dewy face เซรั่ม

45 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Dewy face เซรั่มหน้าใส เซรั่มมาตรฐานGMP


 วันนี้ขอแนะนำเซรั่มคุณภาพคะนี่เลย Dewy face เพราะหลังจากที่หยิงได้ทดลองใช้ต่อเนื่องมากกว่า 7 วัน ผลลัพธ์ที่ได้น่าประทับใจเลยคะ 

มาดูกันที่ละส่วนเลยคะ


- สี : Dewy face เซรั่ม เขาไม่มีสีคะ จะเป็นเนื้อเซรั่มใส ยิ่งบรรจุภัณฑ์เป็นแบบหลอดสูญญากาศชนิดใส เพื่อให้สามารถมองเห็นเนื้อเซรั่มที่ “ใสบริสุทธิ์” ได้อย่างชัดเจน ช่วยป้องกันเนื้อเซรั่ม ไม่ให้สัมผัสกับอากาศภายนอก หรือสิ่งเจือปนอื่นๆ ซึ่งอาจจะทำให้ประสิทธิภาพของเซรั่มนั้นลดลงได้ อีกทั้งยังช่วยรักษาอุณหภูมิของเซรั่ม ให้คงที่ เหมาะสมด้วยคะ


- กลิ่น : คือไม่มีกลิ่นใดๆเลยคะ ทำให้รู้สึกถึงความสะอาด ปลอดภัยด้วยคะ ยิ่งทราบว่า Dewy face เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านมาตรฐานมากมายไม่ว่าจะเป็น อย. , ISO 9001 , ISO 22716 , GMP ,ฮาลาล และ Green industry เป็นต้น ยิ่งรู้สึกมั่นใจเลยคะ

-  ผลลัพธ์หลังการใช้ : จริงๆแล้ว Dewy face เขามีแนวคิดที่ว่า “Memory skin back : เรียกความทรงจำ ของผิวหน้า ให้กลับมามีสุขภาพดี กระจ่างใส ไร้สิว ฝ้า จุดด่างดำ และริ้วรอย ดูจางลง” ที่สำคัญเขาท้าพิสูจน์เลยนะคะว่า : จะทำให้คุณ “ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้” และ “เห็นผลภายใน 7 วัน” 

คือ

อันนี้ลองใช้เองแล้วเชื่อเลยคะ คือครั้งแรกที่ใช้รู้สึกถึงเนื้อเซรั่มที่ซึมซับเข้าสู่ผิว และรู้สึกถึงเนื้อเซรั่มที่เคลือบผิวอยู่บางส่วนด้วยคะ รู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น ถ้าใครผิวแห้งและไม่ชอบความเหนอะหนะแนะนำ Dewy face เลยคะ ยิ่งใช้ต่อเนื่องไปยิ่งรู้สึกถึงความแข็งแรงของผิวที่ชุ่มชื่น ไม่มีคำว่าแห้งตึงอีกต่อไปคะ

หยิงได้ทำคลิปรีวิวการใช้ dewy face เซรั่ม ไว้ด้วยนะคะ  

แบบบันทึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จนถึงวันที่รีวิวนี้เลยคะ มาดูกันเลยคะ

ทราบถึงผลลัพธ์จากหยิงไปแล้ว เรามารู้จัก Dewy face เซรั่ม 

มากขึ้นอีกหน่อยละกันคะ


Dewy face เซรั่ม อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 

นำเข้าจากต่างประเทศ ได้แก่


 - Hyaluron 8 ชนิด (MoistShield HA) - ไฮยาลูรอน เพื่อผิวนุ่มเด้ง ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกตั้งแต่เซลล์ผิวชั้นในสู่ชั้นนอก


 - Tranexamic acid ทำหน้าที่ให้ผิวดูกระจ่างใส ลดการก่อตัวของเม็ดสี Melanin ลดปัญหาฝ้า กระ


 - วิตามินบี 3 หรือ Niacinamide เป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิวหน้า ช่วยฟื้นฟู และลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ทั้งรอยที่เกิดจากสิว และยังมีส่วนช่วยลดอาการระคายเคือง รอยแดงบนผิวหน้า ช่วยกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ (ceramide) ที่ทำให้ผิวกระชับและชุ่มชื้น เรียบเนียน และคุมความมันบนผิวหน้า


- AMC แอดวานซ์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ คอมแพค เป็น “Super complex” ของ Moisturizers ซึ่งประกอบไปด้วยสารที่ให้คุณสมบัติเรื่องความชุ่มชื้นผิว ช่วยให้ผิวนุ่มขึ้นทันทีหลังทาและสร้างความชุ่มชื้นได้ดีตลอด 24 ชม.

วันนี้รีวิวพอหอมปากหอมคอนะคะ  

ถ้าหยิงเจอผลิตภัณฑ์อะไรดี อะไรน่าใช้อีกจะมาบอกเพื่อน ๆ นะคะ


ying_lap

ying_lap

FP : yingyingiie
FP : yingyingiie.lap
FP : CuteCatMeawMeaw

FULL PROFILE